Hoa hậu Đền Hùng Giáng My hội ngộ Á hậu Điện ảnh Thanh Mai

(TGĐA Online) - Cùng xuất hiện trong sự kiện mới, hai “nhan sắc không tuổi” Giáng My và Thanh Mai lại có dịp đọ sức hút gợi cảm và vô cùng rạng ngời. Đây còn được biết đến là đôi bạn thân trong làng giải trí, đồng hành cùng nhau suốt hơn 20 năm qua trên hành trình làm nghệ thuật.

a G 0466

Đôi bạn thân mỗi người một vẻ, cả hai cùng diện những thiết kế quyến rũ, khoe vóc dáng hoàn hảo dù đã bước vào độ tuổi U50. Giáng My tham dự Cao Fine Jewellry với tư cách super vip và ủng hộ cho Thanh Mai đang là đại sứ của nhãn hàng này. Là người mê sưu tầm trang sức từ bé, Giáng My luôn quan tâm và hỗ trợ cho ngành trang sức đá quí Việt Nam. Hiện, cô là trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu đá quý Việt Nam. Cô chia sẻ cần tôn vinh giá trị thực của ngành thủ công đá quý trang sức Việt Nam qua nhan sắc Việt để phát triển hơn nữa ngành nghề đầy tiềm năng này ra thế giới

a giang my

Với việc mix những phụ kiện và trang sức với nhau một cách tinh tế, người đẹp Giáng My nhanh chóng thu hút sự chú ý khi mang đến một thiết kế cúp ngực bay bổng như hóa thân thành một nữ hoàng xinh đẹp mà chiếc vương miện là một điểm nhấn. Thời gian gần đây, Giáng My khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Dù xuất hiện liên tục trong các sự kiện, nhưng hình ảnh của cô chưa bao giờ gây nhàm chán, mà trái lại, rất được khán giả mong chờ. Vừa qua, cô còn liên tục gây choáng với những set đồ hàng hiệu, sành điệu trong vai trò giám khảo.

a thanh mai

Nhan sắc rạng ngời với vóc dáng thanh mảnh cuốn hút cùng thần thái của một ngôi sao là những gì mà đôi bạn thân này mang đến buổi sự kiện ngày hôm đó.

Mi Ty

Photo: Phạm Khánh