Giọng hát Việt tụt hạng, Vietnam’s Next Top Model chờ bùng nổ

(TGĐA Online) - Biến đổi lớn của bảng xếp hạng Zing TV tuần này là Giọng hát Việt (The Voice 2013) tụt một lúc 3 hạng, chỉ đứng thứ 5 và Vietnam's Next Top Model 2013 đang chờ đón sự bùng nổ.

Chỉ một tuần không có tập mới, Giọng hát Việt đã tụt một lúc 3 hạng, đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng. Điều này cho thấy sự lãng quên của cộng đồng mạng diễn ra khá nhanh chóng, và có lẽ để luôn hâm nóng chương trình, nhà sản xuất cần đưa ra thêm nhiều clip hậu trường vào trong những tuần không phát sóng.

top1

Tân binh của bảng xếp hạng Zing TV tuần này là Americas Next Top Model Cycle 20 (Guy & Girls). Tuy đang lóp ngóp ở ngoài top 10, nhưng đây sẽ là chương trình được chú ý trong thời gian tới, khi mà mùa 20 này, các thí sinh nam được tham gia cạnh tranh với các thí sinh nữ, mang khán giả đến với một thế giới xa hoa đầy kịch tính. Nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model 2013 cũng hết sức nhanh nhạy nắm bắt xu hướng này. Mùa năm nay sẽ có các thí sinh nam tham gia cùng các thí sinh nữ, đồng thời việc đổi “host” từ Xuân Lan sang Thanh Hằng cũng sẽ mang lại làn gió mới cho chương trình, chắc chắn sẽ là món khoái khẩu cho khán giả vào dịp cuối năm…

top2

Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids) tiếp tục chứng tỏ mình là TV show hàng đầu tại thời điểm này. Tập 10 - liveshow 2 có 1.654.847 lượt xem, cao hơn 30% so với tuần trước. Phần biểu diễn được chú ý nhất là Phương Mỹ Chi - Lòng mẹ với 1.133.749 lượt xem. Màn biểu diễn này liên tục được truyền thông và cư dân mạng nhắc đến trong tuần qua, Phương Mỹ Chi đã biểu diễn không đúng sức mình, nhưng cô bé vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ. Có thể nói đến giờ phút này, “chị Bảy” đang là thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt nhí. Màn biểu diễn được khán giả đánh giá là “có hồn”, “làm nổi da gà”, thậm chí có nhiều người nghe lại suốt ngày là tiết mục của thí sinh Võ Thị Thu Hà - Cây vĩ cầm đạt 440.282 lượt xem. Video nổi bật tiếp theo là tiết mục của Vũ Song Vũ - Chạm tay lên đóa hoa ngời với 328.166 lượt xem. Đây là một bài hát khá “người lớn” đối với một cuộc thi âm nhạc thiếu nhi, nhưng qua đó Vũ Song Vũ đã thể hiện được sự sự tinh tế trong giọng hát cũng như trong tâm hồn của mình, chinh phục được đông đảo khán giả.

Xếp thứ hai BXH Zing TV tuần này là Family Outing, Masterchef US Season 4 vươn lên vị trí thứ 3. Các vị trí còn lại là We Got Married, Giọng hát Việt, Barefoot Friends, The Voice US, Cuộc đua kỳ thú Việt Nam...

M.T