Hà Đức Tâm ấp ủ dự định ra mắt single mới sau 1 năm tham gia 'Giọng hát Việt'

(TGĐA) - Đến với Giọng hát Việt 2018, nhờ khả năng ca hát, trình diễn thuyết phục, đầy sôi động, cá tính nhưng cũng không kém phần nội lực, Hà Đức Tâm đã chinh phục được giám khảo “khó tính” Noo Phước Thịnh, cũng như người hâm mộ.    

ha duc tam ra mat single moi sau 1 nam tham gia giong hat viet Chính thức lộ diện top thí sinh vào bán kết 'The Voice - Giọng hát Việt 2019'
ha duc tam ra mat single moi sau 1 nam tham gia giong hat viet

Hà Đức Tâm dần khằng định tài năng cũng như sự thu hút đặc biệt của mình với các vị HLV cũng như khán giả và đặc biệt những ai yêu mến anh chàng.

Trải qua một năm sau khi tham gia chương trình, Hà Đức Tâm đã dần trưởng thành hơn, có bản lĩnh cũng như định hướng âm nhạc, trau dồi khả năng nhiều hơn để tiếp tục chinh phục con đường sự nghiệp ca hát bằng chính thực lực của mình.

Tuy nhiên cũng không ít khán giả và người hâm mộ đang ngóng chờ sự đột phá, quay trở lại cũng như những sản phẩm mà anh chàng sẽ mang đến.

Cùng trò chuyện, lắng nghe những trải lòng của Hà Đức Tâm sau một năm tham gia chương trình Giọng hát Việt để hiểu hơn về công việc cũng như cuộc sống của anh chàng nhé!

ha duc tam ra mat single moi sau 1 nam tham gia giong hat viet
ha duc tam ra mat single moi sau 1 nam tham gia giong hat viet

Chào Đức Tâm, sau 1 năm thi The Voice, cuộc sống cũng như công việc của bạn hiện tại như thế nào?

Sau 1 năm thi The Voice cuộc sống cũng có khá nhiều thay đổi, Tâm đã trưởng thành hơn đặc biệt là giọng hát và cách trình diễn trên sân khấu, Tâm cũng vừa hoàn thành việc học của mình tại trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội.

Điều bạn có được sau khi bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2018?

Tâm được mọi người biết đến nhiều hơn, công việc cũng tốt hơn trước và có nhiều kinh nghiệm hơn trong công việc, đặc biệt giọng hát cũng trau chuốt, có kỹ thuật hơn rất nhiều.

Ngược lại, bạn tiếc nuối gì từ chương trình?

Thực sự sau cuộc thi, Tâm tiếc là đã không nắm bắt được cơ hội lúc đó để phát triển, hơn nữa cũng vì một số lý do khách quan và chủ quan khác.

Bạn từng mong những gì muốn khi bắt đầu tham gia chương trình, bạn đã đạt được gì?

Tâm hoàn toàn mãn nguyện khi kết thúc cuộc thi, mọi điều Tâm mong muốn trước khi tham gia cuộc thi Tâm đều đã thực hiện được.

Dòng nhạc bạn đã và sẽ theo đuổi trong tương lai là gì?

Thực ra Tâm luôn thích và phù hợp với những bài nhạc Dance, Edm vì Tâm luôn muốn mang đến cho khán giả sự vui vẻ, năng lượng tích cực. Nhưng khán giả bây giờ cũng chuộng nghe Ballad nhiều nên Tâm cũng muốn thử sức để chiểu lòng khán giả.

Đây phải chăng là do chịu ảnh hưởng, học hỏi từ người thầy của mình là Noo Phước Thịnh?

Thực ra Tâm đã thich từ lâu rồi, nó ăn vào máu của Tâm rồi. Tâm thường bị thích thú với những bài nhạc Edm sôi động, may mắn là trong The Voice, HLV của Tâm là anh Noo, một ca sĩ nam cũng hay hát nhạc Edm, Tâm học được rất nhiều kinh nghiệm về hát cũng như biểu diễn trên sân khấu từ anh Noo.

Sau chương trình, mẹ của Đức Tâm có dành riêng gì cho bạn cũng như cho sự nghiệp của bạn?

Mẹ vẫn luôn bên cạnh tâm và ủng hộ Tâm rất nhiều

Bạn đã từng chia sẻ bạn sẽ cố gắng để theo đuổi, thực hiện ước mơ cho cả bạn và mẹ, vậy hiện tại bạn tự thấy đã làm được những gì để dần thực hiện ước mơ đó?

Tâm cũng đang từng bước đề thực hiện ước mơ đó và dấu mốc đầu tiên là cuộc thi The Voice 2018

ha duc tam ra mat single moi sau 1 nam tham gia giong hat viet
ha duc tam ra mat single moi sau 1 nam tham gia giong hat viet

Đối với Đức Tâm đâu là chân lý để bạn quyết theo đuổi sự nghiệp ca hát?

Bởi vì Tâm biết con đường này rất chông gai để thành công mà bản thân lại không thích sự an toàn nên Tâm quyết định chọn con đường này.

Nghệ thuật và showbiz là những gì hào quang nhất khi nhắc về nó, tuy nhiên sau đó là cả những khó khăn, cạm bẫy, bạn đã chuẩn bị cho mình những hành trang gì, sẵn sàng đối mặt để có được hào quang đó?

Tâm luôn sẵn sàng và chuẩn bị tinh thần vì Tâm nghĩ muốn thành công thì con đường của bạn sẽ chẳng có hoa hồng. Mà sẽ là những khó khăn cạm bẫy, hoa hồng sẽ ở và nở tại đích đến thành công.

Chương trình cũng đã kết thúc được 1 năm, bạn có dự định gì gửi tới khán giả, và những ai đã và đang yêu mến mình?

Tâm đang ấp ủ đề cho ra một ca khúc cũng như một món quà gửi tặng các bạn fan cũng như những người luôn theo dõi và ủng hộ Tâm. Cảm ơn các bạn fan và những người đã luôn dõi theo và ủng hộ Tâm, Tâm sẽ cố gắng để sớm có những sản phẩm để ra mắt mọi người, mong là mọi người sẽ luôn yêu thương ủng hộ Tâm.

ha duc tam ra mat single moi sau 1 nam tham gia giong hat viet 'Cô bé triệu views' Khánh An khiến Hương Giang idol tiếc nuối

(TGĐA) - Thay vì hát dòng nhạc sở trường trữ tình Bolero, trong tập 2 ...

ha duc tam ra mat single moi sau 1 nam tham gia giong hat viet Chính thức lộ diện top thí sinh vào bán kết 'The Voice - Giọng hát Việt 2019'

(TGĐA) - Tối 7/7 tập 13 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng ...

GT