Đạo diễn ‘Avengers: Endgame’ gửi tâm thư tới fan sau khi phim bị hacker leak tràn lan trên mạng

(TGĐA) – Ngay lập tức sau biến cố, anh em nhà Russo – đạo diễn của Avengers: Endgame cùng hãng chủ quản Disney đã gửi thông điệp tới các fan.

dao dien avengers endgame gui tam thu toi fan sau khi phim bi hacker leak tran lan tren mang Robert Downey Jr. chào sân với điệu nhảy lạ lùng trong họp báo 'Avengers: Endgame' tại Hàn Quốc
dao dien avengers endgame gui tam thu toi fan sau khi phim bi hacker leak tran lan tren mang Cư dân mạng truyền tay nhau thông điệp 'không chia sẻ nội dung bị leak ra ngoài' của ‘Avengers: Endgame’

Suốt hơn 24 giờ qua, cư dân mạng vẫn không ngưng bàn tán về đoạn phim dài 5 phút bị leak của Avengers: Endgame. Người thấy “đau lòng” và thông cảm cho sự cố bất ngờ này của ê-kíp, người thì cho rằng hãy cứ xem “thoải mái” vì đó chỉ là “chiêu trò” thu hút chú ý từ Marvel và Disney.

dao dien avengers endgame gui tam thu toi fan sau khi phim bi hacker leak tran lan tren mang
Một đoạn phim dài 5 phút của Avengers: Endgame bị lộ hôm qua

Tuy nhiên dù thế nào, anh em đạo diễn nhà Russo đã gửi tâm thư đến toàn bộ cộng đồng fan Marvel toàn thế giới, yêu cầu không tiết lộ nội dung dưới bất cứ hình thức nào.

dao dien avengers endgame gui tam thu toi fan sau khi phim bi hacker leak tran lan tren mang
Tâm thư gửi tới fan

Nội dung bức thu như sau:

“Gửi những fan tuyệt vời nhất trên thế giới này!

Đây chính là kết thúc cho một bức tranh toàn cảnh vĩ đại kéo dài 11 năm nay.

Với những người đã theo dõi cuộc hành trình của chúng tôi từ khi bắt đầu và san sẻ cảm xúc cùng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp với đầy những tiếng cười, sự động viên hay nước mắt. Các bạn chắc hẳn đã miệt mài suy nghĩ, đắn đo về những giả thuyết của câu chuyện sắp tới nhưng xin hãy thấu hiểu rằng, cả hai chúng tôi đều mong muốn mọi người được thưởng thức trọn vẹn Avengers: Endgame nên đã không quản ngại làm việc miệt mài, chăm chỉ cùng những đồng nghiệp suốt 3 năm nay để hi vọng mang lại cảm xúc bất ngờ và kinh ngạc nhất cho phần kết của biên niên sử về những viên đá vô cực.

dao dien avengers endgame gui tam thu toi fan sau khi phim bi hacker leak tran lan tren mang
Hai đạo diễn của phim

Chính vì các bạn đã dồn hết tâm trí, thời gian, trái tim, tâm hồn của mình vào câu chuyện của chúng tôi nên lần cuối này, chúng tôi khẩn cầu được các bạn giúp đỡ.

Nếu bạn thưởng thức phim vào tuần tới, xin đừng tiết lộ hay lan truyền nội dung cho những người chưa xem. Đổi lại là bạn, bạn cũng sẽ tuyệt nhiên không muốn điều đó phải không?

Hãy nhớ là, Thanos mong chờ bạn im lặng.

Cuối cùng, chúng tôi gửi lời chúc may mắn sẽ luôn song hành cùng bạn và hãy thưởng thức phim thật vui vẻ.

Ký tên:

Anh em nhà Russo”.

Avengers: Endgame khởi chiếu chính thức vào ngày 26/4 sắp tới.

dao dien avengers endgame gui tam thu toi fan sau khi phim bi hacker leak tran lan tren mang Scarlett Johansson mắc bệnh ‘lạ’ trong tour quảng bá ‘Avengers: Endgame’
dao dien avengers endgame gui tam thu toi fan sau khi phim bi hacker leak tran lan tren mang Sau 7 năm chờ đợi, cuối cùng nhân vật Hawkeye sẽ có phim riêng?

Vũ Anh