‘Hoa hồng trên ngực trái’ tập 32: Khuê trốn tránh tình cảm của Bảo bằng cách xin nghỉ việc

(TGĐA) - Ở tập 31 của Hoa hồng trên ngực trái phát sóng tối 20/11, Bảo (Hồng Đăng) vì sợ Khuê (Hồng Diễm) hiểu lầm với người cũ nên đã tìm gặp cô để tỏ tình. Giữa đêm, anh chạy đến tận phòng của Khuê để nói với cô rằng, trong lòng anh cô đẹp như một vì sao. Cũng trong tập phim này, Khuê đã biết được sự thật về mối quan hệ giữa luật sư Dung (Kiều Thanh) và Thái (Ngọc Quỳnh).

hoa hong tren nguc trai tap 32 khue tron tranh tinh cam cua bao bang cach xin nghi viec Có một Ngọc Quỳnh khác với ‘gã chồng trời đánh’ trong ‘Hoa hồng trên ngực trái’
hoa hong tren nguc trai tap 32 khue tron tranh tinh cam cua bao bang cach xin nghi viec ‘Hoa hồng trên ngực trái’: Hé lộ người thứ ba chen chân vào mối quan hệ Bảo - Khuê
hoa hong tren nguc trai tap 32 khue tron tranh tinh cam cua bao bang cach xin nghi viec
Khuê xin nghỉ việc để tập trung cho việc nấu ăn

Trong đoạn preview Hoa hồng trên ngực trái tập 32, sau khi được Bảo tỏ tình, Khuê bất ngờ xin nghỉ việc khiến Bảo vô cùng hụt hẫng. Cô nói với anh: “Tôi muốn xin nghỉ việc, tôi muốn tập trung cho công việc nấu nướng của mình”. Liệu đây có phải là cách để Khuê trốn tránh tình cảm của Bảo?

hoa hong tren nguc trai tap 32 khue tron tranh tinh cam cua bao bang cach xin nghi viec
Bảo bất ngờ trước quyết định của Khuê

Về phần Thái, trong preview tập 32 Hoa hồng trên ngực trái, gã đảm nhận vai "camera hành trình" theo sát cuộc nói chuyện của Hùng với một ông lớn. Trong khi ông lớn đó liên tục ca ngợi năng lực của Thái thì Hùng lại dùng những lời nói rất khó nghe để kể lể về sếp cũ của mình.

hoa hong tren nguc trai tap 32 khue tron tranh tinh cam cua bao bang cach xin nghi viec
Thái cay cú khi bị chơi xấu

Ở một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái, San (Diệu Hương) phải chịu trách nhiệm khi sản phẩm của công ty gây ngộ độc cho khách hàng. Không chấp nhận việc này, Khang (Trọng Nhân) đã đến gặp giám đốc công ty và đòi lại công bằng cho San. Đây là lần đầu tiên San được chứng kiến cơn thịnh nộ của cậu em mà bấy lâu nay chị vẫn nghĩ là "đồ trẻ con".

hoa hong tren nguc trai tap 32 khue tron tranh tinh cam cua bao bang cach xin nghi viec

Chứng kiến cảnh bị người từng tin cậy dồn vào bước đường cùng liệu Thái sẽ làm gì tiếp theo? Bảo có đồng ý đề nghị xin nghỉ việc của Khuê? Đón xem Hoa hồng trên ngực trái tập 32 sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 tối thứ 5 (21/11) trên VTV3.

hoa hong tren nguc trai tap 32 khue tron tranh tinh cam cua bao bang cach xin nghi viec ‘Hoa hồng trên ngực trái’ tập 22: Thái ‘đứng hình’ khi nghe con gái 'tố' vợ mới. Khuê - Bảo sắp hết hiểu lầm?
hoa hong tren nguc trai tap 32 khue tron tranh tinh cam cua bao bang cach xin nghi viec Hậu trường ‘Hoa hồng trên ngực trái’: Bé Bống dùng chiêu 'trị' dì ghẻ Trà

Nguyệt Ánh