Hoàng Thùy lại dùng ca dao tục ngữ để đối đáp câu nói gây sốt của Sơn Tùng M-TP

(TGĐA) - Mượn “tuyên ngôn” của Sơn Tùng M-TP, loạt sao Việt tiết lộ về “bước đi đầu tiên” cho hành trình của sự nghiệp

hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp Sơn Tùng M-TP diện cây đen, siêu 'bảnh' chuẩn bị fan meeting tại Hà Nội
hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp Đạo diễn Việt Tú: 'Sân khấu M-TP & Friend là sân khấu fan meeting lớn nhất tại Việt Nam!'
hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp Sơn Tùng M-TP bị khán giả ném đồ vào người khi diễn ở Bắc Giang

Trong buổi fan meeting mừng tuổi mới được tổ chức tại Hà Nội cách đây ít ngày, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có khoảnh khắc đầy xúc động khi chia sẻ về hành trình chinh phục ước mơ. Ngoài tiết lộ từng rất phân vân giữa nhiều sự lựa chọn của cuộc đời nhưng cuối cùng vẫn theo đuổi con đường âm nhạc, Sơn Tùng M-TP còn khuyên nhủ các SKY hãy luôn nỗ lực hết mình với niềm đam mê kèm tuyên ngôn thú vị.

hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp
“Hãy đi đi đi đi, Tùng tin rằng Đi rồi sẽ đến, phải đi thì mới đến được”.
hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp
Chỉ là một chia sẻ chân thành dành cho fan của mình nhưng tuyên ngôn lại nhanh chóng trở thành câu nói gây sốt và nhận được sự quan tâm nhiều nhất của giới nghệ sĩ, cộng đồng mạng ở thời điểm hiện tại.

Cũng từ câu nói gây sốt “Đi rồi sẽ đến” của Sơn Tùng M-TP, người mẫu Hoàng Thùy còn dùng thêm cả câu ca dao quen thuộc là “Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân” để thể hiện sự đồng tình quan điểm với ca sĩ Lạc trôi và chia sẻ câu chuyện đặc biệt của cuộc đời mình.

“Cách đây 6 năm khi tôi vừa có ý định thay đổi mình, tìm cho mình một cơ hội mới để thay đổi số phận. Thì đã nhiều người nói với tôi rằng tôi sẽ không phù hợp, tôi sẽ thất bại. Tôi đã phải đấu tranh để lựa chọn, nhưng cuối cùng tôi bỏ qua tất cả mọi sự hoài nghi để đi theo con tim mình và một ngày đẹp trời sau một cơn bão dài. Tôi đã làm cho những người hoài nghi mình phải mất ngủ vì họ không tin rằng tôi đã thành công ở vị trí đứng đầu trong cuộc thi ngày đó. Và ý định lập nghiệp ở nước ngoài cũng vậy, tôi cũng bị dập từ lúc vừa hé lời..Vẫn chặng đường đó sự hoài nghi vẫn tiếp diễn. Và tôi nhận ra một điều rằng: Thật may mắn khi Tôi không tin họ, tôi không tin vào sự hoài nghi của họ. Đừng bao giờ Chần chừ nữa , hãy đi theo con tim của mình, tin vào bản thân, thu hút năng lượng tích cực để ngày mai chúng ta không phải nói "Giá như" hay "nếu như" #take1stmove #diroiseden”.

hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp
Hoàng Thùy chia sẻ

Trên fanpage cá nhân với hơn 11 triệu người theo dõi, MC Trấn Thành vừa đăng dòng trạng thái bày tỏ sự thích thú với thông điệp “Đi rồi sẽ đến” của Sơn Tùng M-TP. “Xìn (biệt danh của Trấn Thành) thích thông điệp "Đi rồi sẽ đến". Cái khó không phải nằm ở chỗ đến đâu, có lạc đường, có sai lầm và vấp ngã không mà chính là ở Giây phút nhấc chân lên bước đi bởi vì hàng tỉ lý do và nỗi lo hiện trong đầu: lỡ đi mà thất bại, lỡ bồng bột, ước mơ này chỉ là tạm thời... Cứ thế, buộc chặt chân bằng nỗi sợ viển vông do chính mình tự tạo. Tự hỏi, tại sao ta không nghĩ là ta còn trẻ, sai thì làm lại, không thành công thì cũng thành nhân, bao nhiêu bài học trên đường sẽ dạy ta trưởng thành. Ai muốn “đến” thì hãy dũng cảm bước “đi”, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, cố lên, hãy như Xìn. #take1stmove #diroiseden”.

hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp
Chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, dòng trạng thái này đã thu hút hơn 35 nghìn lượt yêu thích, 314 lượt chia sẻ và gần 1000 lượt bình luận.
hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp
Không chỉ tán thành câu nói “Đi rồi sẽ đến” của Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Ái Phương, Min… cũng đã bật mí những câu chuyện cam đảm, cất bước đi đầu tiên để chinh phục ước mơ của bản thân.
hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp
Với Min, cô từng có tấm bằng đại học tại Đức và được gia đình kì vọng có một công việc ổn định. Tuy nhiên với cá tính ngang ngạnh và lòng yêu âm nhạc lớn lao, Min đã “dũng cảm bước đi” để rẽ hướng sang lĩnh vực mình yêu thích.

Dù chia sẻ những câu chuyện, nhận định riêng biệt song những dòng trạng thái mới nhất của Phở Đặc Biệt, Phan Ý Yên, Lê Yên Thanh, Hana Giang Anh… cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng và khiến cho thông điệp “Đi rồi sẽ đến” của Sơn Tùng M-TP trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết, động viên khích lệ không còn trong phạm vi dành riêng cho các SKY mà còn là đông đảo bạn trẻ, dành hết can đảm đam mê niềm tin của bản thân để đặt bước chân đầu tiên chinh phục ước mơ của chính mình.

hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp Cả mạng xã hội 'nhốn nháo' chỉ vì 1 câu nói vu vơ của Sơn Tùng M-TP
hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp Sơn Tùng M-TP bật khóc ngay trên sân khấu trước tình cảm của các fans
hoang thuy lai dung ca dao tuc ngu de doi dap cau noi gay sot cua son tung m tp Thành công của Sơn Tùng M-TP là minh chứng cho tuyên ngôn 'Đi rồi sẽ đến'

Kinpai