Đan Trường: 'Chưa bao giờ cho phép bản thân ảo tưởng, mắc bệnh ngôi sao'

(TGĐA) - Sau khi hoàn thành show diễn ở Mỹ, thầy trò Đan Trường và Trung Quang trở về Việt Nam, tiếp tục tập trung vào các dự án nghệ thuật và nhận lời tham gia biểu diễn tại các show sự kiện, khai trương trong dịp đầu năm 2019. Không chỉ là khách mời danh dự tại các event lớn, nam ca sĩ còn được ngỏ lời biểu diễn để phục vụ khán giả. Giọng ca Tình khúc vàng liên tục xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và ghi điểm với khán giả bởi giọng hát sâu lắng.

dan truong chua bao gio cho phep ban than ao tuong mac benh ngoi sao Các bác tài truyền nhau bài hát 'Đời tài xế' của Đan Trường
dan truong chua bao gio cho phep ban than ao tuong mac benh ngoi sao MV 'Mưa trên cuộc tình' của Đan Trường cán mốc triệu views chỉ sau 4 ngày ra mắt

Có thể nói, trước sự xuất hiện của hàng loạt cái tên mới trong thị trường giải trí hiện nay, Đan Trường vẫn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng khi tổ chức tiệc, event. Bởi lẽ trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, nam ca sĩ luôn được yêu mến bởi hình ảnh sạch, đẹp và phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn đúng giờ và đáp ứng những yêu cầu đã thỏa thuận. Bên cạnh đó, theo chia sẻ của một số chủ doanh nghiệp, chính hình ảnh và phong độ đỉnh cao, sự xuất hiện của nam ca sĩ sẽ mang đến nhiều may mắn cho công việc kinh doanh.

dan truong chua bao gio cho phep ban than ao tuong mac benh ngoi sao
Ca sĩ Đan Trường

Về quan niệm dân gian, Đan Trường tuổi rồng, một con vật linh thiêng nằm trong tứ linh và thường mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Đồng thời, sự nhiệt tình hết mình cùng với việc luôn có những bản hit mang phong cách sôi động giúp nam ca sĩ trở thành cái tên được lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng. Hình ảnh trẻ trung, hợp trend cũng là yếu tố làm nên thương hiệu của anh để khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Chia sẻ về điều này, Đan Trường cho biết: “Là nghệ sĩ mà được nhiều lời mời biểu diễn thì ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Bởi lẽ đó cũng là một minh chứng cho những nỗ lực trong hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Kể từ khi bắt đầu đi hát, tôi chưa từng cho phép bản thân ảo tưởng về vị trí, bệnh ngôi sao để gây khó dễ với khán giả. Mình sống bằng sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả thì phải biết trân trọng những điều này. Đó cũng là những bài học đầu tiên tôi dạy cho Trung Quang khi em bắt đầu vào nghề”.

dan truong chua bao gio cho phep ban than ao tuong mac benh ngoi sao

Đan Trường cho biết mặc dù được lời mời từ nhiều nhãn hàng khác nhau nhưng anh luôn cân nhắc, chọn lọc và sắp xếp thời gian để nhận lời. Bản thân nam ca sĩ quan niệm đã làm gì thì mình phải làm đến cùng, không vì lợi ích bản thân mà để xảy ra chuyện đi trễ, về sớm làm mọi người không hài lòng. “Nhất là mặt hình ảnh. Nhận nhiều show thì hạnh phúc nhưng đó cũng là áp lực đòi hỏi bản thân tôi phải chú trọng hơn về mặt hình ảnh sao cho chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Theo tôi, xuất hiện đẹp trước công chúng cũng là cách tôn trọng khán giả, tôn trọng nhãn hàng và tạo tiền đề cho chuyện hợp tác lâu dài”, anh kể.

dan truong chua bao gio cho phep ban than ao tuong mac benh ngoi sao

Đan Trường liên tục xuất hiện cùng học trò Trung Quang tại các sự kiện, show diễn. Nam ca sĩ cho biết bản thân anh luôn ý thức trách nhiệm hỗ trợ học trò đúng như những gì mình từng hứa trong chương trình. “Tuy nhiên, tôi không muốn Trung Quang vì điều đó mà ỷ lại, hay gắn liền hình ảnh của mình với thầy giáo. Hữu xạ tự nhiên hương, em phải nỗ lực hết mình và có tâm với nghề thì mới được khán giả trân trọng”.

dan truong chua bao gio cho phep ban than ao tuong mac benh ngoi sao

Đan Trường cũng có những chia sẻ về việc mải mê chạy show mà không tập trung ra mắt sản phẩm mới. Anh giải thích: “Là nghệ sĩ ai cũng muốn ra sản phẩm để phục vụ khán giả. Như mọi người đã thấy thì trong đầu năm 2019, tôi đã ra mắt hai dự án âm nhạc và may mắn nhận được sự ủng hộ của mọi người. Tuy nhiên, khi làm bất kỳ điều gì tôi cũng cần suy nghĩ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, không vì thừa thắng xông lên mà ra mắt sản phẩm hời hợt. Điều đó chẳng khác nào tôi đã đi ngược lại với những gì mình tạo dựng trong suốt bao nhiêu năm làm nghề”.

dan truong chua bao gio cho phep ban than ao tuong mac benh ngoi sao
Đan Trường cùng vợ và con trai

Đồng thời nam ca sĩ tiết lộ ngày 1/4 tới, anh sẽ ra mắt một video viral mang tên Thanh xuân của tôi. Sản phẩm này do chính nam ca sĩ tự quay, ghi lại những khoảnh khắc thú vị sau mỗi chuyến đi, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

dan truong chua bao gio cho phep ban than ao tuong mac benh ngoi sao

Kể từ thành công của Mưa trên cuộc tình, Đan Trường được nhiều công ty game ngỏ lời mời tham gia quảng cáo cho các dự án của họ. Theo đó, các thương hiệu này cho rằng có nhiều nghệ sĩ đang sản xuất sản phẩm theo hướng cổ trang, tuy nhiên chính Đan Trường là người phù hợp với hình ảnh này bởi không phải chỉ thời gian gần đây mà trước đó, cổ trang đã trở thành hướng đi khôn khéo mà anh lựa chọn. Điều này là một minh chứng cho thấy thành công của các sản phẩm mà nam ca sĩ mang đến cũng như khẳng định thương hiệu cổ trang mà anh theo đuổi. Về phần mình, học trò Trung Quang bộc bạch: “Tôi may mắn được thầy Đan Trường hỗ trợ nhiều sau cuộc thi. Không chỉ dạy tôi về kỹ thuật, kinh nghiệm biểu diễn, thầy còn hướng dẫn tôi và cái tâm và cách làm việc sao cho xứng đáng với những gì khán giả đã tin yêu, ủng hộ".

Trailer Thanh xuân của tôi:

dan truong chua bao gio cho phep ban than ao tuong mac benh ngoi sao Các bác tài truyền nhau bài hát 'Đời tài xế' của Đan Trường

(TGĐA) - Sau thành công của sản phẩm phim ngắn ca nhạc Mưa trên cuộc tình và album ...

dan truong chua bao gio cho phep ban than ao tuong mac benh ngoi sao Đan Trường thức đến 3 giờ sáng để ký tặng đĩa cho người hâm mộ

(TGĐA) - Trong chuỗi show diễn tại Hà Nội, thầy trò Đan Trường - Trung Quang đã ...

Mi Ty