'Hậu duệ mặt trời': Duy Kiên chia tay bác sĩ Phương trong 'day dứt'

(TGĐA) - Tập 5, 6 vừa lên sóng của Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã tiết lộ thêm cho khán giả một số tình tiết về chuyện tình trắc trở của Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương cùng với một bối cảnh hoàn toàn mới, đó chính là đảo Hải Phong.

hau due mat troi duy kien chia tay bac si phuong trong day dut 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt Nam 'nhá hàng' khán giả với nhiều hình ảnh mới toanh
hau due mat troi duy kien chia tay bac si phuong trong day dut 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt công bố MV ca khúc chủ đề 'Bên em là anh'

Duy Kiên chia tay bác sĩ Phương trong “day dứt”, cả hai đều rơi nước mắt

hau due mat troi duy kien chia tay bac si phuong trong day dut
Hoài Phương xuất hiện trên sóng truyền hình

Câu chuyện tình yêu trắc trở của Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương. Sau nhiều lần hẹn hò dang dở vì tính chất công việc, cả hai đã thẳng thắn trao đổi với nhau về khoảng cách của hai người. Trong khi Duy Kiên cho rằng anh là lính, chỉ làm theo mệnh lệnh và luôn phải thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm thì đối với bác sĩ Phương mạng sống là thứ quý giá nhất. Nhận ra Kiên không phải là người mà cô mong đợi vì quan điểm sống trái ngược nhau nên cả hai chia tay.

hau due mat troi duy kien chia tay bac si phuong trong day dut
Vì giám đốc Liêm mà Hoài Phương bị điều ra ngoài đảo

Trong tập này, cả Song Luân và Khả Ngân đều rất nhập vai và thể hiện tốt tâm trạng “khi yêu” của hai người trẻ. Dù dành cho nhau rất nhiều tình cảm nhưng họ vẫn tôn trọng quan điểm sống để đưa ra một quyết định cuối cùng. Và dù gặp những khoảnh khắc chênh vênh trong cuộc sống, họ vẫn tìm cách vượt qua và thực hiện tốt công việc của mình.

hau due mat troi duy kien chia tay bac si phuong trong day dut
Hoài Phương rơi nước mắt khi gặp lại Duy Kiên

Nhưng do “định mệnh”, 6 tháng sau, bác sĩ Phương được điều động ra đảo Hải Phong cùng với đội y tế tình nguyện của bệnh viện và cô không ngờ, người mà cô đã chia tay lại xuất hiện và Đại úy Duy Kiên sẽ gắn bó với nữ bác sĩ trong suốt thời gian này. Kết thúc bằng cảnh máy bay trực thăng chở đoàn y tế tình nguyện ra đảo Hải Phong (được quay tại Phú Yên – bối cảnh chính của đoàn phim), những tập tiếp theo của Hậu duệ mặt trời Việt Nam hứa hẹn sẽ là những câu chuyện thú vị về lý tưởng, về lòng của những người trẻ mà nhà sản xuất muốn gửi gắm cho khán giả.

Đại úy Duy Kiên cùng đội đặc nhiệm NH1 “đốn tim” đoàn y tế với màn xuất hiện cực ngầu tại sân bay

hau due mat troi duy kien chia tay bac si phuong trong day dut
Bối cảnh đảo Hải Phong (được quay tại Phú Yên) và những hình ảnh bình dị của người lính

Mở đầu tập 5 là một tin bất ngờ “vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vây bắt tội phạm buôn ma túy (Nhóm quạ đen) cũng như nhiều nhiệm vụ khác, đội đặc nhiệm NH1 được đặc cách sang lữ đoàn Đặc công Hải quân và có một kỳ tập huấn dài 8 tháng trên đảo Hải Phong”. Đảo Hải Phong – bối cảnh chính của bộ phim – được ghi hình tại Phú Yên, đây cũng là nơi mà đoàn y tế sẽ sát cánh cùng với đội đặc nhiệm NH1 thực hiện rất nhiều công việc nguy hiểm. Những nhiệm vụ sẽ được hé lộ trong những tập sau.

Sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, một lần nữa mảnh đất Phú Yên mộc mạc hoang sơ nhưng đẹp đến nao lòng sẽ được tái hiện trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam. Khán giả sẽ được mãn nhãn với sự hoang sơ và đẹp “như tranh” của vùng đất Phú Yên, cùng với hình ảnh những người lính bình dị, vui tươi nhưng luôn hết lòng vì lý tưởng sống.

hau due mat troi duy kien chia tay bac si phuong trong day dut
NH1 cực ngầu bên chiếc trực thăng không quân

Kết thúc tập 6 mở ra cho khán giả nhiều sự tò mò. Xuất hiện cực ngầu trên chiếc trực thăng, đội NH1 đã làm cho đoàn y tế “sững sờ” vì sự hoành tránh cũng như vẻ oai phong của mình khi chuẩn bị đưa đoàn y tế ra đảo. Lúc đó, tình huống “trớ trêu” xảy ra, Đại úy Duy Kiên gặp lại bác sĩ Phương. Nhưng dường như anh chỉ “lướt ngang” qua bác sĩ với vẻ lạnh lùng.

hau due mat troi duy kien chia tay bac si phuong trong day dut ‘Hậu duệ mặt trời' Việt Nam: Cung bậc và suy ngẫm cho thế hệ trẻ

(TGĐA) - Hai tập tiếp theo của Hậu duệ mặt trời Việt Nam vừa lên sóng ...

hau due mat troi duy kien chia tay bac si phuong trong day dut 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt Nam 'nhá hàng' khán giả với nhiều hình ảnh mới toanh

(TGĐA) - Chỉ còn 4 ngày nữa là bộ phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam, một ...

Vũ Liên