Hari Won làm gì để thoát mác "mặc xấu"?

 (TGĐA) - Hari Won đang dần chứng tỏ mình đẹp hơn, không chỉ trong giọng hát mà còn ở phong cách thời trang. Nửa cuối năm 2016, có thể thấy hình ảnh của giọng ca Anh cứ đi đi ngày càng đẹp, quyến rũ và được đầu tư kỹ hơn. Năm 2017 sắp tới cô sẽ còn phát huy nhiều hơn cả về âm nhạc lẫn phong cách, hình ảnh, để thoát mác “mặc xấu” thời gian qua.

hari won lam gi de thoat mac mac xau Hari Won lần đầu làm cô dâu
hari won lam gi de thoat mac mac xau Hari Won gặp rắc rối khi làm bà chủ hãng giày
hari won lam gi de thoat mac mac xau Hari Won khoe vẻ nữ tính, trẻ trung xuống phố

Từng nhiều lần bị chê mặc xấu, nên Hari Won đã cố gắng, nỗ lực thay đổi định kiến này. Nửa năm trở lại đây, khi Hari Won tìm được stylist riêng, phong cách thời trang của cô đã có sự chuyển biến rõ rệt. Không chỉ trong những sản phẩm âm nhạc mà ngay cả thời trang streetstyle lẫn các bộ ảnh, Hari cũng cho khán giả thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình.

Cô chăm chút hơn cả về hình ảnh, trang phục biểu diễn lẫn âm nhạc. Hiện tại, Hari đang dành thời gian để thực hiện phần music video của ca khúc Làm sao để yêu, một sáng tác do Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho chất giọng của Hari Won. Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe cùng phần ca từ đẹp, qua chất giọng nhiều cảm xúc của Hari, đây hứa hẹn sẽ là bài hát nhận được sự yêu thích của khán giả trong thời gian tới.

Mặc dù đây không phải là những cảnh trong MV, song, sự đầu tư nghiêm túc của Hari Won đối với các dự án mới cho thấy cô đang nỗ lực khẳng định vị trí và dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp của mình.

hari won lam gi de thoat mac mac xau

Bộ 1: Chọn tông đỏ cho toàn bộ trang phục, Hari trở nên gợi cảm, cuốn hút và quyến rũ với chiếc váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Cô kết hợp cùng đôi giày cao gót Christian Louboutin trị giá hơn 1000$. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc túi xách sành điệu đính đá tinh xảo, nằm trong bộ sưu tập thu đông mới nhất của thương hiệu Christian Louboutin.

hari won lam gi de thoat mac mac xau

Bộ 2: Chiếc áo khoác form dài được Hari kết hợp khéo léo, khoe đôi chân thon dài thẳng tắp. Chiếc túi xách của thương hiệu Saint Laurent là một trong những item đang được yêu thích và được các fashionista nhiệt tình lăng-xê.

hari won lam gi de thoat mac mac xau

Bộ 3: Phong cách thời trang xuyên thấu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt được Hari và ekip thực hiện nắm bắt nhanh chóng, đưa vào bộ trang phục tiếp theo. Cô diện nguyên cây trắng với chất liệu xuyên thấu, đầy gợi cảm của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. Phần chân váy được đính kết tua rua làm điểm nhấn khéo léo, tôn vinh sự sang trọng, quyến rũ của người mặc.

hari won lam gi de thoat mac mac xau

Bộ 4: Chiếc đầm với thiết kế lệch vai tinh tế khiến Hari trở nên nữ tính, quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung. Ở set đồ này, phụ kiện chỉ đơn giản là hoa tai và vòng tay nhưng làm nổi bật vẻ sang trọng của người đẹp.

hari won lam gi de thoat mac mac xau

Bộ 5: Một trong những item ưa thích của Hari chính là đầm ngắn với họa tiết lạ mắt, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn. Vẻ trẻ trung, xinh đẹp của Hari trong trang phục này khiến người đối diện khó rời mắt

hari won lam gi de thoat mac mac xau

Bộ 6: Hari khéo léo kết hợp áo trễ vai với chân váy xòe nữ tính. Điểm nhấn của bộ trang phục là phụ kiện hoa tai lạ mắt và ấn tượng.

hari won lam gi de thoat mac mac xau Hari Won hớn hở khoe nút Play bạc từ Youtube
hari won lam gi de thoat mac mac xau Hari Won khoe vẻ nữ tính, trẻ trung xuống phố
hari won lam gi de thoat mac mac xau Hari Won: Hương vị mới của điện ảnh Việt

Mi Ty