Đạo diễn "triệu view" Thanh Nhân lần đầu chia sẻ quan điểm về ly hôn

(TGĐA) - Mới đây, vòng bán kết 1 của chương trình Chuyến xe âm nhạc đã chính thức phát sóng trên kênh HTV9 đầy gay cấn, đặc biệt là phần tranh luận giữa đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và Tùng Leo.

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon "Đạo diễn triệu view" Thanh Nhân cùng cha ruột ủng hộ phim mới của Dũng "khùng"
dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân biến hóa đa dạng trên ghế nóng
dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon Đạo diễn "triệu view" Thanh Nhân rủ chồng trốn đi honeymoon

Trong tập 13, khán giả có cơ hội thưởng thức những tiết mục được dàn dựng đầy công phu và chất lượng của 4 đội thi là: HBU đến từ Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Xung kích nhiệt đến từ Đại học Văn hóa TP.HCM, Passion đến từ Đại học Huflit và Super Mar đến từ Đại học Tài chính Marketing.

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon
Bộ 3 giám khảo Tùng Leo - Đoan Trang - Huỳnh Phúc Thanh Nhân

Bên cạnh đó, đặc biệt vẫn là sự xuất hiện của bộ 3 giám khảo Huỳnh Phúc Thanh Nhân, Đoan Trang, Tùng Leo. Họ là những người nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực giải trí và có đầy chuyên môn, họ sẽ đưa ra những nhận xét thẳng thắn, quyết định xem đội nào sẽ đi tiếp vào vòng trong.​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

Ở lượt thi đấu tuần này, các đội không bị giới hạn bởi bất kì ca khúc, thể loại âm nhạc hay hình thức thể hiện nào. Với độ mở của thử thách, các đội nhạc sinh viên đã thỏa sức sáng tạo để có được những tiết mục nghệ thuật chất lượng nhất.

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon
Đội Passion khéo léo đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc của cuộc sống gia đình thời hiện đại

Ở tiết mục của đội Passion – đến từ Đại học Huflit đã thể hiện một cách rất xuất sắc khi đặt ra phép tính “3-1=0” cho chủ đề “Gia đình” đầy gợi mở. Passion khéo léo đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc của cuộc sống gia đình thời hiện đại. Từ hạnh phúc đến chán ghét và cao trào là sự tuyệt vọng, sự bất lực của đứa con bé nhỏ khi nhìn ba mẹ cự tuyệt nhau và kéo vali đi về hai hướng khác nhau.

Đây cũng chính là tiết mục được giám khảo Huỳnh Phúc Thanh Nhân, Tùng Leo và Đoan Trang dành nhiều lời khen ngợi và cũng khiến cả 3 tranh luận nhiều nhất.

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon
Giám khảo Đoan Trang và Thanh Nhân khen ngợi tiết mục của đội Passion

Mặc dù rất thích cách Passion truyền tải thông điệp "gia đình" theo một câu chuyện tan vỡ. Nhưng dưới góc nhìn của một đạo diễn thế hệ mới, giám khảo Huỳnh Phúc Thanh Nhân đã chỉ ra một khía cạnh khác, để giúp sinh viên có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề này: “Tôi thích cách dàn dựng và chọn bài hát của các em, mặc dù đó không phải là những bài hit nhưng qua phần thể hiện của các em thì tôi nghĩ mọi người thật sự muốn tìm lại nó và nghe nó nhiều lần hơn nữa. Phần thể hiện thông điệp của các em khiến tôi hài lòng nhưng không cảm thấy thoải mái, tôi muốn chia sẻ sâu hơn nữa. Ly hôn hiện nay đang diễn ra rất phổ biến. Nhìn nhận như tế nào còn tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người.

Tôi biết có những gia đình sau khi ly hôn họ dạy con cái họ rằng chúng là những đứa trẻ không có cha hoặc mẹ, chúng thật bất hạnh. Ngược lại, cũng là một gia đình đã tan vỡ nhưng họ lại dạy con họ rằng, con ơi, con là một đứa trẻ rất may mắn và hạnh phúc vì con có tới hai người cha và hai người mẹ. Tôi thấy điện ảnh nước ngoài đã gửi thông điệp này theo một cách khéo léo, chính cách cư xử của cha mẹ hậu ly hôn sẽ tác động đến tâm lý con trẻ, quyết định trẻ lạc quan hay bất hạnh. Vì vậy, tôi mong một ngày sẽ được xem bài trình diễn 3 trừ 1 không phải bằng 0".

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon

Sau khi giám khảo Thanh Nhân đưa ra quan điểm của mình, giám khảo Tùng Leo tiếp lời: "Tôi đồng ý 100% với thông điệp "3-1=0", hơn ai hết tôi chính là người trong cuộc. Nói thật rằng, từ nhỏ cho đến ngày hôm nay tôi chưa bao giờ được ăn một bữa cơm gia đình đúng nghĩa có cả ba và mẹ. Và đúng như vậy nếu gia đình 3 người mà mất đi một người thì chắc chắn không có nghĩa lí gì cả. Tôi ủng hộ các bạn, tôi yêu thích tiết mục này vì nó thật sự mang giá trị Á Đông".

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon
Đội Super Mar (ĐH Tài chính Marketing)
dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon
Đội HBU Musical Club (ĐH Hồng Bàng)

Kết quả của Bán kết 1, hai đội Super Mar (ĐH Tài chính Marketing) và HBU Musical Club (ĐH Hồng Bàng) cùng có số điểm tuyệt đối là 30 điểm. Passion (ĐH Huflit) với số điểm là 29,75 và cuối cùng là đội Xung Kích Nhiệt (ĐH Văn Hoá) với số điểm là 28,75.

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon
Đội Xung Kích Nhiệt (ĐH Văn Hoá)

Đây chỉ là kết quả tạm thời của vòng thách thức, trong tập Bán kết 2, các đội sẽ tiếp tục bốc thăm để chọn ra những nhạc sĩ nổi tiếng và dàn dựng tiết mục theo những ca khúc của họ. Ba đội có tổng điểm cao nhất sau hai tập sẽ lọt vào vòng chung kết – vòng bản lĩnh.

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon
Với Thanh Nhân vừa là BGK chương trình...

Với vai trò vừa là BGK, vừa cố vấn dàn dựng cho các đội, Thanh Nhân cũng bật mí thêm về Chuyến xe âm nhạc: “Sự thú vị là chúng tôi dám mạo hiểm, đưa 100% nhân sự biểu diễn không chuyên lên một sân khấu chuyên nghiệp, lên sóng truyền hình mà không có bất cứ diễn viên, vũ đoàn chuyên nghiệp nào hỗ trợ. Và thành công của chương trình sẽ là kết quả khán giả nhìn thấy được, từ những đội nhóm ký túc xá, họp nhau lại theo phong trào, dần thành một đoàn biểu diễn với các tiết mục chất lượng, không thua kém các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp nào”.

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon
...vừa là cố vấn dàn dựng cho các đội

Hai tập bán kết 2 và chung kết cuộc thi Chuyến xe âm nhạc, phát sóng 21h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9 để theo dõi đội sinh viên nào sẽ là Quán quân mùa đầu tiên.

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân biến hóa đa dạng trên ghế nóng

(TGĐA) - Bộ ba quyền lực Đoan Trang, Tùng Leo và nữ đạo diễn trẻ ...

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon MC Tùng Leo trải lòng về đam mê ca hát

(TGĐA) - Tập 7 chương trình Mặt nạ ngôi sao đã chính thức lên sóng HTV7 vào ...

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon Vợ chồng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân: Hạnh phúc phía sau hậu trường

(TGĐA) - Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân được xem là một trong những gương ...

dao dien trieu view thanh nhan lan dau chia se quan diem ve ly hon Đoan Trang hào hứng chọn giày cho con gái

(TGĐA Online) - Mới đây, nữ ca sỹ Đoan Trang cùng con gái đã có ...

Vũ Liên

Photo: Thịnh Đỗ