Đông Nhi chiến thắng tại MTV EMA 2016

(TGĐA) - Sau những nỗ lực không ngừng, tin vui từ MTV EMA đã chính thức công bố Đông Nhi trở thành người chiến thắng hạng mục Best Southeast Asia Act, trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á tại giải thưởng âm nhạc danh giá MTV EMA 2016.

dong nhi chien thang tai mtv ema 2016 Đông Nhi cùng MTV star tour
dong nhi chien thang tai mtv ema 2016 Đông Nhi hóa thân thành ma cà rồng trong MV mới
dong nhi chien thang tai mtv ema 2016

Đêm trao giải vừa diễn ra tại Ahoy Rotterdam và trực tiếp phát sóng trên toàn cầu vào lúc 11:00 pm (theo giờ Việt Nam) ngày 6/11. Hạng mục the Best Local Act được quyết định dựa vào số lượng vote từ fan hâm mộ tại website mtvema.com. Và Đông Nhi, đại diện Việt Nam đã xuất sắc giành được số lượng bình chọn cao nhất, trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á, đánh bật các đối thủ nặng kí trong khu vực như Bunkface (Malaysia), Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thailand) và Yuna (Malaysia).

Vô cùng bất ngờ với chiến thắng lần này, Đông Nhi đã có dịp chia sẻ cùng MTV Asia tại Hà Lan: “Thật sự Đông Nhi quá bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi là đại diện Việt Nam giành chiến thắng hạng mục Best Souhest Asia Act tại MTV EMA 2016. Đây có lẽ sẽ là khoảnh khắc khó quên trong sự nghiệp của mình. Đông Nhi cảm ơn kênh MTV, đặc biệt là fans và cả ekip đã hỗ trợ, giúp Đông Nhi có được chiến thắng này. Với giải thưởng này, Đông Nhi hi vọng sẽ mang âm nhạc Việt Nam đến gần với nền âm nhạc thế giới. Và hơn nữa, sẽ là cơ hội lớn để Nhi có thể học hỏi và có nhiều trải nghiệm. Đông Nhi xin gửi lời cảm ơn MTV đã tạo những cơ hội tuyệt vời cho nghệ sĩ và âm nhạc Việt Nam trở thành một phần của MTV EMA. MTV đang thực hiện đúng thông điệp kết nối âm nhạc với mọi người và làm cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn. Đông Nhi chắc chắn sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp của mình vì fans và vì màu cờ sắc áo Việt Nam”.

dong nhi chien thang tai mtv ema 2016

Đại diện MTV Châu Á ông Paras Sharma MTV, phó Chủ tịch tập đoàn truyền thông quốc tế Viacom chúc mừng Đông Nhi:” Thay mặt MTV Đông Nam Á, xin chúc mừng chiên thắng của đại diện Việt Nam – ca sĩ Đông Nhi đã trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á trong MTV EMA 2016.

Chúng tôi thật sự rất vinh dự với sự tham gia và sự quan tâm của rất nhiều nghệ sĩ tài năng đến từ các quốc gia trong khu vực ở hạng mục MTV EMA Best Local Act. Và thật sự bất ngờ với sự ủng hộ to lớn và nhiệt tình của fans hâm mộ trong việc tham gia và kêu gọi bình chọn cho nghệ sĩ mà các bạn yêu thích, đã tạo nên làn sóng hưởng ứng to lớn và gây ấn tượng mạnh đến ban tổ chức MTV EMA. Với sự ủng hộ và phát triển mạnh mẽ của nền âm nhạc khu vực, chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục sứ mệnh đưa tên tuổi nghệ sĩ Đông Nam Á đến với nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế mang tầm cở như EMA. Ngoài ra, sẽ nỗ lực hỗ trợ để âm nhạc Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng được biết đến nhiều hơn và vươn lên tầm thế giới”.

Danh sách chiến thắng ở hạng mục Asia Local Acts tại Châu Á:

. Best Southest Asian Act – Đông Nhi

. Best Japan Act – One Ok Rock

. Best Mainland China & Hong Kong Act – G.E.M

dong nhi chien thang tai mtv ema 2016 Đông Nhi cùng MTV star tour

(TGĐA Online) - Tối ngày 25/06 vừa qua tại SC Vivo City, sự xuất ...

dong nhi chien thang tai mtv ema 2016 Đông Nhi hóa thân thành ma cà rồng trong MV mới

(TGĐA Online) - Ca sỹ Đông Nhi vừa tung ra MV hết sức ma mị ...

dong nhi chien thang tai mtv ema 2016 Đông Nhi cầu hôn Ông Cao Thắng?

(TGĐA Online) - Hiện các fan đang rất tò mò trước những hình ảnh đặc ...

Vũ Liên