“Diễn viên Gấu” gây bất ngờ trong trailer chính thức "Rừng xanh kỳ lạ truyện"

(TGĐA) - Phim Tết Rừng xanh kỳ lạ truyện đã tung trailer với nhiều tình huống hài hước và kỹ xảo vô cùng hoành tráng. Phim sẽ ra rạp vào ngày 20/1/2017 trên toàn quốc.

dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen Dàn sao phim "Rừng xanh kỳ lạ truyện"đẹp long lanh trong bộ ảnh đón Noel
dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen Rừng xanh kỳ lạ truyện - mãn nhãn với "người rừng" Hoài Linh
dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen Khương Ngọc làm phim về "Tarzan Việt Nam"

Rừng xanh kỳ lạ truyện là dự án phim Tết được đầu tư vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của dành hài Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Trung Dân, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo, Thanh Phương, Thanh Tân, Yaya Trương Nhi, BB Trần, Yu Dương…Không chỉ có nội dung hài hước hướng tới ngày Tết, tác phẩm do Khương Ngọc đạo diễn còn có kỹ xảo đỉnh cao cùng bối cảnh đẹp mắt.

Ngay từ đầu trailer, khung cảnh nguyên sơ và thơ mộng của Rừng xanh kỳ lạ truyện hiện lên như thu hút người xem. Được biết, đoàn làm phim phải đi sâu vào trong vùng rừng núi ở Đà Lạt để có được bối cảnh quay vô cùng ấn tượng như thế. Nhóm phượt thủ của BB Trần, Yaya Trương Nhi, Yu Dương và Thanh Tân có cuộc chạm trán với người rừng và gặp phải nguy hiểm khi rơi xuống dòng suối chảy xiết. Ngoài ra, thời tiết mưa liên tục và rét run của Đà Lạt khiến các diễn viên đều bị bệnh trong quá trình quay Rừng xanh kỳ lạ truyện theo lời kể của Hoài Linh.

dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen
Cảnh bắt gấu trong phim Rừng xanh kỳ lạ truyện

Kỹ xảo trong phim được hé lộ qua chi tiết vết thương của con kỳ đà và người rừng do Hoài Linh thủ vai lành lại trong chớp mắt. Dễ dàng nhận ra, phần kỹ xảo của Rừng xanh kỳ lạ truyện khá tự nhiên, không hề mang lại cảm giác “giả tạo”. Tuy nhiên, nổi bật nhất của trailer phải kể đến nhân vật “Gấu”. Đây là chú Gấu được vẽ bằng 3D và phải mất tới 9 tháng mới có thể hoàn thành. Không thể nào nhận ra đây là chú gấu được làm hoàn toàn bằng hiệu ứng vi tính. Từng sợi lông hay cử chỉ của chú gấu đều vô cùng sống động và mượt mà. Hãng BlueR Production đã phải xử lý từng chi tiết một trên cơ thể và hành động nhỏ nhất của nhân vật đặc biệt này để có thể tạo ra hình ảnh chân thật nhất cho người xem.

dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen
Nhóm quản gia

Không những thế, hãng 3D hàng đầu Việt Nam này còn phải vẽ từng khung xương, sau đó lắp hệ cơ để tạo ra sự chuyển động một cách tự nhiên nhất. Từng sợi lông cũng được chăm chút kỹ lưỡng để tương tác tuyệt đối với môi trường hay những cơn gió nhẹ thổi qua.

dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen
Nhóm quản gia bị gấu dọa

Thành quả nhận được là hình ảnh chú gấu không khác gì bước ra từ rừng xanh thật sự. Bên cạnh đó, đoạn trailer dài 2 phút còn giới thiệu rất nhiều cảnh hành động hoành tráng. Hứa Minh Đạt, Thanh Phương, Tiến Luật và Hoàng Mèo cống hiến cho người xem những tình tiết truy bắt vô cùng nghẹt thở nhưng cũng rất hài hước.

dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen
Hoài Linh đột biến

Đặc biệt nhất là những phân đoạn bay lượn của người rừng do chính Hoài Linh thể hiện. Khương Ngọc cho biết chỉ những cảnh quay nào quá khó thì Sáu Bảnh mới chịu để các diễn viên đóng thế thực hiện dùm. Những cảnh bay nhảy giữa các cây thông cao hàng chục mét diễn ra vô cùng chân thật và nguy hiểm.

dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen
Khương Ngọc bị tiêm thuốc độc

Ngoài ra, anh còn có pha đấu tay đôi cực kỳ mãn nhãn với nhân vật Khương Ngọc. Với tạo hình khá đặc biệt, Khương Ngọc chắc chắn sẽ đóng vai trò then chốt trong cuộc chiến giữa người rừng và khoa học gia do Trung Dân thủ vai.

dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen
Poster phim Rừng xanh kỳ lạ truyện

Chuyện phim Rừng xanh kỳ lạ truyện theo chân những con người kỳ quặc nơi rừng xanh huyền bí: một người rừng chưa từng tiếp xúc với con người và một cô gái xinh đẹp vào ban ngày nhưng trở nên già nua khi đêm xuống, cùng với bọn thuộc hạ của mình sống trong tòa lâu đài ma mị giữa nơi hoang dã. Cuộc gặp gỡ định mệnh của họ đã lật mở hàng loạt những bí mật đang được ẩn giấu trong rừng xanh.

Trailer phim Rừng xanh kỳ lạ truyện

dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen NSƯT Hoài Linh giao lưu cùng đoàn phim 'Rừng xanh kỳ lạ truyện'
dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen Rừng xanh kỳ lạ truyện tung nhạc phim “so deep” với giọng ca của Quốc Thiên
dien vien gau gay bat ngo trong trailer chinh thuc rung xanh ky la truyen Rừng xanh kỳ lạ truyện tung poster chính thức và bộ ảnh nhân vật

Vũ Liên