Hoa hậu Hàn Quốc bị khán giả Việt ghét cay ghét đắng

(TGĐA Online) - Đầy toan tính và luôn luôn đố kỵ với hạnh phúc của người khác chính là vai diễn mới hoa hậu Hàn Quốc năm 1999 Kim Yeon Joo trong bộ phim Tình ngây dại. Bên cạnh diễn xuất xuất sắc của Park Sun Young trong vai Mi So, Kim Yeon Joo cũng là một cái tên gây ấn tượng mạnh cho khán giả trong vai phản diện Han Na Young.

“Cô ấy thật nhẫn tâm”, “Người gì mà ác thế không biết, “Xinh đẹp thế kia mà lại mang tâm hồn của quỷ dữ”… là một số lời nhận xét của người hâm mộ trong thời gian qua khi nhắc đến Han Na Young.

HHHQ80dongphim_1

“Được” khán giả ghét khi sắm vai ác chính là thành công của diễn viên, và cô hoa hậu sinh năm 1980 này đã làm được điều đó.

HHHQ80dongphim_3

Cùng lớn lên ở viện mồ côi với Mi So (Park Sun Young đóng) nhưng Na Young luôn đố kỵ với bạn mình khi Mi So luôn nhận được nhiều tình yêu thương và sự quan tâm của mọi người. Khi Mi So được một gia đình giàu có, tốt bụng nhận nuôi thì cô cho rằng Mi So đã đánh tráo thông tin và cướp đi cơ hội đó của mình. Vì vậy, cô ả đã cố tình tạo thông tin giả để được vào tập đoàn CK. Chưa hết, Na Young còn lên hẳn một kế hoạch táo bạo để trở thành bà chủ của tập đoàn danh tiếng này…

HHHQ80dongphim_2

Diễn xuất xuất thần của nữ diễn viên Kim Yeon Joo đã giúp bộ phim Tình ngây dại thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả. Đối với người xem, Na Young là một vai quá hay, quá xuất sắc và cũng quá ác của cô diễn viễn xinh đẹp Kim Yeon Joo.

Cô ấy sẽ tiếp tục làm gì để đạt được mục đích của mình? Phim đang tiếp tục phát sóng lúc 20h00 hàng ngày trên TodayTV. Thưởng thức bộ phim này khán giả còn có cơ hội sở hữu tivi LCD 50 inches bằng cách tham gia chương trình “Nhanh mắt bắt quà mừng TodayTV gia nhập SCTV”. Xem thông tin chi tiết tại www.todaytv.vn

P.V