Hoa hậu Kỳ Duyên đi theo bước chân của Ngọc Trinh?

(TGĐA) - Không chỉ giống Ngọc Trinh ở khoản tạo scandal, những phát ngôn sốc, Kỳ Duyên ngày càng ăn mặc táo bạo và gợi cảm hơn trong mắt công chúng.

tin nhap 20170421130926
Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành nàng thơ trong bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Long.

Sau một thời gian im ắng tạm lánh khỏi showbiz, hoa hậu Kỳ Duyên trở lại với vai trò hoàn toàn mới. Người đẹp trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Đỗ Long trong bộ sưu tập "Amphetamin - Chất gây nghiện" sắp ra mắt.

NTK Đỗ Long chia sẻ lý do tại sao anh lại chọn Kỳ Duyên làm nàng thơ cho bộ sưu tập mới của mình, anh cho biết, Kỳ Duyên là "Hoa hậu Việt Nam" duy nhất sở hữu vẻ đẹp gợi cảm. Hơn nữa, NTK cảm nhận thấy ở Kỳ Duyên có sở hữu sự nổi loạn trong tâm hồn.

tin nhap 20170421130926
Đỗ Long là nhà thiết kế "ruột" của Ngọc Trinh.

Được biết, Đỗ Long là nhà thiết kế "ruột" của Ngọc Trinh. Từ những ngày khởi nghiệp trong Vbiz đến nay, nữ hoàng nội y luôn gắn liền với NTK Đỗ Long như hình với bóng.

90% các sự kiện giải trí tiêu biểu mà Ngọc Trinh tham dự đều có sự xuất hiện của những thiết kế đẹp mắt của Đỗ Long.

tin nhap 20170421130926
Hình ảnh Kỳ Duyên tại hậu trường chụp ảnh.

Bởi vậy, khi Kỳ Duyên mặc những chiếc đầm gợi cảm của NTK Đỗ Long người ta liên tưởng đến Ngọc Trinh, giống như cô đang đi theo bước chân của Nữ hoàng nội y vậy.

Nhận định đó có lẽ đúng bởi sau khi đăng quang vào năm 2014, Kỳ Duyên là người dính nhiều scandal nhất khi còn là đương kim hoa hậu.

tin nhap 20170421130926
Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá.

Cụ thể như: Hoa hậu để bố mẹ xách đồ, to tiếng với bố mẹ, làm từ thiện giả tạo, nhiều lần bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, bị tố văng tục với lái xe taxi, hình ảnh bị đăng lên web đen.

Ngoài ra hoa hậu Kỳ Duyên còn nhiều lần đến muộn họp báo, sự kiện, hút thuốc tại quán cà phê và gần đây nhất là cảnh cô sử dụng bóng cười...

Từ những hành động của cô đã nhận vô vàn sự chỉ trích từ dư luận, họ yêu cầu ban tổ chức tước vương miện của Kỳ Duyên vì cho rằng cô không đủ tư cách.

tin nhap 20170421130926
Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng bóng cười.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có một điểm chung với Ngọc Trinh là ở cô cũng có những phát ngôn khiến công chúng thấy sốc.

Kỳ Duyên từng chia sẻ: "Tôi muốn được đồng hành cùng các hoạt động phòng chống thuốc lá" để lấy lại hình ảnh sau khi cô bị dư luận chỉ trích vì ngồi hút thuốc lá ở quán cà phê.

Khi Kỳ Duyên vấp phải sự tranh cãi về nhan sắc thay đổi rõ rệt, người đẹp đáp trả dư luận bằng câu: "Tôi già đi sau hàng loạt chuyện xảy ra. Cũng vì thế, nhan sắc của tôi thay đổi".

Đặc biệt, Kỳ Duyên còn khuyên đàn em: "Đỗ Mỹ Linh rằng hãy luôn nhớ bản thân đang là một Tân Hoa hậu, tất cả ánh mắt luôn theo dõi mình mỗi khi ra đường nên hãy cẩn thận".

Nhưng ngay bản thân Kỳ Duyên, sau khi đăng quang, những hình ảnh không tốt đẹp thường ngày của cô được lan truyền trên mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Không chỉ giống Ngọc Trinh ở khoản tạo scandal và những phát ngôn sốc, hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng ăn mặc táo bạo và gợi cảm hơn trong mắt công chúng.

theo Đất Việt