Hoàng Bách chia sẻ yêu thương cùng 'Nhạc hội song ca'

(TGĐA) - Chứng kiến quãng đường dài hàng chục cây số đường đất, bất kể nắng mưa mà các trẻ nhỏ ở đây phải vượt qua để đến trường, Hoàng Bách và Khánh Long đã gợi ý nhiều giải pháp khắc phục lạ lùng.

hoang bach chia se yeu thuong cung nhac hoi song ca Vợ chồng Hoàng Bách kỉ niệm 13 năm yêu nhau ở Hawaii
hoang bach chia se yeu thuong cung nhac hoi song ca

Cùng với MC Phan Anh, Hoàng Bách được mọi người biết đến là nghệ sĩ có nhiệt huyết lớn trong công tác thiện nguyện hay những hoạt động giúp ích cộng đồng.

Mới đây, anh bất ngờ góp mặt trong các game show giải trí truyền hình và tạo tiếng vang lớn bởi tài năng cũng như lối nói chuyện có duyên của mình. Nếu như với các chương trình khác, cựu thành viên nhóm AC&M xuất hiện chỉ vì muốn thể hiện những tích cách khác nhau với khán giả thì một trong những lý do anh tham gia Nhạc hội song ca vì muốn đóng góp công sức của mình cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

hoang bach chia se yeu thuong cung nhac hoi song ca

Theo format của chương trình, ở mỗi tập thi, nhà tài trợ Lotte sẽ dành một số tiền dựa trên mức độ bùng nổ của các thí sinh để làm từ thiện. Và với số điểm kỷ lục 295 điểm, Hoàng Bách – Khánh Long đã có công không nhỏ để nâng số tiền tài trợ cho chương trình từ thiện Chia sẻ yêu thương cùng Nhạc hội song ca lên đến 120 triệu đồng – số tiền cao nhất tính đến thời điểm này.

Hoàng Bách – Khánh Long cùng nhau thay mặt chương trình và nhà tài trợ trao quà tặng ý nghĩa đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng sâu vùng xa. Địa điểm lần này là trường trung học cơ sở Cẩm Sơn, thị xã Mỏ Cày Nam, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre. Nam ca sĩ diện một chiếc áo họa tiết hoa cỏ nhiệt đới vui mắt khi đi làm từ thiện khiến anh trông trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Ngôi trường cấp 2 xứ dừa có gần 700 học sinh nhưng trong đó có hơn 100 em thuộc hộ nghèo. Đã vậy, hàng ngày, các em còn phải di chuyển hàng chục cây số từ nhà đến trường trên con đường đất khó nhằn để đến trường. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, các em đều có nỗ lực vượt khó và sở hữu thành tích học tập xuất sắc.

hoang bach chia se yeu thuong cung nhac hoi song ca

Nhìn thấy những em nhỏ chịu đựng như thế, Hoàng Bách – Khánh Long đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn giúp đỡ thông qua số tiền 120 triệu đồng của nhà tài trợ. Khi được yêu cầu thử phỏng đoán phần quà là gì, cặp đôi song ca nam – nam đã khiến ai nấy cũng cười nghiêng ngả bởi ý kiến có một không hai. Khánh Long ngây thơ mong đợi các em được tặng xe hơi, trong khi đó, Hoàng Bách thực tế hơn là gợi ý tuyến xe buýt cho an toàn. Tuy nhiên, vì điều kiện địa hình phức tạp, nên chương trình đã quyên góp 40 chiếc xe đạp cho những em khó khăn.

Nhận phần quà từ Chia sẻ yêu thươngcùng Nhạc hội song ca, thầy hiệu trưởng cùng những em may mắn đã gửi lời cảm ơn và hứa hẹn học tập tốt để xứng đáng công sức mọi người.

Chia sẻ yêu thươngcùng Nhạc hội song ca tập 7 phát sóng lúc 16h10 ngày 18/2/2017 trên kênh HTV7.

hoang bach chia se yeu thuong cung nhac hoi song ca Khắc Việt tìm lại bạn cũ nhờ 'Nhạc hội song ca'
hoang bach chia se yeu thuong cung nhac hoi song ca 'Nhạc hội song ca' thực hiện công trình giếng nước sạch cho học sinh vùng khó khăn
hoang bach chia se yeu thuong cung nhac hoi song ca Lê Minh ca cải lương trên nền nhạc rock tại Nhạc hội song ca

Vũ Liên