Giang Hồng Ngọc tổ chức đêm nhạc giới thiệu album mới

(TGĐA) - Trong Đêm nhạc giới thiệu album Đừng rời xa em, Giang Hồng Ngọc đã mời quán quân mùa 2 Nhân tố bí ẩn Minh Như và hoàng từ ballad Bùi Anh Tuấn cùng song ca.

giang hong ngoc to chuc dem nhac gioi thieu album moi Giang Hồng Ngọc lần đầu “bắt tay” cùng Tiên Tiên
giang hong ngoc to chuc dem nhac gioi thieu album moi Khán giả đội mưa để gặp Giang Hồng Ngọc
giang hong ngoc to chuc dem nhac gioi thieu album moi Giang Hồng Ngọc ra mắt album All The Love
giang hong ngoc to chuc dem nhac gioi thieu album moi

Sau một thời gian dài chăm chỉ đi hát dành dụm và trúng show liên tục tại hải ngoại, Giang Hồng Ngọc đã mua nhà, sắm xe mới. Song song đó, Giang Hồng Ngọc cũng dành một khoản kinh phí khá lớn đầu tư cho sự nghiệp lâu dài và chuyên nghiệp với loạt dự án như album, music video, đêm nhạc... Gần 1 tỷ đồng cho các dự án âm nhạc dài hơi là số tiền Giang Ngọc Ngọc tự thân vận động và dành dụm, dự án được thực hiện bởi những cái tên hàng đầu showbiz ở các lĩnh vực.

giang hong ngoc to chuc dem nhac gioi thieu album moi
Để chuẩn bị cho đêm nhạc tối 14/11, Giang Hồng Ngọc đã dành thời gian tập luyện cùng nhạc sĩ Vĩnh Tâm và 2 ca sỹ Bùi Anh Tuấn, Minh Như.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Ngọc muốn đầu tư đường dài vững chắc và thật nghiêm túc cho sự nghiệp âm nhạc của mình, không chỉ đi hát kiếm tiền mà còn phải xây dựng hình ảnh, định hướng âm nhạc chuyên nghiệp để cái tên Giang Hồng Ngọc được công chúng đón nhận, yêu thương nhiều hơn nữa”.

giang hong ngoc to chuc dem nhac gioi thieu album moi

Đêm nhạc dành cho hơn 400 khán giả được tổ chức sang trọng, lãng mạn cùng hát với ban nhạc 4 thành viên, sau đó sẽ là tiệc cám ơn của Giang Hồng Ngọc dành cho báo chí, nghệ sỹ, bạn bè và người hâm mộ. Giang Ngọc Ngọc sẽ hát khoảng 8 - 10 ca khúc nằm trong album Đừng rời xa em sẽ được phát hành vào cịp cuối tuần này.

giang hong ngoc to chuc dem nhac gioi thieu album moi Giang Hồng Ngọc: Giành giải vàng The Remix 2015

(TGĐA Online) - Đêm gala công bố kết quả The Remix – Hòa âm ánh ...

Mi Ty, Ảnh: Thanh Nhàn