Đạo diễn đài MBC Hàn Quốc hết lời khen ngợi Angela Phương Trinh

(TGĐA) - Vừa qua, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito cùng diễn viên Angela Phương Trinh vừa có chuyến thăm đài tổng hành dinh MBC tại Hàn Quốc. Cả ba nhận lời mời trực tiếp từ đài truyền hình hàng đầu xứ sở Kim Chi nhằm gặp gỡ vị đạo diễn và nhà sản xuất đã làm nên thành công của She was pretty

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh Mặc nghi án sửa mũi, Angela Phương Trinh lại xuyên thấu
dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh Đây là lý do Angela Phương Trinh tát người mẫu Xuân Tiền
dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh Angela Phương Trinh trở lại sóng truyền hình với "Mối tình đầu của tôi" phiên bản Việt
dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh "Chạy đi rồi tính" tung poster và trailer chính thức ấn tượng

Cuộc gặp gỡ là một cơ hội rất quý giá đối với cả hai đạo diễn lẫn nữ diễn viên. Nhất là khi Mối tình đầu của tôi – phiên bản Việt của bộ phim vẫn trong quá trình thai nghén, hoàn thiện các giai đoạn tiền sản xuất.

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh
Hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito (trái) và diễn viên Angela Phương Trinh có chuyến tham quan cơ sở vật chất, các trường quay hiện đại bật nhất Châu Á tại đài MBC (Hàn Quốc)

Sau khi tham quan cơ sở vật chất và các trường quay hiện đại bậc nhất Châu Á tại đài MBC, hai đạo diễn Bảo Nhân – Namcito và Angela Phương Trinh được mời vào trường quay của đài để phỏng vấn ghi hình cùng với đạo diễn Jung Dae Yoon và nhà sản xuất Han Hee. Ba vị đạo diễn trò chuyện với nhau về những khó khăn, thuận lợi của She was pretty và chia sẻ những kinh nghiệm cho phiên bản Việt hóa. Lắng nghe những thông tin và sự chuẩn bị cho dự án Mối tình đầu của tôi, đạo diễn Jung Dae Yoon và nhà sản xuất Han Hee rất kỳ vọng vào sự thành công của phiên bản Việt hóa.

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh
Han Hee - nhà sản xuất bộ phim She was Pretty

Thông qua cuộc trò chuyện, hai đạo diễn có dịp tìm hiểu các bí mật hậu trường của bộ phim She was Pretty chưa từng được tiết lộ. Đặc biệt, nhà sản xuất và đạo diễn Hàn Quốc chia sẻ rằng họ rất quan tâm, chăm chút đến hình ảnh nhân vật trên phim. “Chỉ một cảnh quay nhỏ, họ cũng dốc tâm huyết để diễn viên xuất hiện một cách đẹp nhất, lung linh nhất. Mọi thứ xuất hiện trong phim đều được tính toán kỹ lưỡng. Đó chính là sự chuyên nghiệp chúng tôi muốn áp dụng vào phiên bản Việt hóa”, đạo diễn Bảo Nhân cho biết.

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh
Đạo diễn Bảo Nhân và Namcito gửi tặng nhà sản xuất Han Hee sách ảnh của hai bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêuChạy đi rồi tính

Bên cạnh đó, đạo diễn Bảo Nhân và Namcito gửi tặng đạo diễn Jung Dae Yoon sách ảnh của hai bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêuChạy đi rồi tính do cả hai sản xuất trong năm 2016.

Tại buổi gặp gỡ, Angela Phương Trinh khoe nhan sắc trong trang phục của NTK Đặng Hải Yến và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Hàn Quốc với vẻ ngoài xinh đẹp. Cô được đạo diễn chúc mừng và kỳ vọng vào vai diễn trong Mối tình đầu của tôi. Người đẹp cũng tự tin gửi lời chào đến các vị khách quý và không quên chia sẻ sự hào hứng cho vai diễn đánh dấu sự trở lại sóng truyền hình sau 9 năm. Angela Phương Trinh cho biết, đạo diễn bộ phim đình đám đã chia sẻ cho cô nhiều lời khuyên cho vai diễn sắp tới. Điều này tiếp thêm động lực để người đẹp thực hiện vai diễn mà đạo diễn Bảo Nhân và Namcito giao phó.

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh
Đạo diễn Jung Dae Yoon và diễn viên Angela Phương

Trước đó, “bà mẹ nhí” cùng ê-kip của bộ phim truyền hình Mối tình đầu của tôi casting để chọn ra những gương mặt sáng giá cho các vai diễn. Bằng kinh nghiệm tích lũy qua 50 bộ phim, cô còn góp ý, chia sẻ kỹ năng hóa thân vào nhân vật cho những bạn trẻ đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7.

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh

Hiện tại, êkip Việt Nam lưu lại Hàn Quốc 3 ngày và cùng êkip She was pretty của MBC tiếp tục tham quan trường quay nổi tiếng nơi các bộ phim đình đám của Hàn đã quay ở đó. Sau chuyến đi Hàn Quốc, êkip Mối tình đầu của tôi sẽ hoàn thành những công đoạn tiếp theo của khâu tiền sản xuất như hoàn thiện bối cảnh, phục trang và chốt các diễn viên chính, phụ tham gia vào bộ phim. Bộ phim Mối tình đầu của tôi dự kiến bấm máy vào cuối tháng 5 và trình làng vào tháng 9 trên sóng truyền hình.

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh
Đạo diễn Bảo Nhân - Namcito (phải) và diễn viên Angela Phương Trinh chụp hình chung với đạo diễn Jung Dae Yoon

Mối tình đầu của tôi (phiên bản Việt của She was pretty) là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng họ có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng “soái ca” Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng.

Phim do TV Hub sản xuất cùng với hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9 năm 2017.

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh Angela Phương Trinh ra mắt BST với tư cách nhà thiết kế

(TGĐA) - Ở lần đầu tiên ra mắt với tư cách nhà thiết kế, Angela Phương ...

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh Đây là lý do Angela Phương Trinh tát người mẫu Xuân Tiền

(TGĐA) - Ngày 05/4, buổi casting đầu tiên cho bộ phim truyền hình Mối tình ...

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh Angela Phương Trinh trở lại sóng truyền hình với "Mối tình đầu của tôi" phiên bản Việt

(TGĐA) - Chiều 30/3, sự kiện công bố dự án Mối tình đầu của tôi - phiên ...

dao dien dai mbc han quoc het loi khen ngoi angela phuong trinh Angela Phương Trinh với phong cách thời trang “sành diệu nhưng giá dễ chịu”

(TGĐA) - Là một trong những nghệ sĩ trẻ có phong cách thời trang riêng ...

Vũ Liên