Emma Roberts: ‘Luôn tin vào điều không thể’

(TGĐA) - Năm nay mới bước sang tuổi 31, Emma Roberts đã được gọi tên với các danh xưng như ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế... Điều đáng nói là trong lĩnh vực nào Emma cũng đều thể hiện một cách xuất sắc.

10 ngôi sao nổi loạn nhất Hollywood 10 ngôi sao nổi loạn nhất Hollywood
Nhiều sao Hollywood ủng hộ bà Hillary Clinton làm tổng thống Nhiều sao Hollywood ủng hộ bà Hillary Clinton làm tổng thống

Vốn dĩ được sinh trong một gia đình toàn các ngôi sao vì thế không có gì ngạc nhiên khi Emma Roberts nhanh chóng bước vào hàng ngũ ngôi sao ở kinh đô điện ảnh Hollywood.

Emma Roberts: ‘Luôn tin vào điều không thể’
Julia Robert và Emma Roberts

Tự hào về gia đình

Lúc nào tôi cũng tự hào vì có một “quý cô” nổi tiếng được viết tên trước mình. Đó là “người đàn bà đẹp”, “người tình nước Mỹ” Julia Robert, và là chị gái của bố tôi, Eric Roberts. Khi tôi được 7 tháng tuổi, cha mẹ tôi li hôn, chính bác Julia Roberts đã mua cho hai mẹ con tôi một ngôi nhà. Bác trở thành bạn của mẹ tôi và rất thân thiết với tôi. Khi còn nhỏ, tôi thường được theo bác đến trường quay và khi 5 tuổi, tôi biết mình muốn theo chân cha và bác tham gia vào lĩnh vực giải trí.

Điện ảnh như một định mệnh

Mặc dù mẹ tôi rất muốn con gái có một tuổi thơ bình thường nhưng cuối cùng thì tôi cũng xuất hiện trong phim Blow ở tuổi lên 9. Trong phim, tôi đóng vai Kristina Jung, con gái của George Jung, một kẻ buôn lậu cocaine, do Johnny Depp đóng. Bộ phim dán nhãn hạn chế khán giả, mẹ của tôi rất lo lắng. Bà tuyên bố sẽ không cho phép tôi tham gia thêm bất cứ phim nào trước khi tôi đón sinh nhật lần thứ 18. Tuy nhiên, năm 2001, nhờ bác Julia, tôi đã có thể xuất hiện cùng trong một cảnh nhỏ của bộ phim nổi tiếng America’s Sweethearts.

Những người tôi muốn làm việc chung

Ngoài bác Julia Roberts, tôi thực sự thích làm việc với Rachel McAdams. Tôi thích chị ấy và đã xem tất cả các bộ phim mà chị đóng. Tôi rất thích The Vow và cả Channing Tatum nữa. Tôi yêu hai người đó. Họ rất tuyệt vời trong bộ phim đó. The Vow đã khiến tôi khóc như một đứa trẻ.

Emma Roberts: ‘Luôn tin vào điều không thể’

Viết là để lưu giữ

Tôi viết chỉ đơn giản là viết cho riêng mình. Bởi vì tôi biết, khi bản thân trở nên già đi, tôi sẽ muốn nhìn lại những gì đã xảy ra trong một thời điểm nào đó của cuộc đời. Tôi đã xem lại những tờ tạp chí có bài viết về mình khi tôi 15 tuổi và có cảm giác vô cùng thú vị vì hồi đó, tôi nghĩ mọi thứ dường như sẽ kết thúc ở tuổi 15 của tôi.

Yêu là yêu

Khi tình yêu đến và đã đến lúc yêu thì bạn hãy luôn luôn mở lòng đón nhận. Bởi vì với kinh nghiệm của tôi, trong lần yêu thứ 2, bạn sẽ không thấy phấn khích nữa và tình yêu cũng không còn là điều gì đó bất ngờ trong cuộc đời bạn nữa.

Có những chuyện không cần hỏi đàn ông

Cụ thể, tôi chưa bao giờ hỏi ý kiến bạn trai về vấn đề hôm nay nên mặc gì. Chưa bao giờ và không bao giờ - Tôi cho là thế, trừ khi bạn đánh giá anh chàng của bạn là người có khiếu ăn mặc, còn không đừng hỏi làm gì. Thực tế, tôi chỉ hỏi ý kiến các bạn gái. Tôi không tin vào quan điểm thời trang của các chàng trai.

Ở nhà một mình

Bạn không nhận ra việc sống một mình, tự thu xếp mọi việc thì khó khăn như thế nào nhưng quả thật, không có mẹ giúp giặt giũ, chuẩn bị bữa tối và làm nhiều việc khác, hay cũng không phải bận tâm tới những việc nhỏ nhặt như mua giấy vệ sinh và muối... nhiều khi cũng khá gay go. Điều đó để thấy rằng, chuyển ra ngoài ở một mình thực sự là một cú shock. Nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn ngủ lại với mẹ bởi vì tôi nhớ bà rất nhiều.

Emma Roberts: ‘Luôn tin vào điều không thể’

Chuyện tiệc tùng không có gì xấu

Tôi sẽ đi dự tiệc nếu tôi biết ở đó có những ai và ở đó có những người tôi muốn ngồi cùng. Tôi không đi đến đó chỉ để đi cho có. Tôi luôn tự mình lái xe bởi vì tôi ghét ở những nơi có thể gặp phiền toái bất cứ lúc nào.

Cô gái cổ hủ

Các chàng trai thời nay dường như không còn là người chủ động theo đuổi các cô gái. Họ chỉ ngồi một chỗ và để các cô gái đến tìm mình. Tôi không hiểu tại sao mà bạn có tình cảm với ai đó, bạn lại không muốn theo đuổi cô ấy và làm cho cô ấy cảm thấy hãnh diện về bản thân chứ?

Phong cách ăn mặc của tôi

Ngày thường, đồ tôi mặc chủ yếu là jeans. Còn khi tham dự các sự kiện, tôi sẽ mặc những bộ đầm ấn tượng, yêu kiều một chút theo phong cách “công chúa lọ lem”. Hàng ngày, khi đi ra ngoài, tôi ăn mặc thoải mái, nhưng đặc biệt chú trọng vào các phụ kiện như kính mắt, túi xách...

Tin vào điều không thể

Trước đây tôi đã gặp người thường nói dối họ đang làm gì và đang ở cùng với ai nhưng cuối cùng tôi luôn luôn biết bí mật đó. Tôi lớn lên trong ngành công nghiệp giải trí nơi chúng ta được dạy rằng mọi mối quan hệ cuối cùng đều không đi đến đâu cả. Và rằng người ta xem chuyện kết hôn là việc có thể làm nhiều lần, một cách bình thường. Có thể mọi người sẽ tròn mắt nhìn tôi nhưng tôi vẫn tin vào các câu chuyện tình lãng mạn kết thúc có hậu trong phim.

Emma Roberts: ‘Luôn tin vào điều không thể’
Ngôi sao điện ảnh Mỹ Julia Roberts cùng cựu Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama  tới Việt Nam Ngôi sao điện ảnh Mỹ Julia Roberts cùng cựu Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama tới Việt Nam
Julia Roberts tiết lộ lý do vì sao cô chỉ nhận vai diễn cha mẹ Julia Roberts tiết lộ lý do vì sao cô chỉ nhận vai diễn cha mẹ

VT