Dàn sao mẫu hội tụ tại Pedro Fashion Show 2017

(TGĐA) - Chương trình thời trang Xuân Hè Pedro Fashion Show 2017 vừa diễn ra thật ấn tượng tại GEM Center (TP.HCM) với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật trong làng “mẫu’ như  Chế Nguyễn Quỳnh Châu (Top 5 Miss Vietnam World 2016, Top 15 - Miss Universe Vietnam 2015, Winner Model) tại Project Runway Vietnam 2014 và Top 7 Vietnam's Next Top Model 20140, người mẫu Thùy Dương tức TyhD (Vietnam’s Next Top Model 2011), Cao Lâm Viên, Quang Đại (top 7 Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4), diễn viên Pom (nhóm hài Ghiền mỳ gõ), stylist Travis Nguyễn…

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017 Vietnam International Fashion Week Xuân hè 2016 công bố các nhà thiết kết quốc tế và trong nước
dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017 Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016 chính thức quay trở lại
dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017 Phạm Quỳnh Anh sành điệu với BST mới của NTK Phương My
dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017 Mãn nhãn với BST mới của NTK Phương My
dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017
MC Chương trình thời trang Xuân Hè Pedro Fashion Show 2017

Nét tinh tế và phong cách rất riêng của Pedro (Singapore) được ghi dấu trong từng sản phẩm giày dép và phụ kiện. Sự nhạy bén về xu hướng mỗi mùa đã tạo nên những bộ sưu tập đầy cảm hứng cho cả nam và nữ.

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017
Pom (Minh An) - Nhóm Ghiền Mì Gõ

Bộ sưu tập cho nam ra mắt với những thiết kế tự tin và không kém phần cá tính về giày dép, túi xách, thắt lưng, ví và một số phụ kiện làm từ da thật; còn nữ quyền lại được lên ngôi trong dòng sản phẩm dành cho nữ như giày dép, túi xách và những vật dụng nhỏ nhắn...

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017
Cao Lam Vien

Hơn cả phong cách với Pedro xuyên suốt mùa này là đỉnh cao trong trong sự vượt lên của thương hiệu về độ hiện đại và sang trọng, và điều đó đã được thể hiện tại sự kiện Pedro Fashion Show 2017 vào đêm 12/01.

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017
Chế Nguyễn Quỳnh Châu
dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017
Người mẫu Thùy Dương TyhD

Được mong đợi bởi sự hội ngộ từ những chi tiết bóng mờ cùng với gout thẩm mỹ thanh lịch, mang đến một tuyên ngôn đa phong cách dành cho chàng trai hay cô gái hiện đại. Tổng thể của Bộ sưu tập xoay quanh cuộc sống thường ngày của một cư dân thành thị, kèm theo là những sắc màu và kiểu dáng đã được chọn lọc kỹ lưỡng.

Dành cho quý ông

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017
Stylist Travis Nguyen
dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017

Là kiểu giày loafer, mẫu giày tây có buộc dây hay sneaker, tất cả đều được tạo nên từ sắc thái cognac, đen và xanh navy đến những tông màu trung tính như beige và xám nhạt. Nổi bật là sự xuất hiện của chất liệu da rắn có vân, kết cấu của da lộn và denim, những mẫu giày nam mùa này thực sự mang lại một giới hạn mới về tính linh hoạt, phong cách tinh tế.

Dành cho quý cô

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017

Là sự cân bằng hài hòa giữa nét tự tin rất nữ tính và sự sang trọng. Các thiết kế giày cao gót mũi nhọn bằng chất liệu kim loại dạng lưới, vải in hay kiểu dáng được cách tân cột dây và trải bóng mờ láng mịn chính là điểm nhấn của dòng sản phẩm cho nữ. Tông màu dàn trải dài từ cognac, đen, camel đến denim cho những kiểu dáng tinh tế và cả thiết kế mang dáng dấp cổ điển. Cho dù bạn đang khoác lên mình trang phục may đo, hay là những bộ quần áo giản đơn thường ngày, bộ sưu tập cũng sẽ tạo ra một tuyên ngôn riêng cho phong cách chính bạn.

Phụ kiện

Sự nổi bật của các phụ kiện nằm ở những form dáng cứng cáp bóng bẩy cùng sự điểm xuyến vải denim ở túi tay cầm, hay vân da rắn của những túi portfolio.

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017

Với nam giới, túi được thiết kế theo kiểu da bóng mờ, hoàn hảo cho những chàng trai công sở có thể phối với trang phục suốt tuần dài.

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017

Dành cho nữ, các sản phẩm túi dù chỉ ở tông màu cognac và đen nhưng lại được ẩn mình trong các thiết kế rất mực hiện đại. Phần kiểu dáng lấp lánh ngay tức thì làm mới lạ chiếc túi thường ngày trong khi denim tạo ra nét cá tính lạ lẫm cho mùa mới.

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017 Dàn sao Việt tham dự trao giải “Elle Glam Night”

(TGĐA) - Elle Glam Night là một sự kiện thân mật do Elle Việt Nam ...

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017 Suzy khiến fan há hốc với bộ váy hở ngực trên thảm đỏ

(TGĐA) - Suzy, mối tình đầu quốc dân của xứ Kim chi đã làm hàng triệu ...

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017 “Phù thủy” Don Hậu lọt Top đề cử Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất châu Á

(TGĐA) - Vượt qua được rất nhiều gương mặt sáng giá khác, Don Hậu đã ...

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017 Gigi Hadid vinh dự nhận giải Người mẫu Quốc tế của năm

(TGĐA) - Victoria's Secret Fashion Show 2016, show diễn nội y đình đám nhất năm, ...

dan sao mau hoi tu tai pedro fashion show 2017 Cashew - Thời trang phá vỡ mọi nguyên tắc

(TGĐA) - Với một chút khỏe khoắn của phong cách thể thao đan xen sự ...

Minh Tuyền

Photo: Đại Ngô