Danh ca Ngọc Sơn tổ chức đêm nhạc ý nghĩa mừng sinh nhật mẹ

(TGĐA) - Mỗi năm tới ngày sinh nhật mẹ, cũng là vào dịp lễ Vu Lan báo hiếu, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đều tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng dành tặng đấng sinh thành bằng đêm nhạc vô cùng ấm cúng, ý nghĩa, nhiều cảm xúc.

danh ca ngoc son to chuc dem nhac y nghia mung sinh nhat me Ngọc Sơn hé lộ nhiều giải thưởng thể thao khiến người trẻ phải thán phục
danh ca ngoc son to chuc dem nhac y nghia mung sinh nhat me Trở lại Đan Mạch lưu diễn, Ngọc Sơn tạo nên kỳ tích với kiều bào châu Âu

Năm nay, buổi tiệc sinh nhật mừng mẹ Ngọc Sơn 74 tuổi được anh tổ chức tại phòng trà We. Sự kiện đầy ý nghĩa này có sự tham dự của hai em trai Ngọc Hải và Ngọc Hà, đông đảo bạn bè thân hữu, fan hâm mộ cùng người thân, các học trò của nam danh ca Ngọc Sơn như: gia đình ca sĩ Hoàng Châu – đạo diễn Đồng Dao, ca sĩ Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, ca sĩ Michael Lang và vợ là ca sĩ Huệ Trần, Ngọc Khang, Bằng Chương, Hùng Cường, Quang Ngọc…Tất cả đều là những thành viên trong “Đại gia đình” mà Ngọc Sơn luôn trân trọng, yêu thương.

danh ca ngoc son to chuc dem nhac y nghia mung sinh nhat me
Gia đình Ngọc Hải và Ngọc Hà

Được biết, đây là năm thứ 2 buổi tiệc quan trọng này diễn ra ở phòng trà We, những lần trước đều làm tại nhà bởi mẹ Ngọc Sơn thích không khí ấm áp, tình cảm của bữa cơm gia đình. Nhưng dù là địa điểm nào, điều quan trọng là nhân dịp này, anh em Ngọc Sơn có cơ hội bày tỏ tình yêu thương, sự kính yêu và lòng biết ơn vô bờ tới người mẹ đã sinh thành, nuôi dạy họ nên người.

Vốn nổi tiếng với những ca khúc viết về tình cảm gia đình, tình cảm dành cho người cha, người mẹ, trong buổi tiệc sinh nhật, Ngọc Sơn đã đích thân đánh đàn, cất cao tiếng hát bày tỏ lời cảm ơn mẹ đã luôn bên cạnh, dạy dỗ, đồng hành và chia sẻ cùng anh suốt thời gian qua.

Những Lòng mẹ, Tình mẫu tử, Tình cha… được vang lên đầy cảm xúc với giọng ca trầm ấm, nội lực của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn. Cả không gian lắng đọng trong những tình cảm vừa chân thành vừa thiêng liêng lại cũng là sự tồn tại không thể thiếu trong cuộc đời mỗi con người. Ngoài những bài hát riêng, nam danh ca còn có dịp song ca cùng các học trò như Michael Lang, Quách Tuấn Du, Hoàng Châu, Lương Gia Huy... để gửi đến các khán giả có mặt tại đêm nhạc những ca khúc hay nhất, chất lượng nhất như một món quà tri ân dành tặng cho đại gia đình.

danh ca ngoc son to chuc dem nhac y nghia mung sinh nhat me
Hoàng Châu song ca cùng "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn

Ngọc Sơn chia sẻ, mẹ đã dành tặng cho anh sinh mạng, đưa anh đến với cuộc đời này bằng sự đớn đau, vất vả sau đó lại bao bọc anh trong tình yêu thương và sự hy sinh, kiên trì vô bờ bến. Chính vì lẽ đó, Ngọc Sơn có thể làm bất kỳ điều gì vì mẹ, khiến nụ cười luôn nở trên môi mẹ và khiến mẹ có một cuộc sống yên bình nhất. Thậm chí, dù có đổi cả tính mạng cho mẹ anh cũng không tiếc. Những món quà, dù với hình thức gì, cũng chỉ là cách anh bày tỏ tình yêu và sự biết ơn đến mẹ, bởi thế Ngọc Sơn không muốn nhắc tới quá nhiều về giá trị của chúng.

Đổi lại, mong ước và niềm hạnh phúc lớn nhất của mẹ Ngọc Sơn cũng chính là sự khỏe mạnh, trưởng thành, lương thiện và thành công của 3 anh em anh.

Hiện tại, Ngọc Sơn đã trở thành một nghệ sĩ lớn, được biết đến ở trong và ngoài nước. Đây chính là điều khiến mẹ anh tự hào. Nhưng càng tự hào hơn nữa, đó chính là vì Ngọc Sơn luôn giữ được những phẩm cách cao đẹp, biết dùng tầm ảnh hưởng của mình để làm việc thiện, tu nhân tích đức, làm đẹp cho đời.

danh ca ngoc son to chuc dem nhac y nghia mung sinh nhat me

Nhìn thấy anh đào tạo hết thế hệ học trò này tới thế hệ học trò khác, bồi dưỡng cho những nghệ sĩ trẻ không chỉ tài năng mà còn là đạo đức, tu dưỡng, mẹ Ngọc Sơn luôn cảm thấy được niềm hạnh phúc của tuổi già.

Chính vì vậy, sự góp mặt của Đại gia đình Ngọc Sơn trong ngày sinh nhật lại càng khiến bà cảm thấy vui mừng, trân trọng hơn. Bản thân Ngọc Sơn cũng xem đây là một dịp để mọi người có thể trải lòng tâm sự, cùng bên nhau ca hát, quây quần giữa những bộn bề cuộc sống.

Dù là Ngọc Sơn hay những học trò của anh, hiện tại đều là những nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và luôn bận rộn với những lịch trình biểu diễn, tham gia gameshow hay chương trình truyền hình.

danh ca ngoc son to chuc dem nhac y nghia mung sinh nhat me

Đặc biệt, Ngọc Sơn với nguồn năng lượng khổng lồ từ bên trong, luôn là người xuất hiện trong rất nhiều chương trình âm nhạc danh tiếng. Tuổi không còn trẻ nhưng Ngọc Sơn vẫn cho thấy sức vóc tuyệt vời như đang ở tuổi đôi mươi và luôn cống hiến hết mình trên sân khấu bằng giọng hát đầy nội lực. Anh cũng không bao giờ ngại những nốt cao hay còn thể hiện tốt cả nhiều ca khúc nhạc nước ngoài.

Bởi thế, tất cả những show ca nhạc hay chương trình biểu diễn có mặt Ngọc Sơn đều ở trong tình trạng “cháy vé”. Cái tên của “ông hoàng nhạc sến” trên poster đã đủ để bảo chứng về chất lượng của chương trình.

danh ca ngoc son to chuc dem nhac y nghia mung sinh nhat me
Nam danh ca và người mẹ của mình

Ngọc Sơn coi đây là niềm tự hào, cũng là động lực để anh luôn duy trì phong độ đỉnh cao, mang tới cho khán giả yêu mến mình những màn trình diễn tuyệt vời nhất, để lại ấn tượng khó quên nhất tại mỗi nơi mà anh đặt chân đến.

Sắp tới nam danh ca sẽ cho ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc đỉnh cao, chuẩn quốc tế được chính Ngọc Sơn Production sản xuất và phát hành. Đặc biệt, nam danh ca cũng đang gấp rút thực hiện những album ca nhạc độc nhất để có thể cho ra mắt ngay dịp sinh nhật năm nay.

danh ca ngoc son to chuc dem nhac y nghia mung sinh nhat me
Ngọc Sơn và Quách Tuấn Du
danh ca ngoc son to chuc dem nhac y nghia mung sinh nhat me Ngọc Sơn hé lộ nhiều giải thưởng thể thao khiến người trẻ phải thán phục
danh ca ngoc son to chuc dem nhac y nghia mung sinh nhat me Trở lại Đan Mạch lưu diễn, Ngọc Sơn tạo nên kỳ tích với kiều bào châu Âu

Vũ Liên