Dự án phim mới của Trần Ngọc Kỳ chưa khởi động đã 'sốt' 1

(TGĐA) – Mặc dù vai Triệu Mẫn phiên bản Trần Ngọc Kỳ đã nhận được những ý kiến khen chê khác nhau, nhưng Tân Ỷ thiên đồ long ký vẫn là bộ phim thành công vang dội và Trần Ngọc Kỳ cũng trở thành cái tên đang “hot”, điển hình là dự án mới của cô chưa khởi động đã thu hút sự chú ý.    

du an phim moi cua tran ngoc ky chua khoi dong da sot Trần Ngọc Kỳ và Chúc Tự Đan - hai người đẹp ‘Tân ỷ thiên đồ long ký’ đua nhau khoe dáng trên tạp chí thời trang
du an phim moi cua tran ngoc ky chua khoi dong da sot
Hiện nay, Trần Ngọc Kỳ đang nổi như cồn với vai Triệu Mẫn trong phim Tân Ỷ thiên đồ long ký.

Trong làng giải trí Trung Quốc, Trần Ngọc Kỳ được xem là cô gái may mắn nhất của năm 2019. Với thành công của bộ phim Tân Ỷ thiên đồ long ký, đã mang đến cho cô con đường danh lợi phía trước.

Sau phim Tân Ỷ thiên đồ long ký, Trần Ngọc Kỳ đã nhanh chóng được giao đóng nữ chính trong bộ phim mới Nguyệt thượng trọng hỏa, đóng cặp với La Vân Hy, người được mệnh danh là “Cổ trang mỹ nam” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

du an phim moi cua tran ngoc ky chua khoi dong da sot
Trong dự án phim Nguyệt thượng trọng hỏa, Trần Ngọc Kỳ tiếp tục đảm nhận nữ chính.

Thật ra, trước đó Trần Ngọc Kỳ và La Vân Hy đã từng đóng chung trong phim Hương mật tựa khói sương, tuy hai người không có nhiều cảnh diễn tay đôi, nhưng cũng được xem là có sự quen biết từ trước.

du an phim moi cua tran ngoc ky chua khoi dong da sot
du an phim moi cua tran ngoc ky chua khoi dong da sot
Bạn diễn đóng cặp với Trần Ngọc Kỳ trong bộ phim Nguyệt thượng trọng hỏa là La Vân Hy, anh được mệnh danh là “Cổ trang mỹ nam”.

Bộ phim Nguyệt thượng trọng hỏa dự kiến khởi quay vào cuối tháng 4, mặc dù vẫn chưa chính thức khởi động nhưng chỉ cần nhìn thấy cái tên Trần Ngọc Kỳ, thì cư dân mạng đã nhanh chóng truyền tải nhau. Có thể nói, bộ phim chưa quay đã… “sốt”.

du an phim moi cua tran ngoc ky chua khoi dong da sot 9 khoảnh khắc ấn tượng nhất của Triệu Mẫn trong ‘Tân Ỷ thiên đồ long ký’

(TGĐA) – Tân Ỷ thiên đồ long ký đã kết thúc nhưng nhân vật Triệu ...

du an phim moi cua tran ngoc ky chua khoi dong da sot Tăng Thuấn Hy ‘nịnh’ fan đừng 'ghen' sau nụ hôn mạnh bạo với Trần Ngọc Kỳ trong ‘Tân Ỷ thiên đồ long ký’

(TGĐA) – Xem ra Tăng Thuấn Hy khá “cưng chiều” fan của anh trong bộ ...

Trịnh Nghi