Hoàng Sơn tố đầu mình bị hói vì Việt Hương

(TGĐA) - Tuần này, Bí mật đêm chủ nhật mùa 4 tập 8 quay trở lại với những chiêu trò hành hạ khách mời không ngơi tay của dàn nghệ sĩ Hoàng Sơn, Việt Hương, Trường Giang và nam ca sĩ Thanh Duy. Sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ khách mời Miko Lan Trinh đã gây thêm phần hào hứng cho các nghệ sĩ tạo ra nhiều mánh khóe khiến cô nàng trở tay không kịp. 

hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Ai sẽ là bộ ba quyền lực của 'Bước nhảy ngàn cân' mùa 3?
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Chí Tài - Việt Hương lần đầu tiên song ca ‘Trái tim không ngủ yên’
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong 'Thánh chửi' Minh Dự bất ngờ bị loại khỏi Cười xuyên Việt
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Việt Hương dẫn theo 'fan nhí' đến trường quay
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Chuẩn Đam Mê chào sân 'Làng hài mở Hội' bằng giải nhất tuần
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Phim Việt 2017 mùa cuối năm gây sốt với chủ đề hoán đổi nhân cách
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong
Hoa hậu Kiều Ngân sẽ đảm nhận vai trò MC cùng đồng hành với các nghệ sĩ vượt qua các thử thách khó nhằn của chương trình

Thanh Duy trổ tài “bắn’ tiếng Nhật điêu luyện

Trong thử thách khởi động đầu tiên – tour film, các nghệ sĩ phải hóa thân mình thành các vai diễn trong một cuốn phim và phải diễn xuất đầy linh hoạt dưới sự điều khiển của người đang xem. Ở thử thách này, Việt Hương hóa thân vào một người vợ quyết tâm học cách “Mat-xa Kungfu” hy vọng níu giữ chồng mình – Thanh Duy - vì có sở thích đi mat - xa bên ngoài. Sung sướng vì không phải là người “chịu trận” đầu tiên, Hoàng Sơn ra sức tung đủ màn “hành hạ” Việt Hương - Thanh Duy, buộc cặp đôi phải diễn một hành động lặp lại nhiều lần không thương tiếc.

hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong
Thanh Duy cảm thấy 'sung sướng' vì được Việt Hương mát - xa

Tiết lộ bản thân cũng hay đi mat - xa thư giãn bên ngoài, Việt Hương không ngần ngại trổ tài “mat - xa kungfu” với Thanh Duy khiến nam ca sĩ “rụng rời” tay chân. Dường như Thanh Duy đã “gây thù chuốc oán” với Hoàng Sơn, Việt Hương, ở thử thách này, nam ca sĩ đã bị hai tiền bối “xử đẹp” khi phải chịu những trận “mat - xa” thần thánh của Việt Hương và phải diễn đi diễn lại một hành động rất nhiều lần. Cũng không quên trổ tài lẻ của bản thân, Thanh Duy khiến các nghệ sĩ ngạc nhiên vì khả năng nói tiếng Nhật điêu luyện của mình.

Thanh Duy trổ tài bắn tiếng Nhật điêu luyện:

Trường Giang tiết lộ Miko Lan Trinh mập do… uống nhiều thuốc

Sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ khách mời lém lỉnh Miko Lan Trinh khiến dàn nghệ sĩ thêm phần hào hứng vì có thêm “nạn nhân” mới. Mở màn cho sự xuất hiện của mình, Miko Lan Trinh đã làm cho Việt Hương, Trường Giang mệt mỏi vì độ “lầy” của mình đến nỗi Việt Hương phải thốt lên tại sao Trường Giang lại quên cho Lan Trinh “uống thuốc”. Tiếp sức màn “xỉ vả” của Việt Hương, Trường Giang thẳng thắng chia sẻ Miko Lan Trinh mập lên vì uống quá nhiều thuốc. Thử sức trong một thử thách lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Bí mật đêm Chủ nhật – thay vai khẩn cấp, hai nghệ sĩ sẽ lần lượt diễn chung một vai và thay thế nhau khi tiếng chuông vang lên trong bất kì hoàn cảnh nào.

hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong
Trường Giang và Miko Lan Trinh
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong
Màn diễn xuất thần của Trường Giang và Việt Hương

Vào vai kiều nữ hay “moi” tiền đại gia, Việt Hương và Miko Lan Trinh thay nhau diễn xuất với 2 đại gia Hoàng Sơn – Trường Giang. Liên tục bày tỏ tình cảm với “người yêu”, Hoàng Sơn và Trường Giang thay nhau ôm hôn Miko Lan Trinh khiến nữ ca sĩ không kịp trở tay. Dường như đắng cay thì kiều nữ Việt Hương phải hứng chịu hết, trong phút chốc Việt Hương phải thay vai cho Miko Lan Trinh và bị Hoàng Sơn và Trường Giang tát sấp mặt vì dám ra Bùi Viện kiếm đại gia mới.

Hoàng Sơn tát sấp mặt Việt Hương vì ghen tuông:

Hoàng Sơn, Việt Hương gây gổ nhau vì chia tài sản

Trong một diễn biến khác, các nghệ sĩ phải thể hiện được khả năng diễn xuất linh hoạt của mình ở thử thách bi – hài đối lập. Là một thử thách đòi hỏi kĩ năng diễn xuất cực kì cao, các nghệ sĩ sẽ phải sử dụng những kinh nghiệm diễn xuất của mình để có thể ứng biến linh hoạt và điều khiển được cảm xúc một cách xuất sắc nhất. Những thử thách “nặng ký” luôn được “chọn mặt gửi vàng” nên Hoàng Sơn và Việt Hương không thể nào “thoát khỏi” thử thách này. Hóa thân vào đôi vợ chồng chia tài sản chuẩn bị ra tòa ly hôn, ở tiểu phẩm hài, Việt Hương quyết định ly hôn vì Hoàng Sơn chạy theo người mới. Bất bình với lối sống quá ảo vọng của “chồng”, Việt Hương đã cắt làm đôi mọi thứ trong gia đình để chia tài sản với Hoàng Sơn kể cả đôi dép lẫn quần áo. Việt Hương tiết lộ vì lo hầu hạ, cung phụng Hoàng Sơn nên chiều cao mới giảm xuống thê thảm như bây giờ. Đáp trả miếng lại Việt Hương, Hoàng Sơn tố Việt Hương hay nắm tóc mình nên đầu mới hói không còn tóc nữa.

hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong
Hoàng Sơn và Việt Hương

Bất ngờ chuyển sang tiểu phẩm bi, Hoàng Sơn – Việt Hương đã thể hiện lối diễn xuất gạo cội của mình một cách xuất sắc, đem lại nhiều cảm xúc đến khán giả. Chia tay nhau vì không có được một đứa con sau nhiều năm chung sống, Việt Hương vỡ òa khi biết được Hoàng Sơn lừa dối mình bấy lâu nay. “Ai cũng có thể lừa dối em, nhưng tình yêu của em thì không được lừa dối em”, Việt Hương nức nở, phá tan mọi thứ xung quanh trong nước mắt.

hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong
Vì quá nhập tâm vào vai diễn, Việt Hương đã không làm chủ được cảm xúc nên đã lỡ tay đập nát TV đạo cụ

Với lối diễn xuất quá tuyệt vời của Hoàng Sơn - Việt Hương, Thanh Duy và các nghệ sĩ đã không kìm được nước mắt và cảm thấy thán phục vì tài năng của bậc tiền bối.

hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong

Việt Hương nức nở khi bị Hoàng Sơn lừa dối:

Bí mật đêm Chủ nhật tập 8 phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật 27/8 trên HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện.

hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Hoàng Oanh bất ngờ được Gil Lê hỏi cưới
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Trường Giang khuyên: 'Trịnh Thăng Bình nên nghỉ hát, chuyển sang đóng kịch sẽ hợp hơn'
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Song Giang ngẫu hứng song ca 'Một vòng trái đất' và 'Chuyện tình Lan và Điệp'
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Dương Cẩm Lynh hóa cô quản trò xinh đẹp
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Hoàng Sơn tát Huỳnh Lập vì lớn tiếng với Việt Hương
hoang son to dau minh bi hoi vi viet huong Nghệ sĩ Hoàng Sơn lần đầu 'cầm trịch' gameshow

Mi Ty

Hình ảnh: Lê Nhân