Hoàng Oanh tiết lộ ước mơ năm 17 tuổi của mình

(TGĐA) - Chiều 16/4, buổi showcase bộ phim Ước hẹn mùa thu đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dàn diễn viên chính gồm Hoàng Oanh, Trần Quốc Anh, Nhan Phúc Vinh, Duy Khánh, Kay Trần và Hoàng Phi. Tại đây, các diễn viên đã có thời gian giao lưu, trả lời câu hỏi từ phía truyền thông cũng như giới thiệu đến mọi người một vài phân cảnh đặc biệt từ bộ phim.

hoang oanh tiet lo uoc mo nam 17 tuoi cua minh Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hé lộ dàn ‘mỹ nam rực rỡ’ trên poster 'Ước hẹn mùa thu'
hoang oanh tiet lo uoc mo nam 17 tuoi cua minh Hoàng Oanh tiếp tục được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ‘đo ni đóng giày’

Đến với buổi showcase, Hoàng Oanh - “bóng hồng” duy nhất giữa dàn “soái ca” thu hút ống kính truyền thông với vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào cùng chiếc váy xòe có cách xử lý dập li tinh tế, nhẹ nhàng. Gam màu pastel - xu hướng của năm càng giúp tôn lên làn da của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, mái tóc xõa dài đơn giản kết hợp cùng phụ kiện và lối makeup nhẹ nhàng khiến cho Hoàng Oanh càng thêm phần nổi bật. Đảm nhận vai nữ chính trong câu chuyện đậm chất “ngôn tình", nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài trang nhã, tinh khôi khiến mọi người không khỏi liên tưởng đến những Hoa đán xinh đẹp của Cbiz. Chăm chút kỹ lưỡng mọi thứ, Hoàng Oanh mong muốn được khán giả nhớ đến không chỉ với nhân vật cô đảm nhận mà còn cả phong cách thanh tao đời thực.

hoang oanh tiet lo uoc mo nam 17 tuoi cua minh
Á hậu Hoàng Oanh thu hút ống kính truyền thông với vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào

Ước hẹn mùa thu tiếp tục là một bộ phim thanh xuân vườn trường được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đặt nhiều tâm huyết. Chia sẻ về việc hợp tác cùng vị đạo diễn tài năng sau thành công của Tháng năm rực rỡ, Hoàng Oanh cho hay: “Oanh rất vui khi có thể vượt qua vòng casting và nhận được vai Pha Lê trong bộ phim lần này. Mỗi khi đi casting Oanh rất hồi hộp vì không chỉ trải qua nhiều vòng gay go mà còn phải gặp gỡ bạn diễn trao đổi để tìm được sự đồng điệu. Anh Dũng tuyệt nhiên không thiên vị em đâu nhé!”.

hoang oanh tiet lo uoc mo nam 17 tuoi cua minh

Bên cạnh đó nữ diễn viên chia sẻ bản thân cảm thấy rất hạnh phúc vì được tin tưởng, có động lực để tiếp tục cố gắng. Cô rất yêu thích vai diễn này vì đó là một màu khác hẳn với nhân vật Dung đại ca nam tính trước đây. Hoàng Oanh hài hước: “Lần này em được đến 2 anh đẹp trai để ý nên có quyền thể hiện sự nữ tính của mình”.

hoang oanh tiet lo uoc mo nam 17 tuoi cua minh

Trong Ước hẹn mùa thu, Hoàng Oanh sẽ diễn hai cột mốc cuộc đời của nhân vật Pha Lê là khi 17 và lúc đã trưởng thành ở tuổi 32. Khi được MC Hoàng Rapper đặt câu hỏi ước nguyện năm 17 tuổi của mình là gì, nữ diễn viên đã trả lời chính là được mở một tiệm trà. Hoàng Oanh chia sẻ rất thích trở thành một cô chủ nhỏ, ngồi ở một góc ban công yên tĩnh nào đó nhìn xuống thành phố, thảnh thơi đọc sách thưởng trà. Nhân đó cô nàng cũng không quên hóm hỉnh đùa nếu doanh thu của bộ phim cao có thể mình sẽ thực hiện ngay ước mơ đó và mời mọi người đến cùng uống trà với cô.

hoang oanh tiet lo uoc mo nam 17 tuoi cua minh
Hoàng Oanh chia sẻ ước mơ năm 17 tuổi của mình

Cùng trong lúc giao lưu, khi Duy Khánh cho hay bản thân chỉ được xuất hiện 3 giây trong trailer khiến anh cảm thấy hụt hẫng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chia sẻ vì nam diễn viên có “cảnh nóng” nên phải được “giấu” đến cùng. Hoàng Oanh liền an ủi Duy Khánh nhưng cũng không quên hé lộ mình có phân đoạn phải tháo cúc áo của Trần Quốc Anh khiến cả khán phòng ồ lên thích thú.

hoang oanh tiet lo uoc mo nam 17 tuoi cua minh
Cặp đôi Hoàng Oanh - Trần Quốc Anh

Suốt buổi showcase, cặp đôi Hoàng Oanh - Quốc Anh cũng liên tục có những khoảnh khắc tình cảm thu hút ống kính truyền thông. Ước hẹn mùa thu chưa chính thức công chiếu nhưng chỉ với những điều này chắc hẳn cũng khiến không ít khán giả mong ngóng.

hoang oanh tiet lo uoc mo nam 17 tuoi cua minh
Dàn cast Ước hẹn mùa thu
hoang oanh tiet lo uoc mo nam 17 tuoi cua minh Hoàng Oanh tiếp tục được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ‘đo ni đóng giày’
hoang oanh tiet lo uoc mo nam 17 tuoi cua minh Hoàng Oanh trở thành nàng thơ trong dự án mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Mi Ty

Photo: Thành Luân