Hollywood: Phim nào làm nên chuyện trong 3 tháng cuối năm 2016?

(TGĐA) - Ba tháng cuối năm là cuộc chạy đua của những bộ phim mang trọng trách vớt vát về doanh thu và để kịp hạn chót tranh giải Oscar 2017. Sau đây là 21 bộ phim Hollywood được chờ đón trong 3 tháng cuối năm 2016.

hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016 Sao Hollywood:Trên phim thân thiết, ngoài đời “hắt nước đổ đi”
hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016 Bài toán khán giả: Cơn đau đầu của Hollywood
hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016 Hollywood & xu hướng phim 2016 qua những phim tiêu biểu
hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016
La La Land là phim ca nhạc hiếm hoi trong 3 tháng cuối năm 2016

1. The Girl On The Train (công chiếu từ 7/10)

The Girl On The Train (do Emily Blunt, Rebecca Ferguson, Haley Bennett, Justin Theroux đóng) được ví như bộ phim Gone Girl (Cô gái mất tích) do David Fincher đạo diễn của năm 2014 vì cả hai đều khai thác đề tài tương tự: Mất tích và nghi oan.

hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016
The Girl On The Train hy vọng sẽ gây ấn tượng mạnh như bộ phim Gone Girl khai thác cùng chủ đề đã làm

2. The Birth Of A Nation (công chiếu từ 7/10)

Chắc chắn là những cáo buộc (không biến thành tội danh) đối với đạo diễn Nate Parker và người đồng biên kịch Jean McGianni Celestin khi họ còn ngồi ở ghế đại học sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim này. The Birth Of A Nation nói về một lãnh tụ cách mạng khi chiếu giới thiệu tại liên hoan phim Sundance năm nay đã nhận được nhiều lời ngợi khen.

3. The Accountant (công chiếu từ 14/10)

Với sự tham gia của hai diễn viên Anna Kendrick và Ben Affleck, The Accountant khá hấp dẫn trong thể loại phim hình sự tội phạm. Hầu hết phim do Affleck đóng đều có lắm vấn đề, buộc khán giả phải theo dõi mới nắm được mọi tình tiết.

4. Jack Reacher: Never Go Back (công chiếu từ 21/10)

Những người mong chờ bộ phim hành động thứ 2 nói về nhân viên tình báo quân đội Mỹ tài ba Jack Reacher do Tom Cruise đóng vai chính sẽ được mãn nguyện với tập tiếp theo. Cần nhớ rằng, doanh thu phần 1 của bộ phim chuyển thể từ tác phẩm ăn khách của nhà văn Lee Child thu được 200 triệu USD tiền vé trên toàn thế giới, khá cao.

5. Inferno (công chiếu từ 28/10)

Lại thêm một cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dan Brown được chuyển thành phim. Đó là Inferno sau thành công với Angels & DemonsThe DaVinci Code nói về hậu trường “đen” của giáo hội La Mã. Diễn viên gạo cội Tom Hanks trở lại với vai nhà nghiên cứu hình tượng học Robert Langdon để tiếp tục giải mã các bí ẩn.

hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016
Tom Hank sẽ trở lại với vai Robert Langdon để giải mã các bí ẩn trong Inferno

6. Doctor Strange (công chiếu từ 4/11)

Một cuốn truyện tranh nữa của nhà xuất bản Marvel sắp được giới thiệu dưới dạng phim ảnh. Đó là Doctor Strange với nhân vật chính do diễn viên Anh Benedict Cumberbatch đóng, một bác sĩ phẫu thuật thần kinh sau khi bị tai nạn xe hơi đã có được những quyền năng siêu phàm và hiểu biết về thế giới ma thuật, đủ để cứu trái đất khỏi tai hoạ khủng khiếp. Chiếc áo khoác đặc biệt là dấu ấn của Strange. Phim có sự tham gia của các diễn viên Tilda Swinton, Rachel McAdams và Chiwetel Ejiofor.

7. Trolls (công chiếu từ 4/11)

Những con búp bê Troll xuất hiện mọi nơi trong bộ phim hoạt hình ca nhạc này và chúng có những “chiêu” độc đáo để “câu” khán giả, đặc biệt là thiếu niên. Anna Kendrick và Justin Timberlake tham gia đội ngũ lồng tiếng. Timberlake còn có ca khúc Don't Stop The Feeling phim trong phim.

8. Loving (công chiếu từ 4/11)

Hai diễn viên Joel Edgerton và Ruth Negga đóng vai vợ chồng trong bộ phim tình cảm Lovings. Họ can đảm đứng lên thách thức luật chống hôn nhân khác chủng tộc khi tinh thần kỳ thị màu da còn ám ảnh nước Mỹ. Lovings thuộc thể loại phim người thật việc thật được hư cấu một phần cho hấp dẫn. Nhiều nhà phân tích điện ảnh tin rằng bộ phim sẽ mang về một số Oscar 2017.

hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016
Nhiều nhà phân tích điện ảnh đánh giá cao Lovings ở mùa Oscar 2017 tới

9. Arrival (công chiếu từ 11/11)

Arrival nói về số phận của loài người được đặt vào tay các chuyên viên chống huỷ diệt. Nhiệm vụ của họ là phá vỡ kế hoạch nô dịch trái đất của những kẻ đến từ ngoài hành tinh. Phim có sự tham gia của các diễn viên Amy Adams, Jeremy Renner và Forest Whitaker.

10. Nocturnal Animals (công chiếu từ 18/11)

“Huyền thoại thời trang” Tom Ford (từng đạo diễn bộ phim A Single Man) là đạo diễn của bộ phim hình sự này.

11. Fantastic Beasts & Where To Find Them (công chiếu từ 18/11)

Mang hơi hướng Harry Potter, do David Yates đạo diễn, J. K. Rowling biên kịch, phim có sự tham gia của diễn viên đoạt Oscar Eddie Redmayne trong vai chuyên viên về các sinh vật ma quái của bộ pháp thuật.

hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016
Liệu J. K. Rowling có tiếp tục chinh phục khán giả với Fantastic Beasts & Where To Find Them sau thành công của Harry Potter

12. Allied (công chiếu từ 23/11)

Hai diễn viên Brad Pitt và Marion Cotillard đóng cặp đôi điệp viên trong bộ phim chiến tranh Allied công chiếu vào tuần cuối tháng 11. Bộ phim hy vọng sẽ thắng về doanh thu nhờ vụ chia tay đình đám Pitt-Jolie đang chiếm lĩnh các phương tiện truyền thông.

hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016
Allied hy vọng sẽ thắng doanh thu nhờ vụ ly hôn lùm xùm của cặp đôi Pitt-Jolie

13. Moana (công chiếu từ 23/11)

Do hãng Disney sản xuất, nhà soạn nhạc Lin Manuel Miranda lo phần nhạc nền, Moana thuộc thể loại hoạt hình nói về chuyến mạo hiểm tại vùng biển Nam Thái Bình Dương của cô gái can đảm Moana để tìm lại những linh hồn bộ tộc bị lấy cắp mà tổ tiên cô chưa làm được. Bộ phim được kỳ vọng sẽ đoạt Oscar phim hoạt hình hay nhất 2017.

14. La La Land (công chiếu từ 2/12)

Đạo diễn Damien Chazelle của bộ phim Whiplash (nói về một tay trống trẻ trong thế giới âm nhạc có lắm vấn đề) chuyển sang thử nghiệm với bộ phim ca nhạc La la Land với hai diễn viên Ryan Gosling và Emma Stone đóng vai chính.

15. Office Christmas Party (công chiếu từ 9/12)

Bộ phim chủ lực của mùa Giáng sinh năm nay có sự tham gia của các diễn viên Jennifer Aniston, Jason Bateman, TJ Miller và Kate McKinnon.

16. Miss Sloane (công chiếu từ 9/12)

Miss Sloane nói về nhà vận động kiểm soát súng không mệt mỏi (do nữ diễn viên Jessica Chastain đóng) tại Mỹ. Phim John Madden, từng thành công với Shakespeare In Love đạo diễn.

17. The Founder (công chiếu từ 16/12)

The Founder nói về sự phát triển của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh McDonald's do nam diễn viên Michael Keaton đóng vai Roy Kroc, một doanh nhân đã biến ý tưởng của anh em McDonald thành hiện thực.

18. Collateral Beauty (công chiếu từ 16/12)

Các diễn viên Will Smith, Keira Knightley, Helen Mirren và Edward Norton cùng tham gia bộ phim Collateral Beauty nói về những rắc rối của một doanh nghiệp quảng cáo.

19. Passengers (công chiếu từ 21/12)

Chris Pratt và Jennifer Lawrence đóng vai hai hành khách trái đất đáp xuống một hành tinh khác và những thách thức mà họ phải đương đầu tại một nơi xa lạ.

20. Rogue One: A Star Wars Story (công chiếu từ 16/12)

Do Gareth Edwards đạo diễn và Chris Weitz-Tony Gilroy đồng biên kịch, A Star Wars Story là bộ phim chiến tranh giữa các vì sao nói về nhóm điệp viên Rebel Alliance Rebel tìm cách đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí mới Death Star của đế quốc Galactic Empire. Phim có sự tham gia của các diễn viên Felicity Jones, Diego Luna, Ben Mendelsohn, Donnie Yen, Riz Ahmed, Mads Mikkelsen, Alan Tudyk, Jiang Wen và Forest Whitaker.

21. Gold (công chiếu từ 25/12)

Đạo diễn của Gold là Stephen Gaghan, người từng được biết đến với bộ phim nổi tiếng Syriana do diễn viên George Clooney sản xuất và đóng vai chính. Diễn viên Matthew McConaughey sẽ đóng vai một người đi tìm vàng tại Indonesia.

hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016 Ben-Hur 2016 & những bước tiến so với tượng đài 1959
hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016 Bài toán khán giả: Cơn đau đầu của Hollywood
hollywood phim nao lam nen chuyen trong 3 thang cuoi nam 2016 Hollywood & xu hướng phim 2016 qua những phim tiêu biểu

Trung Nguyên

Tag: