Hồ Việt Trung trở lại với webdrama 'Giải cứu Măm my'

(TGĐA) - Hồ Việt Trung là cái tên ăn khách trong lòng khán giả trong nước và hải ngoại qua nhiều ca khúc nhạc trẻ nổi tiếng như Nô lệ tình yêu, Chuyện tình facebook, Người quan trọng nhất… trong đó không thể không nhắc đến chuỗi series phim ngắn hài – ca nhạc Giải cứu tiểu thư. Phần 4 của series này vừa phát hành trong năm 2017 đã được lọt top 10 video phổ biến nhất trên Youtube Việt Nam.  

ho viet trung tro lai voi webdrama giai cuu mam my Hồ Việt Trung gây xôn xao khi thừa nhận làm gà trống nuôi con
ho viet trung tro lai voi webdrama giai cuu mam my Hồ Việt Trung tung hit mới sau nghi án đạo nhạc

Vừa qua, giữa hàng loạt webdrama đình đám, Hồ Việt Trung quyết định âm thầm tái ngộ khán giả với webdrama về đề tài gia đình Giải cứu Măm my. Trong phim ngắn Giải cứu Măm my, Hồ Việt Trung diễn cặp cùng nữ diễn, MC Mai Bảo Ngọc.

ho viet trung tro lai voi webdrama giai cuu mam my
Hồ Việt Trung, Mai Bảo Ngọc

Nội dung phim ngắn nói về một người đàn ông thành đạt rất đam mê công việc (Hồ Việt Trung). Và người vợ từng là MC nổi tiếng (Mai Bảo Ngọc), sau khi lấy chồng đã hy sinh tạm gác lại công việc để dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Nhiều năm sau đó, cả hai dần mâu thuẫn với nhau, ông xã quá đam mê công việc, không dành sự quan tâm cho con, không chia sẻ với vợ, mà ngược lại còn phó thác quy đổ mọi trách nhiệm lên vợ.

Quá mệt mỏi với mối quan hệ này, cô vợ đã nghe lời khuyên của diễn viên Hoàng Mèo quyết định quay trở lại với công việc và cầm trịch các buổi tọa đàm để chia sẻ những tâm tư tình cảm cũng như những kinh nghiệm nuôi dạy con cùng các bà mẹ khác như một cách để giải tỏa áp lực và cũng là cho chồng mình một bài học.

Tình huống trở nên dở khóc dở cười khi Hoàng Mèo lại nói dối là cô vợ bị “bắt cóc” để Hồ Việt Trung một mình bơ vơ với mớ việc nhà hỗn độn và đứa con gái nhỏ, gà trống nuôi con. Sau đó anh phải gác hết công việc để đi tìm kiếm và cứu vợ về.

ho viet trung tro lai voi webdrama giai cuu mam my

Sau tất cả, người chồng dần hiểu rằng thời gian qua chính vợ mình mới là người hy sinh nhiều nhất cho gia đình, chính vợ đã gác lại sự nghiệp riêng để chăm lo cho gia đình và âm thầm giúp cho sự nghiệp của chồng được thăng hoa. Không phải phụ nữ ngày nay không thể kiếm tiền, không thể độc lập, chẳng qua họ chỉ thầm lặng hy sinh mình vì gia đình mà thôi.

Khi được hỏi về lý do tại sao quyết định làm một series Youtube lấy đề tài gia đình, trong khi đó giờ sở trường của Hồ Việt Trung lại là hài, phiêu lưu, thì nam ca sĩ đã có những chia sẻ: “Tính Trung luôn thích thử thách bản thân mình, muốn mang nét mới lạ cho quý khán giả. Tuy là về gia đình nhưng Trung cũng xen lẫn nhiều tình tiết hài hước trong phim này”.

Bên cạnh đó, vai trò một người cha và đã có con gái nhỏ ở ngoài đời đã giúp Hồ Việt Trung hoàn thành vai người cha trong phim ngắn Giải cứu Măm my lần này: “Thật sự làm cha trong phim không khó, ở ngoài đời mới khó. Trong phim thì có kịch bản sẵn rồi, còn ngoài đời thì phải tự học, tự lên kế hoạch chăm lo cho con và gia đình. Trong thời gian quay phim, Trung nhớ nhất cảnh quay cùng Lâm Vỹ Dạ. Do không tập trung nên Trung bị lối diễn của Lâm Vỹ Dạ cuốn theo, ảnh hưởng, điều này đã làm cho cảnh quay thêm lạ và ấn tượng. Người hâm mộ muốn biết cảnh quay thế nào, lý do tại sao thì hãy đón xem Giải cứu Măm my nhé”.

ho viet trung tro lai voi webdrama giai cuu mam my

Là bạn diễn của Hồ Việt Trung trong phim, khi hỏi nữ diễn viên – MC Mai Bảo Ngọc về việc cân đối giữa công việc, đam mê và chăm sóc gia đình, cô đã chia sẻ chân thành: “Là một phụ nữ, nhất là đã có gia đình, thì việc tất bật như trong phim cũng chính là chân dung của rất nhiều người phụ nữ bên ngoài. Và Ngọc cũng không ngoại lệ, nhưng Ngọc may mắn khi có 2 bên gia đình đều rất hiểu và ủng hộ cho công việc làm nghệ thuật của 2 vợ chồng. Bên cạnh Ngọc luôn có sự góp mặt của ông bà ngoại để phụ Ngọc chăm sóc bé Sâm mỗi khi Ngọc đi làm, ông xã lại luôn khuyến khích Ngọc cứ năng động, cứ cố gắng với đam mê của mình chứ không hề ngăn cấm hay bắt Ngọc phải ở nhà làm nội trợ. Hơn ai hết, người phụ nữ sẽ hạnh phúc hơn khi có gia đình tin tưởng và ủng hộ để có thể chu toàn mọi việc”.

ho viet trung tro lai voi webdrama giai cuu mam my
Lâm Vỹ Dạ

Ít ai biết được, nếu trong phim vào vai hot mom thì ở ngoài Mai Bảo Ngọc cũng được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng này. Thời gian qua, Mai Bảo Ngọc tham gia khá nhiều chương trình và talk show về chủ đề giữa mẹ và bé. Ngoài ra còn có sự tư vấn của các chuyên gia giúp trao đổi tốt hơn để có thể nuôi dạy các con và việc chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, cũng là dịp cho Ngọc cùng các bà mẹ giải tỏa áp lực. Mai Bảo Ngọc hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều dịp để phát huy vai trò hot mom của mình với các bà mẹ hơn nữa.

Chia sẻ về webrama lấy đề tài gia đình Giải cứu Măm my, đạo diễn Võ Thanh Hòa, với vai trò sản xuất phim, cho biết thị trường weddrama ngày càng sôi động và được đầu tư rất chỉn chu, thời điểm cuối năm lại là lúc mà rất nhiều nghệ sĩ cũng như ekip lựa chọn để ra sản phẩm tâm huyết của mình. Đó vừa là tín hiệu vui, nhưng cũng là sự lo lắng của Hòa và cả ekip. Với vai trò là giám đốc sản xuất, Võ Thanh Hòa đã phải tính toán hợp lý cho ý tưởng và độ đầu tư trong phim.

ho viet trung tro lai voi webdrama giai cuu mam my

“Thật ra series này như một món quà mà cả Hòa và anh Hồ Việt Trung muốn dành tặng cho con cái của mình. Giúp cho con và nhắc nhở bản thân mình về ý nghĩa của “Gia đình”. Những con người tham công tiếc việc hãy luôn nhớ gia đình cũng quan trọng lắm lắm nha. Đây chỉ là một phim đơn giản về tình cảm gia đình nhưng cũng là sự cố gắng của cả ekip và nghệ sĩ”, Võ Thanh Hòa nói.

Webdrama Giải cứu Măm my với sự tham gia của Hồ Việt Trung, Mai Bảo Ngọc, Hoàng Mèo, Lâm Vỹ Dạ, Thanh Tân, Lê Nam, Trần Thế Nhân, bé Sumi... dự kiến khởi chiếu trên Youtube từ ngày 9/11/2018.

ho viet trung tro lai voi webdrama giai cuu mam my

Trailer Giải cứu Măm my:

ho viet trung tro lai voi webdrama giai cuu mam my Hồ Việt Trung gây xôn xao khi thừa nhận làm gà trống nuôi con
ho viet trung tro lai voi webdrama giai cuu mam my Hồ Việt Trung tung hit mới sau nghi án đạo nhạc

Mi Ty