Giải thưởng Pops Awards trở lại với phiên bản đặc biệt ‘A new millennium'

(TGĐA) - Với thông điệp Một kỷ nguyên mới, phiên bản đặc biệt của Pops Awards hứa hẹn mang đến hơn 3.000 khán giả một đêm trao giải kết hợp không gian âm nhạc giải trí đẳng cấp vào ngày 15/3. 

giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn trở lại đầy ấn tượng với Pops Awards
giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium Thái Duy và Chuồn Chuồn Giấy quyết tâm bùng nổ trong năm mới

Sáng ngày 7/3, buổi họp báo giới thiệu Đại nhạc hội – Trao giải Pops Awards – Giải thưởng tôn vinh các sản phẩm giải trí kỹ thuật số lần thứ 5 với chủ đề A new millennium (Một kỷ nguyên mới) đã chính thức diễn ra. Sự kiện có sự tham dự của những nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Châu Khải Phong, Hồ Việt Trung và hai thành viên Việt Nam của nhóm nhạc đa quốc tịch đang làm cộng đồng fan K-pop quốc tế xôn xao thời gian gần đây là Roy (Z- Boys) và Queen (Z - Girls).

giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium

Tại đây, ông Fabien - đại diện đơn vị tổ chức - Pops (Đơn vị sản xuất và phát hành nội dung giải trí kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á) đã có những chia sẻ chính thức về các đổi mới trong hạng mục giải thưởng và quy mô tổ chức Đại nhạc hội - trao giải Pops Awards năm nay. Bên cạnh vai trò tôn vinh nội dung giải trí kỹ thuật số, Pops Awards năm nay còn là cột mốc đánh dấu hành trình 5 năm giải thưởng này có mặt trên thị trường. Đây cũng là hoạt động chính thuộc chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm phát triển của Pops với những dấu ấn đặc biệt, gắn liền với sự phát triển của thị trường kỹ thuật số Việt Nam, đồng thời mở ra một giai đoạn phát triển mới của Pops trước những chuyển biến sôi động của thị trường trong thời điểm hiện tại.

giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium
Ông Fabien Lotz – Giám đốc quốc gia của Pops

Ông Vân Trình - đạo diễn chương trình, cho biết thêm, sân khấu Pops Awards năm nay sẽ được dàn dựng độc đáo, ngay từ khi bước vào cổng chính của sự kiện cho đến khi ngồi vào ghế thưởng thức, khán giả sẽ liên tục được khám phá những điều bất ngờ khó thể đoán trước được.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đánh giá kịch bản Pops Awards - A new millennium là quá táo bạo so với các sân khấu ca nhạc hiện nay.

giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đánh giá về kịch bản chương trình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, là một nghệ sĩ đồng hành với Pops Awards từ những ngày đầu, cũng như từng tham gia khá nhiều sân khấu trong và ngoài nước nhưng khi xem kịch bản chương trình của Pops Awards - A new millennium anh đã rất bất ngờ và chỉ có thể nói là quá táo bạo so với các sân khấu ca nhạc tại hiện nay. “Ông hoàng nhạc Việt” bật mí sẽ mang đến sân khấu Pops Awards một nhạc phẩm, một màn biểu diễn chưa từng xuất hiện trên bất cứ sân khấu âm nhạc hay kênh phát hành nào của anh.

giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium
Ca sĩ Châu Khải Phong - chủ nhân hit hơn 100 triệu views Ngắm hoa lệ rơi

Xuất hiện tại sự kiện, lần đầu tiên hai thành viên của hai nhóm nhạc đa quốc tịch Roy (Z- Boys) và Queen (Z – girls) đã gửi lời chào đến khán giả, đồng thời chia sẻ về sự xuất hiện của nhóm trong sự kiện. 2 tài năng trẻ cảm ơn Pops Music đã trao cơ hội được tham gia vào dự án Z-pop Dream và mong sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam trong lần ra mắt tại sân khấu Pops Awards sắp tới.

giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium
Bà Trương Tú Ngân đại diện cho Pops (thứ 2 từ trái sang)

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hàng loạt màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao và đầy bất ngờ đến từ các nghệ sĩ hàng đầu Vpop như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Bảo Anh, Tố My, nhóm Uni5, Han Sara, Hiền Hồ… và đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam của 2 nhóm nhạc đa quốc tịch có thành viên người Việt đang gây “sốt” cộng đồng Kpop quốc tế thời gian qua – nhóm Z-Boys và Z-Girls.

Chia sẻ về các điểm đổi mới trong hạng mục giải thưởng và tiêu chí chấm giải năm nay, bà Trương Tú Ngân – Đại diện Truyền thông – GĐSX Pops Awards cho biết, thông qua nhiều hạng mục giải thưởng và tiêu chí chấm giải mới, chương trình sẽ mang đến cho công chúng bức tranh sinh động về những xu hướng đã và đang ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường nội dung số. Do đó, bên cạnh các chỉ số về lượt xem và số người theo dõi, tiêu chí chấm giải năm nay sẽ còn dựa trên mức độ đóng góp, sức sáng tạo của các nghệ sĩ và tầm ảnh hưởng của họ đối với thị trường giải trí trong năm qua. Theo đó, Pops Awards - A new millennium sẽ bao gồm 9 giải thưởng (số liệu được thống kê từ ngày 01/01/2018 đến ngày 31/12/2018) như sau:

Pops Awards - A new millennium sẽ bao gồm 9 giải thưởng (số liệu được thống kê từ ngày 01/01 - 31/12/2018) như sau:

Web-series đột phá của năm

Là giải thưởng dành web-series có sự tăng trưởng đột phá về lượt người xem, lượt người theo dõi, thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube. Đồng thời, kênh phát hành phim này có sự phát triển đột phá sau 1 thời gian rất ngắn được thành lập với lượt xem và lượt theo dõi lớn từ khán giả.

giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium
Ca sĩ Hồ Việt Trung

Kênh Tin tức của năm

Là giải thưởng dành cho đơn vị sản xuất các nội dung tin tức có hoạt động tích cực trong việc cập nhật nhanh thông tin về các chủ đề mà đông đảo công chúng đang quan tâm. Đồng thời đây cũng là Kênh tin tức sở hữu lượng xem và người theo dõi cao nhất trong năm 2018.

Top 3 đề cử: Báo Thanh Niên, báo Tiền Phong (Tiền Phong TV), báo Phụ nữ và Gia đình.

Đơn vị sản xuất của năm

Là giải thưởng dành cho các nhà sản xuất chương trình truyền hình sở hữu nhiều nội dung được khán giả yêu thích thể hiện qua số lượt xem và lượt theo dõi trên các kênh phát hành.

Top 3 đề cử: Sen Vàng Production, Mega GS, Bee Entertainment.

giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium
Ngoc Doli

Kênh Giải trí của năm

Là giải thưởng dành cho kênh giải trí sở hữu số lượng người theo dõi, số lượt xem nhiều nhất và có những bước phát triển mạnh mẽ trong năm 2018.

Top 3 đề cử: FAPTV, GMG, LalaSchool.

Ngôi sao mới của năm

Là giải thưởng dành cho các gương mặt ca sĩ trẻ, có sản phẩm đột phá trong phong cách âm nhạc thể hiện qua lượt xem cao và phản hồi tích cực trên các Video ca nhạc của chính các sĩ này.

Top 3 đề cử: Phùng Khánh Linh, Thanh Hưng, Ngọc Dolly.

giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium
Queen và Roy

Gương mặt Bolero của năm

Là giải thưởng dành cho nghệ sĩ trẻ ở dòng nhạc bolero có hoạt động tích cực trong năm qua với nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư sản xuất chỉn chu, sáng tạo trên nền tảng kỹ thuật số.

Top 3 đề cử: Tố My, Quỳnh Trang, Phương Anh.

Chương trình âm nhạc truyền cảm hứng

Là giải thưởng dành cho chương trình/ show âm nhạc có phong cách sáng tạo độc đáo, tạo được sức ảnh hưởng lớn đến công chúng. Đồng thời đây cũng là chương trình ca nhạc nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Bài hát hiện tượng

Là giải thưởng dành cho ca khúc tạo nên cơn sốt trên thị trường trong năm vừa qua, thể hiện thông qua số lượng view, lượng video cover trên các trang mạng xã hội cũng như độ phủ sóng rộng rãi của bài hát trong đời sống thường ngày.

Thành tựu Pops Awards

Là giải thưởng dành cho Top 10 các nghệ sĩ, các nhà sáng tạo nội dung, các đơn vị đã đồng hành với giải thưởng Pops Awards trong chặng đường 5 năm tôn vinh những bước phát triển của thị trường giải trí kỹ thuật số. Họ là những tên tuổi thường xuyên góp mặt trong các đề cử, được Pops Awards vinh danh bởi những cống hiến và sản phẩm sáng tạo của mình trên nền tảng kỹ thuật số.

Đại nhạc hội và trao giải Pops Awards - A new millennium sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, TP. HCM, vào lúc 19h00 ngày 15/3/2019. Sự kiện sẽ được truyền trực tiếp - livestream trên kênh Pops TV, Pops Music và các kênh thuộc Pops.

giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn trở lại đầy ấn tượng với Pops Awards
giai thuong pops awards tro lai voi phien ban dac biet a new millennium POPS Worldwide ra mắt trang video giải trí POPS TV và hợp tác chiến lược với NBCUniversal

Mi Ty