Hoàng Sơn suýt mất vợ con vì tính đào hoa

(TGĐA) - Tuần này, chương trình Hát câu chuyện tình tập cuối lên sóng vào lúc 21h00 thứ bảy 27/01, đưa khán giả vào một khung trời đầy sắc màu tình yêu. Lần đầu tiên nghệ sĩ Hoàng Sơn vã mồ hôi kể về quãng thời gian đầy sóng gió khi “cướp vợ” thời còn trẻ. Cặp đôi Thanh Duy – Kha Ly với tình yêu đẹp trong giới nghệ sĩ được khán giả và bạn bè trong giới đều ngưỡng mộ.

hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa '798Mười' tung bộ poster & trailer chính thức hứa hẹn bùng nổ dịp Tết 2018
hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa 'Cô Thắm về làng 3': Hương vị đặc trưng của ngày Tết
hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa Ngô Kiến Huy rủ Diệu Nhi làm ca sĩ nhân dịp đầu năm
hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa Hoàng Sơn ‘cười ra nước mắt’ trước màn thi Hoa hậu của nhóm Khủng long tí hon
hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa Soobin Hoàng Sơn đã kết hợp với những 'nàng thơ' xinh đẹp thế này đây!

Với nét hài duyên và lôi cuốn khán giả, Hoàng Sơn thành công với rất nhiều những vở kịch, tiểu phẩm trên sân khấu và truyền hình. Là một trong những nghệ sĩ gạo cội của làng hài Việt Nam nổi tiếng đào hoa nhưng đến phút cuối cùng anh vẫn tìm được cho mình một tình yêu đích thực.

hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa

Đến với Hát câu chuyện tình tuần này, Hoàng Sơn đổ mồ hôi hột khi kể về chuyện tình đầy sóng gió của mình và vợ. Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, Hoàng Sơn không ít lần “rớt tim” ra bên ngoài khi Thanh - vợ của Hoàng Sơn bỏ nhà ra đi.

hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa
hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa
Trung Dân, Hoàng Sơn, Cát Tường

Quen biết nhau khi học chung trường, Hoàng Sơn và vợ tình cờ quen nhau qua lời giới thiệu của một người bạn. Lúc này, vợ anh là một hoa khôi trong trường được nhiều người theo đuổi. Với nét duyên sẵn có, Hoàng Sơn tận dụng hết mức để “dụ dỗ” vợ mình và quả thực thành công. Sau một quãng thời gian quen nhau, Hoàng Sơn được nhiều cô gái vây quanh. Hoàng Sơn chia sẻ có một người fan hâm mộ về đi xem diễn và tặng quà. Vô tình Thanh phát hiện và tức giận, liền đòi bỏ về quê. Dửng dưng với điều đó, Hoàng Sơn chỉ nghĩ người yêu giận vu vơ nên không tỏ vẻ không quan tâm. Rồi nhiều ngày trôi qua cho đến khi nhận được cuộc điện thoại từ vợ báo đến là nhà gái đã sắp xếp xem mắt cùng người con trai khác cùng quê. Hoàng Sơn chia sẻ mình như chết đứng và lập tức tìm mọi cách đi về quê vợ trong một ngày.

hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa

“Có không giữ, khi sắp mất mới đi tìm” Hoàng Sơn tâm sự. Bất chấp đường xa và cực khổ trên đoạn đường dài về tới quê vợ, Hoàng Sơn lấy hết can đảm đi “cướp vợ” trước khi nhà trai đến. Vừa vào đến nhà gái, nam nghệ sĩ nhận được một câu hỏi bất ngờ từ nhà vợ “Con có cưới nó làm vợ không trả lời thẳng cho bác nghe”. Hoàng Sơn thẳng thắn không suy nghĩ và đồng ý lấy Thanh làm vợ, đi chung đến suốt quãng đường còn lại.

hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa

Về chung một nhà và có con nhưng sóng gió vẫn chưa yên, trong một dịp đi quay bất chợt Hoàng Sơn gặp người yêu cũ quay về. Hoàng Sơn bất ngờ không biết bằng cách nào vợ mình biết chuyện và ẵm con bỏ nhà ra đi. Hoàng Sơn chia sẻ đây là lần cãi nhau lớn nhất và có thể mất luôn. Tuy nhiên vì tình yêu của mình, Hoàng Sơn cũng đã cố gắng níu kéo và hứa đây sẽ là lần cuối cùng không gặp lại người yêu cũ nữa. Những bồng bột của thời tuổi trẻ tuy có xảy ra nhưng Hoàng Sơn vẫn có thể quay về với vợ và con, biết quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. Hiện tại, nam nghệ sĩ sống hạnh phúc bên vợ và 3 thiên thần của mình.

hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa

Hoàng Sơn suýt mất vợ, mất con vì đào hoa:

Kha Ly hy sinh tình bạn để đến với Thanh Duy

Kha Ly – Thanh Duy là cặp đôi được khán giả ngưỡng mộ về tài năng cũng như tình yêu của cả hai nghệ sĩ dành cho nhau. Thành công với nghề diễn viên và ca sĩ, Kha Ly – Thanh Duy khiến khán giả bất ngờ bởi tình yêu đẹp suốt nhiều năm qua. Đến với chương trình Hát câu chuyện tình tuần này, những bí mật lần đầu tiên được Kha Ly – Thanh Duy tiết lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa
Kha Ly - Thanh Duy

Kha Ly chia sẻ cả hai gặp nhau lần đầu tiên khi diễn chung cùng một vở kịch. Có cảm tình từ cái nhìn đầu tiên nhưng vẫn chưa thể đến được với nhau vì cả hai nghệ sĩ hiện tại đều đang có một nửa yêu thương của riêng mình. Sau vài năm, Kha Ly và Thanh Duy bất ngờ được mời đi hát chung một ca khúc. Và từ đây, chuyện tình của họ bắt đầu chớm nở khi cả hai đều đã độc thân.

hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa

Thanh Duy chia sẻ để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, cả hai đều phải trải qua rất nhiều sóng gió trong tình yêu và áp lực từ bạn bè xung quanh. Khi quyết định đến với nhau, Kha Ly nhận được không ít lời phản đối đến từ bạn bè vì lùm xùm chuyện đào hoa của Thanh Duy. Với nhân duyên như tiền định, Kha Ly chia sẻ: ”Khoảng thời gian đó em như mất bạn”. Quyết định chọn tình yêu và chứng minh cho tất cả bạn bè thấy con người thật của Thanh Duy không như người bên ngoài vẫn hay nói. Sau khoảng thời gian quen nhau, Thanh Duy chia sẻ mình mới chính là người phải ghen với Kha Ly mỗi lần vợ mình diễn chung với một bạn nam khác. Với sự bền chặt trong tình yêu, cặp đôi nghệ sĩ Thanh Duy – Kha Ly dần chứng minh với bạn bè của mình họ đã tìm đúng một nửa của cuộc đời mình.

Kha Ly hy sinh tình bạn để đến được với Thanh Duy:

Chương trình Hát câu chuyện tình tập cuối vừa phát sóng lúc 21h00 thứ bảy 27/01 trên kênh HTV7.

hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa Tuyền Mập bật mí chuyện tình 'quá khổ'
hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa Võ Hạ Trâm đau đến tột cùng khi bị người yêu và bạn thân 'cắm sừng'
hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa Tim xin lỗi ba mẹ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình
hoang son suyt mat vo con vi tinh dao hoa NSƯT Kim Xuân 'bóc' chuyện tình cảm của Ngọc Sơn

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân