Đinh Hương: “Hà Anh Tuấn là tuổi trẻ của tôi!”

(TGĐA) - Sau khi đoạn teaser vỏn vẹn 1 phút ra mắt đã ngay lập tức khiến cư dân mạng chao đảo với sự kết hợp quá đỗi ngọt ngào trong ca khúc mới của Đinh Hương và Hà Anh Tuấn. Tối 10/5, single Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi đã chính thức lên sóng và còn gây “bão bùng” hơn với cơn mưa lời khen từ các khán giả yêu nhạc.

dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi Vũ Cát Tường lần đầu trải lòng về giới tính của mình
dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi ‘Soái ca’ Hà Anh Tuấn giản dị và thân thiện, chia sẻ vốn sống cùng sinh viên
dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi "Người yêu" Đinh Hương đẹp tựa nam thần Jo In Sung
dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi Hà Anh Tuấn - Phương Linh bất ngờ tái hợp ngọt ngào với 'Lời hạnh phúc'

Sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên này của cả hai là một bản ballad có giai điệu trẻ trung, bay bổng và gửi gắm nhiều thông điệp yêu thương được sáng tác bởi chính Đinh Hương. Với Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, cả Đinh Hương lẫn Hà Anh Tuấn dường như chính là sự lựa chọn hoàn hảo của nhau bởi sự hòa quyện trong giọng hát cùng cách xử lý ca khúc nhẹ nhàng, thủ thỉ đã giúp thông điệp của ca khúc dễ dàng đi thẳng vào “tim đen” giới trẻ.

dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi

Đặc biệt nhất, phần lời ca khúc gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ khi quá đỗi ngôn tình và thấu hiểu tâm lý giới trẻ. Nhiều người hâm mộ bình luận rằng đoạn điệp khúc với câu hát được chia sẻ nhiều nhất trong vài ngày qua "Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi" đã ám ảnh họ đến nỗi chỉ mới nghe tới lần thứ 2, 3 đã có thể thuộc và ngân nga hát theo. Sẽ không ngoa khi gọi đây là “tuyên ngôn tình yêu” mới mà bất cứ người trẻ nào cũng phải gật đầu thừa nhận được nhìn thấy mình trong đó.

dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi
dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi

Đinh Hương: “Hà Anh Tuấn là tuổi trẻ của tôi”

(Đôi dòng chia sẻ về khơi nguồn cảm hứng và thông điệp để Đinh Hương chắp bút nên ca khúc này)

“Như bao nhiêu cô cậu sinh viên ngày ấy, cái tên Hà Anh Tuấn đã là một phần trong tuổi trẻ của tôi. Bởi bằng một cách nào đó mà tôi chẳng nhớ rõ, âm nhạc của anh ấy đã theo tôi suốt cả quãng đời học sinh – sinh viên đầy nhiệt huyết. Thứ âm nhạc ấy với Hạ cuối, Vài lần đón đưa hay Dẫu phố em qua... cứ thế gieo vào tâm hồn tôi những mộng mơ xanh tươi, đầy ắp lý tưởng yêu, để rồi góp nhặt ở mỗi hành trình khám phá chính mình một ít, lại có được một Đinh Hương đầy tình yêu, đam mê và hoài bão của ngày hôm nay.

Tôi trân quý và kính trọng anh như một người truyền lửa cho tuổi trẻ của mình. Vậy nên giờ đây khi có cơ hội, tôi cũng muốn được làm điều tương tự với những trái tim son trẻ khác. Với Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, tôi viết ca khúc này trong những ngày tháng khó khăn và bão tố nhất trong tình yêu của chính mình, đó là lý do hơn bao giờ hết, tôi khát khao muốn được ủng hộ và thổi thêm ngọn lửa yêu thương vào thứ tuyên ngôn tình yêu mới của giới trẻ hiện thời: "Yêu bình yên thôi!" để nói với họ rằng: "Phải rồi! Trên hành trình kiếm tìm Hạnh phúc dài lâu của đời người, vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời nếu chúng ta chưa đủ sức để gồng gánh lo toan cho cả một tương lai dài đăng đẵng ở phía trước, thì chỉ cần trân quý hơn nữa những khoảnh khắc ở hiện tại – đó đơn giản là bình yên bên nhau mà thôi. Bởi tôi biết, tuổi trẻ chúng ta giữa muôn vàn những thử thách và bỡ ngỡ của cuộc đời, tình yêu đôi khi chẳng cần lúc nào cũng phải điên cuồng, mãnh liệt hay ồn ào nữa, có những phút giây chỉ cần bình yên bên nhau bền lâu đã đủ để là nguồn sức mạnh nâng bước nhau trên hành trình chạm đến ước mơ, lý tưởng của đời mình!"

Ở ca khúc này, hai anh em chúng tôi không đóng vai trò là một "cặp tình nhân hát" mà chỉ là những "người hát giùm", dùng lời ca tiếng hát của mình để thay lời muốn nói "giùm" cho các cặp đôi đã, đang và sắp yêu nhau. Vậy nên, khi các bạn đã nghe trọn vẹn Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, điều đó có nghĩa là 2 anh em chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Phần còn lại là của các bạn, đừng ngần ngại siết chặt bàn tay của nhau, đừng ngần ngại gác lại những áp lực của cuộc sống để xách ba lô lên và song hành bước chân trên những chuyến đi, đi để trải nghiệm và đi để yêu! Đừng sợ hãi, đừng nghĩ ngợi quá nhiều và cũng đừng ngại ngần thì thầm vào tai nhau những điều ngọt ngào nhất của cuộc sống: "Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi" nhé. Hãy làm đi! Làm tất cả đi nào, hỡi những trái tim son trẻ!”.

dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi

Offical teaser Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi:

dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi ‘Soái ca’ Hà Anh Tuấn giản dị và thân thiện, chia sẻ vốn sống cùng sinh viên

(TGĐA) - Hà Anh Tuấn vinh dự khi là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng về ...

dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi "Người yêu" Đinh Hương đẹp tựa nam thần Jo In Sung

(TGĐA) - Anh chàng được mệnh danh là hotboy Đà Nẵng, đã từng xuất hiện ...

dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi Trọng Hiếu “đốn tim” khán giả nữ bằng hoa hồng và MV mới

(TGĐA) - Tối Chủ nhật ngày 05/3/2017 vừa qua, ca sỹ Trọng Hiếu đã tổ chức ấm cúng và thành công Mini ...

dinh huong ha anh tuan la tuoi tre cua toi Hà Anh Tuấn - Phương Linh bất ngờ tái hợp ngọt ngào với 'Lời hạnh phúc'

(TGĐA) - Cặp đôi Hà Anh Tuấn - Phương Linh bất ngờ "tái hợp" trong ca ...

Mi Ty