Fan chúc mừng La Tấn và Đường Yên lên chức bố mẹ

(TGĐA) – Theo thông tin được tiết lộ từ một người bạn thân của Đường Yên và La Tấn, cặp đôi đã lên chức bố mẹ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin vui với người hâm mộ.    

la tan va duong yen len chuc bo me Đường Yên và Đỗ Quyên làm 'đả nữ' thế hệ mới trong phim 'Âu châu công lược'
la tan va duong yen len chuc bo me Đường Yên - La Tấn tiếp tục nên duyên trên màn ảnh nhỏ
la tan va duong yen len chuc bo me Đường Yên mang bầu với La Tấn sau 3 tháng công khai hẹn hò?

Trong cuộc nói chuyện của mình với người hâm mộ, Diêm Học Tinh, một người bạn thân của La Tấn đã vô tình tiết lộ anh đã lên chức bố. Ngay sau đó, thông tin này đã được Sina đăng tải và được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Theo thông tin của Diêm Học Tinh chia sẻ, Đường Yên đã sinh đôi một trai một gái. Chính thông tin này đã khiến cho người hâm mộ của cặp đôi Đường Yên và La Tấn không nén được niềm vui mà vào tận trang cá nhân của hai người để chúc mừng.

la tan va duong yen len chuc bo me
Đường Yên và La Tấn là cặp đôi sở hữu lượng fans vô cùng lớn

Sina tiếp tục liên lạc với bạn bè thân cận của cặp đôi thì được xác nhận rằng, Đường Yên đã sinh con, thăng cấp làm mẹ bỉm sữa nhưng chưa tiết lộ đó có phải là sinh đôi hay không. Thế nhưng, thông tin Đường Yên đã mẹ tròn con vuông khiến người hâm mộ bấy lâu nay dõi theo chặng đường của họ đều cảm thấy vô cùng sung sướng. Họ mong rằng, tin Đường Yên sinh đôi sẽ là sự thật để niềm vui có thể nhân đôi.

la tan va duong yen len chuc bo me
Cả hai đã chính thức về chung một nhà từ tháng 10/2018

Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, về phía Đường Yên và La Tấn vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin. Có khả năng là cả hai không muốn làm ảnh hưởng đến tài nguyên công cộng trong thời điểm nhạy cảm tất cả mọi người đều đang quan tâm về đại dịch Corona. Do đó, cư dân mạng đều đang vô cùng trông ngóng Đường Yên và La Tấn lên tiếng xác nhận.

Mối tình của Đường Yên và La Tấn đã trở thành niềm mơ ước của rất nhiều cặp đôi. Sau cả quá trình yêu nhau, cả hai đã tổ chức một đám cưới ở Áo vào tháng 10/2018 trước sự chúc phúc của hàng ngàn người. Không lâu sau đó, trên mạng rộ lên tin đồn Đường Yên mang thai con đầu lòng. Nhưng thông tin này ngay lập tức đã bị người đại diện của cô phủ nhận. Đến tháng 9/2019, đích thân Đường Yên báo tin vui đến người hâm mộ, thông báo về việc cô đang mang thai. Đường Yên và La Tấn hiện đang là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới giải trí Hoa ngữ được rất nhiều người hâm mộ theo dõi.

la tan va duong yen len chuc bo me
Hiện người hâm mộ vẫn đang chờ cặp đôi xác nhận thông tin

Trong thời điểm đại dịch virus Corona đang hoành hành trên khắp mọi miền của Trung Quốc cũng như một số nước khác trên thế giới, vợ chồng Đường Yên La Tấn đã quyên góp ủng hộ 500.000 NDT. Tuy đây không phải là số tiền quá lớn nhưng cả hai đã truyền thêm động lực tiếp sức cho người dân chống lại đại dịch. Chính tinh thần này đã làm cho người hâm mộ càng cảm thấy yêu mến hơn cặp đôi đẹp nhất nhì Cbiz Đường Yên La Tấn.

la tan va duong yen len chuc bo me Đường Yên - La Tấn tiếp tục nên duyên trên màn ảnh nhỏ
la tan va duong yen len chuc bo me Đường Yên mang bầu với La Tấn sau 3 tháng công khai hẹn hò?
la tan va duong yen len chuc bo me La Tấn xác nhận tổ chức lễ cưới tại Ý, Đường Yên ‘ngầm nhận’ đã có thai

Chu Linh