Diễn viên Jussie Smollett phủ nhận cáo buộc dàn dựng scandal

(TGĐA) - Thậm chí họ còn khẳng định anh là nạn nhân của các thông tin nói mình có vai trò trong vụ việc.

tin nhap 20190219095657 4 phim giúp Joo Ji Hoon vực dậy thanh danh sau scandal chấn động showbiz Hàn
tin nhap 20190219095657 Juliette Binoche muốn ngừng khai thác scandal Harvey Weinstein

Các luật sư đại diện cho diễn viên Jussie Smollett đã phủ nhận tin đồn anh có tham gia vào vụ hai người đàn ông tấn công mình. Tuyên bố của họ được đưa ra sau khi một số nguồn tin tiết lộ với báo chí Mỹ có thể Jussie Smollett đã trả tiền cho hai anh em người Nigeria để họ đạo diễn vụ tấn công ngày 29/1. Hai anh em này từng đóng vai phụ trong loạt phim truyền hình Empire mà Jussie Smollett có một vai quan trọng và đã bị cảnh sát Chicago lấy lời khai. Cuộc điều tra đã được chuyển sang hướng khác.

tin nhap 20190219095657
Nam diễn viên Jussie Smollett

Nhưng phía bào chữa cho Jussie Smollett nói anh rất tức giận và cảm thấy “bị tàn phá” về thông tin anh có quan hệ với những kẻ tấn công mình.

Thông báo của hai luật sư Todd Pugh và Victor Henderson viết: “Bây giờ thân chủ chúng tôi đã trở thành một nạn nhân của tin đồn chính anh đã dàn dựng vụ tấn công. Đây là điều không thật và hoàn toàn dối trá. Một trong hai anh em người Nigeria là huấn luyện viên riêng cho Smollett nên không thể tin anh ta chống Smollett và nói rằng Jussie dàn dựng vụ này”.

Sau khi lấy lời khai của Ola và Abel Osundairo vào tuần qua và nhận được lời hứa hợp tác, cảnh sát đã trả tự do cho hai người. Họ rời Mỹ sau khi xảy ra cuộc tấn công và đã bị bắt khi quay trở lại vào thứ Tư tuần trước. Cảnh sát cho báo chí biết hai người mua sợi dây, một hung khí gây án tại một cửa hàng gần đó. Cảnh sát đã lục soát căn hộ tìm sợi dây, mặt nạ.

tin nhap 20190219095657
Cảnh sát Chicago tiết lộ hình ảnh hai nghi phạm trong vụ tấn công

Ngày thứ Bảy, ông Anthony Guglielmi, phát ngôn viên cảnh sát Chicago nói: “Chúng tôi chưa thể khẳng định chính xác những thông tin nhận được từ các cá nhân giúp chuyển cuộc điều tra sang hướng khác. Nhưng chúng tôi sẽ sớm gặp luật sư của họ để lấy thêm lời khai”.

Ola và Abel Osundairo xuất hiện trong Empire, nội dung nói về một tài phiệt hip-hop và gia đình ông. Vụ tấn công được chính Smollett tiết lộ khi anh nói hai người da trắng dùng các ngôn từ phân biệt chủng tộc và ghét đồng tính chửi rủa anh, đổ hoá chất lên người anh và xiết sợi dây quanh cổ anh.

tin nhap 20190219095657
Trên tài khoản Instagram, Ola Osundairo (phải) được thấy đứng cùng nhà sáng tạo Empire Lee Daniels (giữa)

“Đây là một quốc gia Manga (viết tắt khẩu hiệu ‘Make America Great Again’ của Tổng thống Donald Trump). Họ nói với tôi như thế!” – diễn viên kể lại và cho biết anh không bao giờ quên cuộc đụng độ này.

tin nhap 20190219095657 4 phim giúp Joo Ji Hoon vực dậy thanh danh sau scandal chấn động showbiz Hàn
tin nhap 20190219095657 Juliette Binoche muốn ngừng khai thác scandal Harvey Weinstein

Lê Tây Sơn