Hai nghệ sĩ ảo giác khiến Thanh Duy bị 'loạn' trong suy luận

(TGĐA) - Các khách mời giấu tuổi trong tập 5 của chương trình Đoán tuổi như ý vừa được phát sóng 11h00 trưa ngày 29/12 trên kênh VTV3 lần này khá dễ dàng khiến Thanh Duy – Hữu Đằng và Hương Giang – Duy Khương phải nhầm lẫn và nuối tiếc khi đưa ra các dự đoán sai.

hai nghe si ao giac khien thanh duy bi loan trong suy luan
Thanh Duy, Hương Giang và MC Đại Nghĩa

Sau hai lần đối đầu nhau, Thanh Duy và Hương Giang tinh tế hơn cũng như dùng chiến thuật để giúp cho người đồng hành của mình vượt qua các vòng thử thách. Ở tập này, diễn viên Hữu Đằng về đội của Thanh Duy và Duy Khương về với Hương Giang. Bản thân hai diễn viên này cũng đã khiến cho hai đội trưởng cũng khá bất ngờ về vẻ bề ngoài trẻ trung của mình.

hai nghe si ao giac khien thanh duy bi loan trong suy luan
Thanh Duy - Hữu Đằng

Trong tập 5, khán giả sẽ được nhìn thấy một con người, vai trò khác của nam ca sĩ Thanh Duy – Fan cuồng. Khách mời giấu tuổi đã hóa trang thành “Cô Long – Tiểu long nữ” với tạo hình dựa trên phiên bản phim Thần điêu đại hiệp 2014 do Trần Nghiên Hy thủ vai. Đây là hình ảnh đã tạo nên trào lưu cosplay và gắn liền với biệt danh “Tiểu long nữ đùi gà” trên cộng đồng mạng. Thanh Duy bị “ép buộc” đóng vai “Quá nhi” ngay trên sân khấu.

hai nghe si ao giac khien thanh duy bi loan trong suy luan
Hương Giang - Duy Khương

Đáng chú ý, khách mời giấu tuổi này còn là diễn viên lồng tiếng – người lồng tiếng cho Ngụy Anh Lạc – vai chính của phim Diên Hy công lược – Bộ phim khiến mọi người phải mong chờ từng tập ra mắt vào tháng 7 vừa qua. Ngay khi biết được thông tin này, Thanh Duy gần như phát cuồng, thể hiện thái độ yêu thích, anh nhắm mắt lại để phiêu theo từng câu thoại của “Ngụy Anh Lạc”. Chương trình đã đưa ra gợi ý “Máy bắt cận cảnh”, cả hai đội chơi có được 10 giây để xem xét từng... nếp nhăn, da dẻ… Nhưng, “Cô Long” được ban tổ chức hóa trang quá kỹ càng, tạo ra nhiều dấu hiệu giả về độ tuổi nên đánh lừa được cả đội Thanh Duy lẫn đội Hương Giang khi đưa ra lần lượt số tuổi 30-29. Số tuổi thật của “Cô Long” là 24 tuổi.

hai nghe si ao giac khien thanh duy bi loan trong suy luan

Trước đó, Thanh Duy – Hữu Đằng và Hương Giang – Duy Khương còn bị thu hút bởi ánh mắt, trang phục và kỹ năng catwalk của một khách mời giấu tuổi tên Ngọc Tú với vẻ ngoài phi giới tính. Sau khi Ngọc Tú trình diễn màn catwalk, Thanh Duy và Hương Giang lại càng dành nhiều lời khen tặng hơn về cách thể hiện của nữ người mẫu này. Đội Thanh Duy – Hữu Đằng đưa ra con số 25 tuổi. Hương Giang – Duy Khương thì chọn số 23 mặc dù cũng có những e ngại vì “có thể vẻ bề ngoài nhìn già hơn tuổi thật”. Cả hai đội tiếp tục đưa ra đáp án sai bởi Ngọc Tú chỉ mới 22 tuổi.

Ở lượt đoán cuối cùng của vòng 1, hai đội chơi gần như bị quay cuồng với những thông tin “thật thật giả giả” từ nam giấu tuổi Đinh Cao Cường với trang phục của người dân tộc Bana. Đôi mắt sâu, mái tóc và chân mày đã lốm đốm bạc trắng bởi sương gió. Ngoài việc trình bày câu dẫn mở màn quen thuộc trong đám cưới để giới thiệu về nghề MC của mình, Đinh Cao Cường còn thể hiện ca khúc Đôi mắt Pleiku, số năm ra đời của bài hát này là số tuổi thật của người giấu tuổi – đây cũng là gợi ý của chương trình đưa ra cho 2 đội chơi.

hai nghe si ao giac khien thanh duy bi loan trong suy luan

Tuy nhiên, do hai đội có số điểm còn lại gần nhau 77 (đội Hương Giang) - 75 (đội Thanh Duy) nên phải tính toán chiến thuật cẩn thận để không chỉ là người có số điểm cao nhất mà còn đoán đúng cả số tuổi của khách mời. Hương Giang đã khuyên Duy Khương nếu không tự tin với suy luận của mình và muốn chiến thắng thì đưa ra số tuổi y như đội đối thủ là 34 vì nếu có sai thì số điểm của đội mình vẫn cao hơn. Duy Khương đã không theo chiến thuật Hương Giang đưa ra mà đoán số tuổi của Đinh Cao Cường là 37 tuổi. Đội Thanh Duy đã đoán chính xác là 34 tuổi và bước vào vòng 2. Hữu Đằng đã chia sẻ: “Em đã nhìn răng. Vì răng còn rất khỏe”.

hai nghe si ao giac khien thanh duy bi loan trong suy luan

Vòng 2 sở hữu màn trình diễn ảo giác của hai nam khách mời giấu tuổi. Một trong hai người là gương mặt quen thuộc trong giới ảo giác, nhảy bẻ khớp xuất hiện khá nhiều ở các chương trình truyền hình – Osama Halley cùng bạn của mình là Nguyễn Văn Trung. Hai người đã trình diễn một tiết mục dành riêng cho chương trình trên nền nhạc ngũ cung cùng trang phục áo dài. Và đội Thanh Duy – Hữu Đằng phải đoán được tổng số tuổi của hai khách mời giấu tuổi này. Cả hai đã trải qua ba gợi ý: Ước lượng an toàn, Ngôi sao đồng niên và Bài hát kỷ niệm Cô gái Sài Gòn đi tải đạn và nhận thất bại “ê chề” đúng như Hoa hậu Hương Giang đã chê bai khi đưa ra số tuổi cho lượt đoán cuối là 48. Tổng tuổi của cả hai nam khách mời là 50.

hai nghe si ao giac khien thanh duy bi loan trong suy luan

Tập 6 của chương trình Đoán tuổi như ý sẽ được phát sóng vào lúc 11h00 trưa ngày 05/1/2019 trên kênh VTV3.

hai nghe si ao giac khien thanh duy bi loan trong suy luan 'Đoán tuổi như ý': Thanh Duy đóng vai Dương Quá phát cuồng vì Tiểu long nữ 'đùi gà'

(TGĐA) - Nam ca sĩ Thanh Duy không chỉ làm 'Quá nhi' của cô Long 'đùi gà' mà gần ...

hai nghe si ao giac khien thanh duy bi loan trong suy luan Hương Giang hóa cô 'Cám' hành hạ, bắt Hải Yến lựa đậu

(TGĐA) - Đội Thanh Duy – Hải Yến liên tục đưa ra những dự đoán chính ...

Mi Ty