Gây tai nạn giao thông liên hoàn, Taeyeon lại từ chối xin lỗi công chúng

(TGĐA) - Fan tỏ ra không hài lòng với thái độ của Teayeon sau scandal tông xe gần đây. 

gay tai nan giao thong lien hoan taeyeon lai tu choi xin loi cong chung SM lên tiếng về thái độ thờ ở của Taeyeon và Yoona
gay tai nan giao thong lien hoan taeyeon lai tu choi xin loi cong chung Khán giả bực mình với thái độ hững hờ của Yonna vàTaeyeon
gay tai nan giao thong lien hoan taeyeon lai tu choi xin loi cong chung
Gây ra tai nạn giao thông liên hoàn, vậy mà Taeyeon vẫn dửng dưng khiến nhiều người không hài lòng

Gần đây Taeyeon của nhóm nhạc Girls' generation đã gây ra một tai nạn giao thông tại Seoul. Theo lời cảnh sát của sở cảnh sát Gangnam, xe của Taeyeon đã tông vào một chiếc taxi đang dừng chờ đèn đỏ khiến chiếc xe này tông vào chiếc Audi cũng đang dừng phía trước.

Hai hành khách trên chiếc taxi và tài xế của chiếc Audi đã được chuyển đến bệnh viện ngay sau đó nhưng họ chỉ bị thương nhẹ. Taeyeon không bị thương và sau đó về nhà nghỉ ngơi.

gay tai nan giao thong lien hoan taeyeon lai tu choi xin loi cong chung
Xe của Taeyeon tông vào 2 chiếc xe đang dừng đèn đỏ phía trước

Mặc dù cảnh sát xác nhận Taeyeon không hề say rượu khi tai nạn xảy ra và công ty quản lý của ca sĩ là SM Entertainment đã đưa ra lời xin lỗi về hành vi lái xe bất cẩn của Taeyeon nhưng cho đến nay, bản thân Taeyeon vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi nào cả.

Cho đến gần đây, một fan đã để lại lời nhắn trên instagram của Taeyeon, nói rằng Taeyeon nên đích thân xin lỗi công chúng vì hành vi của mình. Tuy nhiên, câu trả lời của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi khó chịu:

@find73: "Chị à, nếu chị thấy comment này xin hãy post một lời xin lỗi công chúng đi ạ. Em đang nói điều này với tư cách là một fan của chị. Tim của em đã chùng xuống ngày hôm qua, em rất vui vì mọi người đều không sao".

Taeyeon: "@find 73 Cưng à, đây không phải là chuyện phải xin lỗi công khai mà phải xin lỗi nạn nhân trực tiếp. Tai nạn đã được xử lí ổn thỏa rồi nên đừng lo lắng nhé. Cảm ơn em vì đã lo lắng cho chị và chị sẽ luôn cẩn thận khi lái xe".

gay tai nan giao thong lien hoan taeyeon lai tu choi xin loi cong chung
Đoạn chat giữa Taeyeon và fan trên instagram chứng minh cô nàng không có ý định xin lỗi công chúng về hành vi lái xe ẩu của mình

Sau khi đọc được comment của thần tượng trên instagram, nhiều fan đã thất vọng với Taeyeon vì cô ấy không hề có ý định xin lỗi công chúng cho hành vi của mình. Nhiều người cho rằng giọng điệu của Taeyeon trên instagram không giống với một người.

Trước đó Taeyeon xác nhận đã liên lạc các nạn nhân để xin lỗi thế nhưng sau khi đoạn video quay lại cảnh tai nạn xảy ra được tung lên, nhiều người yêu cầu Taeyeon phải đưa ra lời xin lỗi công chúng.

Xem đoạn video đó dưới đây:

gay tai nan giao thong lien hoan taeyeon lai tu choi xin loi cong chung Người đẹp xứ Hàn và những bộ váy xuyên thấu

(TGĐA) - Hãy xem qua 10 nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn xinh đẹp ...

gay tai nan giao thong lien hoan taeyeon lai tu choi xin loi cong chung Gong Yoo, Kim Go Eun, Park Bo Young dẫn đầu bảng xếp hạng uy tín thương hiệu tháng 2

(TGĐA) - Bảng xếp hạng uy tín thương hiệu trong tháng 2 tại Hàn Quốc ...

An Trần