“Elise’ Lưu Nga xúc động khi được ngồi ghế danh dự show Chanel

(TGĐA) - Show Chanel vừa kết thúc và cũng là show khép lại Tuần lễ thời trang Paris  Xuân – Hè 2017. Nhà sáng lập thời trang Elise – Lưu Nga - đã may mắn được mời ở vị trí đầu tiên, danh giá nhất.

elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel Bộ sưu tập của Devon Nguyễn được truyền thông thế giới chú ý
elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel Bộ sưu tập thời trang lấy ý tưởng từ phim "Vỏ bọc ma"

elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel

Lưu Nga

Chỉ có 500 khách mời được chọn lọc trên toàn thế giới, cứ mỗi năm tiếng vang của show Chanel càng lớn và gây tò mò, chờ đợi cho tất cả những ai yêu thích thời trang hội tụ lại tại kinh đô ánh sáng Paris. Và cũng chưa có năm nào mà Chanel lai thu hút nhiều tín đồ thời trang châu Á như năm nay, điển hình là những khách hàng tỉ phú Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản luôn luôn được ưu tiên đi đầu để dự show.

elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel
elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel

Người sáng lập thời trang Elise của Việt Nam cho biết chị vô cùng vinh dự được mời đến show diễn này tại Paris và được xếp ở vị trí đầu tiên đầy trân trọng. “ Chanel không chỉ là một show diễn danh giá mà nó thể hiện quyền lực bất diệt của nhà mốt với tinh thần mới - cũ của NTK đương thời với hình ảnh Coco Chanel huyền thoại trong những trang phục làm cho phụ nữ trở nên quyền lực, chỉn chu. Điều tôi hiểu một cách sâu sắc nhất tại Chanel đó chính là tôn chỉ của thương hiệu. Luôn luôn là Chanel, mê hoặc người nhìn khủng khiếp. Sự sáng tạo của trang phục hoàn hảo trên từng thứa vải nhưng vẫn giữ trọn vẹn tinh thần Chanel của nhiều năm về trước. Cách Chanel tôn trọng khách hàng thể hiện trong show diễn đó là lựa chọn tuyệt đối khách mời để chứng kiến sự đầu tư hoàn hảo nhất trong show diễn của mình”.

elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel
elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel

Năm nay Chanel dựng hẳn sân khấu trên một phi thuyền vũ trụ với thông điệp đưa những gì cơ bản, là nền tảng cốt lõi làm nên Chanel xưa nay để đến tương lai tươi sáng. Sân khấu hoàng tráng và những bộ độ gây choáng ngợp với người xem.

elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel
Lưu Nga thân thiết với Tổng biên tập Vogue Nhật Anna Dell Ruso

Bên cạnh đó đội ngũ chăm sóc của Chanel cũng nhất thế giới, khi họ dành nhiều ưu đãi và tiếp đón với nhưng vị khách vào dự show, đặc biệt là những người được ngồi hàng đầu tiên, sau show diễn dự một buổi party tại showroom Chanel lớn nhất ở trung tâm Paris. Lưu Nga cho biết, khi nhân viên của Chanel biết chị là vị khách đặc biệt, họ dành đã cả buổi để chọn và mix đồ của chị tham dự show diễn và sau đó mời lại để tận mắt nhìn ngắm chi tiết những thiết kế mới nhất vừa diễn ra tại sân khấu.

elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel

Mỗi mùa Paris Fashion Week qua đi lại để lại trong lòng những tín đồ thời trang nức nở không ngớt và thời trang luôn là dịch chuyển, luộn gây thú vị cho giới mộ điều dù có được biến đổi hay chỉ là sự chấm phá nhỏ từ trang phục của những mùa trước

elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel Vì sao những tín đồ thời trang thế giới mê mẩn Paris Fashion Week?

(TGĐA) - Tuần lễ thời trang (Fahion Week) không còn là một thuật ngữ lạ lẫm ...

elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel Top 4 The Remix Nimbia cùng NTK Devon Nguyễn vươn ra thế giới

(TGĐA) - Người yêu thời trang trong nước chưa ngớt xôn xao khi Devon Nguyễn - nhà ...

elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel Kim Kardashian và tiết lộ sốc về vụ cướp nữ trang tại Paris

(TGĐA) - Aomar Ait Khedache, kẻ chủ mưu vụ cướp số nữ trang trị giá ...

elise luu nga xuc dong khi duoc ngoi ghe danh du show chanel Micheal Jackson 'sống dậy' tại Paris Fashion week

Nhà thiết kế Jean Paul Gaultier đã tái hiện rất chân thực hình ảnh Micheal ...

Mi Ty

Photo: Chanh Nguyễn, Anh Huy Phạm