'Giọng ca bất bại': Xuất hiện cô gái muốn thách đấu với Tuấn Hiếu vì lý do phong thủy

(TGĐA) - Đến với tập 11, vòng thách đấu của Giọng ca bất bại là sự xuất hiện của giám khảo khách mời Phan Mạnh Quỳnh cùng hai giám khảo 'gạo cội' Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng. Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ trước khi ngồi vào 'ghế nóng' đã dành thời gian coi hết các tập đã phát sóng khiến mọi người trầm trồ vì sự 'có tâm' của Vợ người ta.

giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy Phan Mạnh Quỳnh lần đầu làm giám khảo ‘Giọng ca bất bại’ cùng Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng
giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy Mỹ Tâm thân thiết với Khắc Hưng trên ghế nóng khiến Đàm Vĩnh Hưng 'nổi cơn ghen'

5 ngôi sao chính thức tính đến thời điểm này của chương trình chính là: Trung Thuận, Bá Duy, Lê Duy, Tuấn Hiếu, Lệ Ngọc đã quay trở lại và sẵn sằng cho những phần tranh tài mới tại Giọng ca bất bại. Để mở màn cho đêm tuyển chọn ứng viên vô cùng gay gắt 5 Ngôi sao đã cùng nhau hòa giọng trong bài hát Đi rồi sẽ đến của Tiên Cookie.

giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy
5 Ngôi sao

Sau phần trình diễn đặc biệt này, Đàm Vĩnh Hưng đã lần lượt giới thiệu 5 Ngôi sao cho Phan Mạnh Quỳnh biết và đặc biệt nhấn mạnh điểm mạnh của các Ngôi Sao: nam thần Trung Thuận trẻ trung và hợp với thị hiếu của khán giả hiện nay, Tuấn Hiếu sát thủ có gương mặt baby biểu diễn 1 như ngọn “núi lửa” trên sân khấu, Ngôi sao mới Lê Duy, Bá Duy có nhiều kinh nghiệm trong việc đi hát và xử lý ca khúc, Lệ Ngọc “ngôi sao trẻ kì cựu” vẫn chưa có ai “bứng” đi được. Phan Mạnh Quỳnh nghe xong đã tiết lộ là có theo dõi chương trình từ đầu và dành lời khen cho chất lượng thí sinh của Giọng ca bất bại.

Đặc biệt tại tập 11, giám khảo đã quyết định dùng quyền cứu ứng viên lần 2 để mang cô nàng Tường Vy, người đã “bị” thách đấu với Trung Thuận tại tập trước quay trở lại. Mỹ Tâm chia sẻ không muốn bỏ qua những giọng hát hay đặc biệt là một giọng hát như Tường Vy, “chị đẹp” khuyên Tường Vy nên chọn những bài hát mới để có thể thu hút những khán giả trẻ.

giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy
Tường Vy

“Ly kỳ” hơn những tập trước, tại tập này ngay khi chưa bước vào “cuộc đấu” giám khảo Mỹ Tâm và MC Ngô Kiến Huy đã xảy ra tranh cãi “nảy lửa” về… bộ trang phục của Tuấn Hiếu. Ngô Kiến Huy cho rằng đó là bộ đồ câu cá còn Mỹ Tâm “quyết liệt” khẳng định đó là bộ đồ chụp hình. Để giải quyết chuyện này “chị đẹp” đã trìu mến nhìn sang đàn anh Đàm Vĩnh Hưng “cầu cứu”: “Anh nói một lời đi, giờ Huy thì nói câu cá, em thì nói chụp hình, vậy anh cho là giống đồ gì” và câu trả lời của Mr. Đàm không nằm ngoài “mong đợi”: “Dĩ nhiên là đồ chụp hình rồi”.

Bài hát tuyển chọn số 1: Liên khúc Mặt trời của em & Em sai rồi, anh xin lỗi em đi

5 thí sinh nhanh tay bấm nút tranh vị trí ứng viên: cô gái 16 tuổi Mẫn Nhi, Tường Vy, Hồng Anh, Thanh Tú, Thanh Thảo.

5 thí sinh đã mang đến 1 phần trình diễn bùng nổ và trẻ trung. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: Thanh Tú giọng dày nhưng vẫn bị hơi mờ một chút, Thanh Thảo rất nhẹ nhàng, Hồng Anh giọng trong trẻo dễ thương nhưng hơi bị vội hơn nhịp, Mẫn Nhi có giọng hát chất và tiềm năng, tiết tấu trong người ổn và rất nghệ sĩ, chất giọng mang hơi hướng quốc tế. Phan Mạnh Quỳnh nhận xét: Hồng Anh, Thanh Tú, Thanh Thảo đều có chất giọng mềm nên nếu hát bài khác sẽ phù hợp hơn, Mẫn Nhi giọng khỏe nhưng cần có thời gian để chín muồi. Ngoài ra, Phan Mạnh Quỳnh còn bị ấn tượng Tường Vy bởi cô có chất giọng luyến láy rất đặc biệt.

Cuối cùng, ban giám khảo quyết định chọn Mẫn Nhi trở thành ứng viên ngồi vào vị trí chiếc ghế số 2.

giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy
Mẫn Nhi

Bài hát tuyển chọn số 2: Tự vấn

5 thí sinh nhanh tay bấm nút tranh vị trí ứng viên: Phi Vĩ, Nhựt Tân, Phạm Khương, Quốc Khánh, Nguyễn Duy. Đặc biệt, trong số 5 thí sinh này có Phạm Khương với phong cách khiến mọi người liên tưởng đến Đức Phúc – cậu học trò “cưng” của giám khảo Mỹ Tâm.

Sau màn trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận xét: khi hát 5 em đều bị “delay” nhịp do chưa quen cách xử lý để hát 1 bài hát nhanh. Mỹ Tâm: cả 5 bạn nhìn đều rất thích, rất tự tin và có phong thái nhưng khi hát lên khiến người ta “bớt tin 1 chút” vì đa số chưa làm chủ được hoàn toàn bài hát. Trong số 5 thí sinh ban giám khảo đều đồng lòng Nhựt Tân là người hát khá nhất trong số 5 bạn.

Cuối cùng không nằm ngoài dự đoán, Nhựt Tân chính thức trở thành thí sinh ngồi trên chiếc ghế ứng viên số 3. Nhựt Tân đã chia sẻ… có liên quan và mang màu sắc “âm lịch” về quyết định của giám khảo “sáng nay em đi trên đường có 10 đèn xanh thì 10 đèn xanh đều bật” khiến ban giám khảo và khán giả ở trường quay đã có một phen “nổ não”.

giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy
Nhựt Tân

Bài hát tuyển chọn số 3: Liên khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi & Đừng ai nhắc về anh ấy

5 thí sinh nhanh tay bấm nút tranh vị trí ứng viên: Nguyễn Tài, Tú Hạnh, Ngọc Linh, Xuân Lực, Bảo Đinh.

Sau phần trình diễn, giám khảo khách mời Phan Mạnh Quỳnh đã có những nhận xét đầu tiên đó là anh thích tiết mục này hơn tiết mục trước bởi phần trình diễn có sự tổng hòa giữa nam và nữ đồng thời cũng dành lời khen cho Bảo Đinh vì tự tin và tố chất nghệ sĩ, Tú Hạnh càng về sau bài hát càng lộ giọng hơn, Ngọc Linh hát điềm tĩnh làm chủ bài hát. Mỹ Tâm thì ngược lại, đã có những nhận xét hết sức công tâm: tiết mục này cũng đều nhưng trong nhóm 5 bạn chưa thấy ai có đủ tố chất, Nguyễn Tài giọng hát vẫn chưa ổn định, Xuân Lực có vẻ như đang không khỏe nên giọng bị gồng, Bảo Đinh, Ngọc Linh và Tú Hạnh thì bị 1 điểm chung là cách xử lý bài hát hơi cũ.

Cuối cùng, thí sinh được chọn để ngồi vào chiếc ghế ứng viên thứ 4 là Ngọc Linh. Phan Mạnh Quỳnh khuyên Ngọc Linh ở vòng sau nên chọn bài hát ballad sẽ phù hợp với chất giọng của Ngọc Linh hơn.

giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy
Ngọc Linh

Bài hát tuyển chọn số 4: Em mới là người yêu anh

5 thí sinh nhanh tay bấm nút tranh vị trí ứng viên: Đài Nguyên, Hồng Nhung, Nguyệt Minh, Tố Quyên, Olia Hoàng. Đài Nguyên đã gây ấn tượng với khán giả bởi “màu sắc tâm linh”, cô cho biết là bản thân theo phong thủy và thuộc mệnh Kim nên quyết định chọn vị trí số 2 có màu đỏ là vị trí của Tuấn Hiếu để thách đấu bởi mệnh Kim kị màu đỏ. Đồng thời, Đài Nguyên cũng nhìn MC Ngô Kiến Huy – chàng trai cũng đang mặc chiếc áo màu đỏ và nhấn mạnh “Anh Huy coi chừng em nha”. Tiếp đó, một thí sinh cũng “táo bạo” không kém là Oila Hoàng – bạn thân của Trung Thuận, cô nàng tiết lộ sẽ thách đấu Tuấn Hiếu vì muốn ngồi gần bạn thân của mình.

giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy
Oila Hoàng

Sau phần trình diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận xét: Hồng Nhung có giọng khỏe nhưng thiếu một chút ấn tượng, Tố Quyên đang cố để mọi người thấy mình là người nổi bật, Đài Nguyên có thần thái rất bình tĩnh, Nguyệt Minh & Olia Hoàng hát tốt đặc biệt là ở những phần thấp, Nguyệt Minh dễ thương, nghệ sĩ và có tiết tấu ổn. Mỹ Tâm cũng góp ý: Hồng Nhung nên mở giọng ra chút xíu chứ không nên gò giọng thì phần trình diễn sẽ tốt hơn. Phan Mạnh Quỳnh khen cho Tố Quyên có giọng rất nữ tính nhưng hơi đều và hơi mỏng, Olia Hoàng có những đoạn phiêu rất chắc.

Cuối cùng, thí sinh được chọn để ngồi vào chiếc ghế ứng viên thứ 5 chính là Olia Hoàng, bạn thân của Trung Thuận. Liệu cô nàng có đủ lực “đánh bại” Tuấn Hiếu và ngồi cạnh Trung Thuận?

giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy
5 ứng viên

Như vậy, sau vòng tuyển chọn Giọng ca bất bại đã tìm được 5 ứng viên chính thức để thách đấu với 5 Ngôi Sao ở tập tiếp theo: Tường Vy, Mẫn Nhi, Nhựt Tân, Ngọc Linh, Olia Hoàng.

Tập 12 Giọng ca bất bại được phát sóng vào lúc 20h35 thứ Tư 12/9/2018 trên kênh HTV7.

Video Giọng ca bất bại tập 11 (full):

giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy Phan Mạnh Quỳnh lần đầu làm giám khảo ‘Giọng ca bất bại’ cùng Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng

(TGĐA) - Ở tập 11 Giọng ca bất bại, giám khảo khách mời Phan Mạnh Quỳnh ...

giong ca bat bai xuat hien co gai muon thach dau voi tuan hieu vi ly do phong thuy Mỹ Tâm thân thiết với Khắc Hưng trên ghế nóng khiến Đàm Vĩnh Hưng 'nổi cơn ghen'

(TGĐA) - Bên cạnh sự trở lại của “hotboy kẹo kéo” Tiến Đồng, những khoảnh ...

Mi Ty