'Đánh bại' Karik, Han Sara 'rinh' giải thưởng 50 triệu đồng ở 'Giọng ải giọng ai'

(TGĐA) - Trong tập 7 Giọng ải giọng ai, Han Sara đã xuất sắc 'đánh bại' Karik, 'rinh' về giải thưởng 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, sự bạo dạn của Sam khi liên tục 'thả thính' Karik cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255 Đan Trường, Hồng Ngọc chia nhau giải thưởng 50 triệu đồng khi đều đoán đúng giọng hát hay ở ‘Giọng ải giọng ai’
danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255 Trấn Thành, Trường Giang chính thức quay trở lại với 'Giọng ải giọng ai'

Khách mời đặc biệt của tập 7 là diễn viên Sam và siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy, nữ ca sĩ gốc Hàn Han Sara và rapper Karik.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255
Hoàng Thùy, Đại Nghĩa và Sam

Vòng 1: Hóa thân

Ở vòng Hóa thân, 7 giọng hát bí ẩn lần lượt xuất hiện trong các đoạn clip ngắn. Ban bình luận sẽ được nghe giọng hát của nhân vật trong tích tắc. Từ đó, mỗi đội sẽ phải tìm ra một nhân vật hát không hay ở vòng này.

Giọng ca bí ẩn số 1: Vận động viên bóng bàn

Ngay khi vừa xem xong clip giới thiệu, Trường Giang khẳng định thí sinh không phải vận động viên bóng bàn vì thực hiện sai động tác. Karik cảm thấy thí sinh hát không hay vì khẩu hình bị "nhát". Hoàng Thùy cũng đoán thí sinh hát không hay. Sam cho rằng anh chàng là cầu thủ đá banh vì có bắp chân to và không hát hay. Han Sara cảm thấy dáng đứng của thí sinh giống một vận động viên hơn ca sĩ và tay cầm mic cũng rất cứng, không thoải mái nên không phải là người biết hát mà chỉ làm gì đó liên quan đến thể dục. Trường Giang nghi ngờ có sự dàn dựng tuy nhiên vẫn cho rằng anh chàng này hát hay.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255

Giọng ca bí ẩn số 2: Làm heo đất

Trước giọng ca bí ẩn đeo mặt nạ hình chú heo, Hoàng Thùy đoán anh chàng hát hay vì... cô thích heo đất. Karik nhận thấy dáng đứng cả cách cầm micro của thí sinh rất ra dáng nghệ sĩ. Trấn Thành cũng dựa vào cách ăn mặc cho rằng thí sinh có xác suất hát hay cao. Sam cùng chung ý kiến với Trấn Thành và Karik là anh chàng này làm công việc liên quan đến nghệ thuật. Trường Giang cũng nghĩ thí sinh hát hay vì có dáng vẻ rất tự tin. Han Sara nhận định anh chàng hát câu cuối rất trong.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255

Giọng ca bí ẩn số 3: Làm guốc mộc

Trấn Thành khẳng định thí sinh "xạo" toàn tập từ ngành nghề, công việc đến giọng hát nên chắc hát "banh nóc". Han Sara nghĩ cô nàng này không phải là người hát hay vì không quen với máy quay. Sam cho rằng thí sinh có thể hát được nhưng hát không hay. Tiết lộ bản thân là người thích đi ngược dòng, Hoàng Thùy đưa ra suy đoán thí sinh hát hay. Karik cho biết ban đầu anh nghĩ cô gái hát không hay vì ánh mắt không tự tin nhưng giọng thí sinh phát ra lại rất sáng khiến anh tin cô hát rất hay.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255

Giọng ca bí ẩn số 4: Làm hướng dẫn trong khu vui chơi

Hoàng Thùy dựa vào chữ cuối cùng thí sinh phát ra là "không" mà suy luận anh chàng không hát hay. Trấn Thành nghĩ có vẻ là hát hay vì thí sinh có gương mặt rất khẳng khái đàn ông, cộng với dáng đứng thể hiện ý thức về bản thân trước đám đông. Han Sara thích màu giọng của thí sinh, rất dày và nam tính nên đoán anh chàng hát hay. Trường Giang lại nghĩ ngược lại rằng thí sinh hát vui chứ không hay. Sam thì nghĩ hát hay vì cánh tay để ở bụng giống thói quen của nhiều ca sĩ và chữ cuối nghe rất dày. Karik cũng cho rằng thí sinh hát hay vì "bụng bự thì hát có nội lực".

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255

Giọng ca bí ẩn số 5: Bán vé trong khu vui chơi

Han Sara nghĩ cô nàng này hát hay nhưng không phải người bán vé. Sam đoán thí sinh là con của tiệm vàng vì trong clip thấy đeo rất nhiều vòng vàng, lắc, nhẫn nhưng hát không hay. Trường Giang cảm giác thí sinh hát hay nhưng từ quần áo, tóc tai đều đang làm quá lên để đánh lừa mọi người. Ngược lại, Trấn Thành lại nghĩ thí sinh hát không hay vì khuôn mặt khi hát có vẻ rất cố gắng tỏ ra hát hay. Hoàng Thùy để ý biểu cảm khi hát của thí sinh rất phiêu nên cũng đồng ý kiến với Trấn Thành là hát dở.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255

Giọng ca bí ẩn số 6: Vũ công

Vừa xem xong đoạn clip, Karik liền có cảm giác thí sinh hát không hay vì "không có ai vừa hát vừa chớp chớp mắt". Hoàng Thùy lại cho rằng thí sinh là vũ công, mặc nhiều lông nên... sẽ hát hay. Trấn Thành băn khoăn có thể cô vũ công này là... cô lao công họ Vũ vì nhìn mọi thứ thì hoành tráng nhưng lại cho cảm giác hát không hay. Trường Giang nghĩ cô nàng này hát hay nhưng vẫn muốn loại từ vòng 1 vì "tội" cô nàng đeo cặp cánh to sẽ bị đau vai. Han Sara thì nghĩ thí sinh hát không hay vì... nhìn thấy hát không hay. Sam cho rằng bạn này hát không hay và cũng không phải là vũ công vì những bạn vũ công chân thường rất linh hoạt còn bạn này không như vậy.

Giọng ca bí ẩn số 7: Vận động viên điền kinh

Han Sara tỏ ra hoang mang vì nếu thí sinh thật sự là vận động viên điền kinh thì cơ bắp phải săn chắc và hơi đen nhưng thí sinh lại rất trắng. Trấn Thành cho rằng thí sinh đang cố tình diễn để mọi người thấy anh chàng hát không hay nhưng thật sự cũng là như vậy. Sam để ý... mông của thí sinh rất cong nên sẽ hát hay. Trấn Thành tỏ ra bức xúc vì từ đầu chương trình đến giờ Sam chỉ để ý bắp chân, bắp đùi, rồi mông của thí sinh. Sam giải thích rằng nếu đã không nghe được giọng hát thì phải nhìn ngoại hình để đoán.

Sau khi thảo luận, Han Sara chọn giọng ca bí ẩn số 1, Karik chọn giọng ca bí ẩn số 3.

Kết quả vòng 1

Giọng ca bí ẩn số 3 – cô gái làm guốc bước lên sân khấu cùng ca khúc Em ngày xưa khác rồi của Hiền Hồ. Cô nàng Phương Uyên, sinh viên năm 4 Đại học Kiến trúc cất giọng ngọt ngào đầy nội lực khiến Trấn Thành "suy sụp" vì lựa chọn sai lầm.

Giọng ca bí ẩn số 1 – vận động viên bóng bàn tự tin trình diễn ca khúc Daydreams của Soobin Hoàng Sơn với chất giọng khỏe khoắn, truyền cảm. Anh chàng tên là Hồng Phước, 19 tuổi, hiện tại là sinh viên năm nhất Nhạc viện TP.HCM.

Cả hai đội đều không ghi được điểm ở vòng đầu tiên vì chọn nhầm giọng hát hay.

Vòng 2: Siêu diễn

Đến với vòng 2, những giọng ca bí ẩn biểu diễn hát nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời dự đoán.

Giọng ca bí ẩn số 2 đeo mặt nạ bước lên sân khấu nhép ca khúc Đổi thay của Hồ Quang Hiếu một cách đầy tự tin. Trong khi Sam nghĩ hát hay thì Trường Giang đi ngược lại. Trước sự bất đồng của nhà Trường Giang, Đại Nghĩa hài hước đề nghị các khách mời thử đổi đội với nhau. Được lời, Sam và Han Sara ngay lập tức nắm tay nhau qua nhà Trấn Thành khiến Trường Giang "tối sầm mặt". Cuối cùng, Đại Nghĩa đành đứng ra giải quyết bằng cách cho Han Sara và Hoàng Thùy về với đội Trường Giang, Sam ở lại đội Trấn Thành với Karik. Sau khi đổi vị trí, có vẻ 2 đội đã lập lại được hòa bình và đồng lòng cho rằng thí sinh hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 4 chọn nhép ca khúc Riêng một góc trời của Ngô Thụy Miên. Hoàng Thùy lập tức thay đổi ý kiến ban đầu và cho rằng anh chàng này hát hay. Trường Giang hơi hoang mang nhưng vẫn chốt lại "Thị trường bất động sản về giọng hát không hay bây giờ đã lên sàn chứng khoán và giá trị niêm yết rất cao". Han Sara thì đi ngược lại ý kiến của hai đồng đội cho rằng thí sinh hát không hay vì nhép mà không thở. Karik cho rằng hát không hay vì thí sinh có cách nhép đứt quãng. Trấn Thành nhận xét anh chàng nhép có nhịp riêng nhưng hát dở. Sam nghe theo Karik khẳng định đây là giọng hát không hay.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255
Gia đình Trường Giang, Sam và Han Sara

Giọng ca bí ẩn số 5 vừa nhép ca khúc In the night vừa khoe vũ đạo sôi động bên cạnh các vũ công. Trấn Thành cho rằng thí sinh không có nhịp nên hát không hay. Karik cũng nghĩ thí sinh hát không hay. Sam tiếp tục đồng ý với Karik. Ngược lại, Trường Giang và Han Sara cho rằng thí sinh hát hay chỉ là không biết nhảy. Riêng Hoàng Thùy khẳng định cô này hát không hay.

Giọng ca bí ẩn số 6 nhép Tình lỡ của Lệ Quyên. Trường Giang và Hoàng Thùy đồng ý kiến rằng bạn này biết hát. Trấn Thành nghĩ cô này hát không hay vì có vài chữ bị bể. Karik nghĩ thí sinh hát hay. Sam tiếp tục thả thính Karik: "Như Karik có nói, bạn này hát hay đó".

Giọng ca bí ẩn số 7 chọn nhép ca khúc Nhành cây trứng cá. Sam tiếp tục giữ ý kiến rằng anh chàng hát hay nhưng sẽ hát dòng nhạc trẻ hơn. Karik cho biết: "Má em dặn con gái chọn gì mình hãy chọn ngược lại" nên chọn bạn này hát không hay. Sam lập tức thay đổi ý kiến rằng thí sinh hát không hay khiến mọi người "choáng váng". Trấn Thành cũng cho rằng thí sinh hát dở. Hoàng Thùy nhận định thí sinh đẹp trai, cao, body đẹp, khuôn miệng đẹp nên sẽ hát hay. Trường Giang ngược lại cho rằng anh chàng hát không hay.

Sau 30 giây hội ý, đội Karik chọn giọng ca bí ẩn số 4, đội Han Sara chọn giọng ca bí ẩn số 5.

Kết quả vòng 2

Giọng ca bí ẩn số 4 – anh chàng làm hướng dẫn trong khu vui chơi trình bày ca khúc Thất tình của Trịnh Đình Quang theo phong cách cải lương khiến Ban bình luận "hoảng hồn". Anh chàng tên Nhật Trường, 20 tuổi, đang học Đại học Giao thông Vận tải.

Giọng ca bí ẩn số 5 – cô nàng bán vé trong khu vui chơi bước lên sân khấu và "phá nát" bản hit Chuyện như chưa bắt đầu của chị đẹp Mỹ Tâm bằng giọng hát "đâm xuồng". Thí sinh giới thiệu mình là Thúy Trang, 19 tuổi, sinh viên năm nhất của trường Đại học Công nghệ Thực phẩm.

Như vậy, 2 nhà đều xuất sắc chọn đúng giọng hát không hay trong vòng 2 này.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255
Gia đình Trấn Thành, Hoàng Thùy và Karik

Vòng 3: Lộ diện

Ở vòng quyết định, 2 đội sẽ phỏng vấn nhanh các thí sinh trong 30 giây để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay.

Đội Trấn Thành hỏi trước. Trấn Thành hỏi bạn số 5 "Heo quay bữa nay bao nhiêu 1 kg em?" và nhận được câu trả lời "Em không biết". A Xìn tiếp tục hỏi bạn số 7 nhà buôn bán gì và được trả lời là đồ rẫy. Sam hỏi cô bạn số 6 hay hát ở đâu và được trả lời: "ở nhà".

Đội Trường Giang hỏi anh chàng số 6 nhà ở đâu và được trả lời là Cần Thơ. Hoàng Thùy tiếp tục hỏi anh chàng sao trắng vậy, anh chàng đáp do chạy buổi chiều. Trường Giang hỏi thí sinh đeo mặt nạ đã thi cuộc thi nào chưa và nhận được câu trả lời "Đứng đây lần đầu", Mười Khó hỏi qua cô bạn số 6 là đôi cánh của bạn hay của chương trình thì được trả lời "Của chương trình". Han Sara hỏi tiếp thí sinh bao nhiêu tuổi thì được đáp "Hỏi chi em".

Sau khi hội ý cẩn thận, Karik quyết định chọn cô gái số 6. Đội Han Sara cũng chọn cô gái số 6 nên quyền lựa chọn song ca với ai được trao lại cho thí sinh. Cô nàng quyết định song ca với Han Sara, vì vậy Karik chọn anh chàng số 7.

Kết quả vòng 3

Giọng ca bí ẩn số 2 tự tin trình bày ca khúc Nỗi nhớ con tim mồ côi của Ưng Hoàng Phúc với chất giọng truyền cảm khiến Karik tiếc nuối. Khi anh chàng tháo mặt nạ, Trường Giang cũng nhận ra thí sinh đã từng đoạt giải nhất vì giống Quang Vinh trong một chương trình ca hát do anh làm MC. Anh chàng tên Quốc Anh, là dược sĩ cũng là ca sĩ tự do.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255
Han Sara và giọng ca bí ẩn số 6

Giọng ca bí mật số 6 - cô nàng vũ công là thí sinh lộ diện tiếp theo, cô nàng tháo mặt nạ và song ca cùng Han Sara ca khúc Vì yêu là nhớ đầy ăn ý khiến cả trường quay “mê mẩn”. Thí sinh tên thật là Như Thùy, đang là ca sĩ và diễn viên tự do.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255
Karik và giọng ca bí ẩn số 7

Giọng ca bí ẩn số 7 cùng Karik song ca ca khúc Người lạ ơi. Anh chàng vận động viên điền kinh đã khiến Trấn Thành "ngất xỉu" còn Karik "chết lặng" khi cất giọng "ngang phè" phá tan bản hit đình đám. Anh chàng tiết lộ mình là Phú Quốc, đến từ Cần Thơ và là vận động viên điền kinh "chính hiệu" khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Lý giải cho việc là vận động viên điền kinh mà da "trắng bóc", Phú Quốc cho biết vì mình chỉ chạy buổi tối.

Như vậy, đội Han Sara xuất sắc đoán đúng giọng ca hay, đội Karik chuốc thất bại nặng nề khi tin lầm giọng ca "thảm họa".

Kết quả chung cuộc

Kết thúc đêm thi, Như Thùy và Phú Quốc đi đến vòng cuối cùng, mỗi bạn nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Trong khi đó, Han Sara chiến thắng ở vòng cuối cùng, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Còn Karik ngậm ngùi tham gia góp vui cho chương trình.

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255
Kết quả chung cuộc

Giọng ải giọng ai tập 8 sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Bảy 15/9/2018 trên kênh HTV7.

Video Giọng ải giọng ai tập 7 (full):

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255 Đan Trường, Hồng Ngọc chia nhau giải thưởng 50 triệu đồng khi đều đoán đúng giọng hát hay ở ‘Giọng ải giọng ai’

(TGĐA) - Lần đầu tiên ở Giọng ải giọng ai, hai ca sĩ khách mời ...

danh bai karik han sara rinh giai thuong 50 trieu dong o giong ai giong ai 27255 Trấn Thành, Trường Giang chính thức quay trở lại với 'Giọng ải giọng ai'

(TGĐA) - Chiều 18/7/2018 đã diễn ra buổi công bố phát sóng chương trình Giọng ải giọng ...

Mi Ty