Hari Won muốn chứng minh chồng mình chuẩn men?

(TGĐA) - Sau hàng loạt những thông tin Trấn Thành chăm chỉ tương tác với gái xinh trên facebook, từ tình cũ Mai Hồ đến cô em vợ người Hàn Quốc Maria Yoo…, cách đây ít ngày, Trấn Thành lại tiếp tục dành những lời khen có cánh đến siêu mẫu Thanh Hằng.

hari won muon chung minh chong minh chuan men Trấn Thành “cưỡng hôn” Diệu Nhi trước đêm giao thừa
hari won muon chung minh chong minh chuan men Hari Won la lối om sòm, làm trò rồi mách chồng
hari won muon chung minh chong minh chuan men Trấn Thành hạnh phúc, xúc động khi gặp được thần tượng ở ngoài đời
hari won muon chung minh chong minh chuan men
Hình ảnh của Thanh Hằng được Trấn Thành khen ngợi.

Tuy nhiên, không im lặng như trước, lần này, Hari Won đã có những phản ứng nhất định.

Cụ thể, trước lời khen “Xuất sắc thiệt” Trấn Thành dành cho Thanh Hằng, Hari Won đã trực tiếp vào bình luận: “Ê! Chồng qua đấy comment luôn???”.

Ngay sau đó, để bao biện cho lời khen của mình, chàng MC lắm chiêu trả lời Hari Won: “Tại cổ xuất sắc thiệt mà bà nội!”.

hari won muon chung minh chong minh chuan men

Trước lời giải thích ấy, thay bằng việc tiếp tục tỏ thái độ chuyện Trấn Thành khen gái, Hari Won lại bất ngờ ủng hộ quan điểm của chồng. Nữ ca sĩ gốc Hàn nhận định: “Chị này tìm hình không xuất sắc mới khó”.

Được biết, phản ứng của Hari Won trước việc Trấn Thành khen gái, có phần khá giống với cách Trương Quỳnh Anh chọn để xử lý những scandal tình ái của Tim.

Cụ thể, khi được hỏi về việc Tim "vượt rào" cùng Minh Hằng, Trương Quỳnh Anh đã dành những lời động viên, nhận xét tốt đẹp dành cho chồng mình.

Nữ ca sĩ, diễn viên chia sẻ: "Ngay từ khi quen nhau được 5-6 tháng, anh đã tự chia sẻ với tôi về những ồn ào của mình. Tôi cũng không phải là người hỏi. Tim tự chia sẻ vì khi yêu tôi, anh không muốn tôi phải lăn tăn về những chuyện đó để tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng. Từ khi Tim chủ động nói với tôi, tôi mới nghĩ, à, người này là người mình đáng tin tưởng. Dù chuyện đó đúng hay sai, nhưng anh tự nói cho mình, như vậy là mình hài lòng rồi và không cần quan tâm lắm".

Hay trước tin đồn Tim nhắn tin tán đỉnh nàng DJ nóng bỏng, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng chọn cách im lặng. Không lâu sau đó, cặp đôi tung ra một bộ ảnh nóng bỏng đánh tan mọi nghi vấn, tin đồn và cả “nghi án” ngoại tình.

hari won muon chung minh chong minh chuan men
Tim và Trương Quỳnh Anh tung ra bộ ảnh tình cảm, dập tắt tin đồn rạn nứt.

Kết quả, cho đến thời điểm hiện tại, Tim và Trương Quỳnh Anh trở thành một trong những cặp đôi đình đám, được nhiều người ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt.

Giờ đây, việc Hari Won dùng sự mềm mỏng, hòa hoãn của mình để đối diện với thói quen có phần trăng hoa của Trấn Thành cũng đã góp phần giúp cô giữ được thể diện cho chồng và cuộc hôn nhân mới bắt đầu của mình.

hari won muon chung minh chong minh chuan men
Trấn Thành thừa nhận là người lưỡng tính.

Nhận định về việc làm này của Hari Won, tài khoản facebook Kimnha Tran bình luận: “May cho Anh Xìn là chị Heo vui vẻ với mấy bả, chứ Heo mà cáu lên là Xìn cũng hết mặt mũi đi khen gái nữa nha”.

Ngoài việc dùng thái độ mềm mỏng để giữ thể diện cho chồng, việc Trấn Thành đi bình luận khen gái xinh còn mang đến không ít ích lợi khác cho Hari Won.

Bởi từ lâu, vấn đề giới tính của chàng MC lắm chiêu vẫn luôn là chủ đề được dư luận xôn xao bàn tán.

Trước những hiếu kì của dư luận, trong một chương trình talkshow trên truyền hình, Trấn Thành cũng đã công khai thừa nhận: “Trong tôi tồn tại hai giới tính”.

Tuy nhiên giờ đây, với việc Trấn Thành chăm chỉ thể hiện niềm yêu thích, sự chú ý đến các người đẹp, Hari Won đã có thể chứng minh cho công chúng thấy, chồng mình chuẩn men, chứ không bóng lộ như nhiều người vẫn đồn đoán.

hari won muon chung minh chong minh chuan men Tuấn Hưng - Trấn Thành: Ai là ông chồng yêu chiều vợ nhất V-biz?

(TGĐA) - Trong showbiz Việt có rất nhiều cặp đôi đẹp, họ yêu nhau dành cho ...

hari won muon chung minh chong minh chuan men Trấn Thành “cưỡng hôn” Diệu Nhi trước đêm giao thừa

(TGĐA) - Hóa thân vào nhân vật vô gia cư và cô gái điếm, cả ...

hari won muon chung minh chong minh chuan men Hari Won la lối om sòm, làm trò rồi mách chồng

(TGĐA) - Biểu cảm dễ thương của Hari Won được nhiều fan hâm mộ thích ...

Theo Đất Việt