Hotboy, hotgirl rủ nhau đi casting phim

(TGĐA Online) - Sau khi kết thúc phần 1 rất ăn khách và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả, bộ phim sitcom Tiệm bánh Hoàng tử bé tiếp tục sản xuất phần 2 với tên gọi Những cô nàng bán bánh.

Nhiko_Dinh

Là một bộ phim sitcom hài hước theo thể loại thần tượng, ca nhạc, thời trang, Tiệm bánh Hoàng tử bé đã thu hút đông đảo những hotboys, hotgirls, người mẫu, ca sỹ đến tham gia casting. Phần hai của bộ phim chỉ thay đổi 5 gương mặt của nhóm nhạc mới là 5 cô gái xinh đẹp, còn dàn diễn viên chính phụ như Đại Nghĩa, Tam Triều Dâng, Hạnh Thúy vẫn phải ở lại khu chung cư để có thêm những tình huống oái ăm và hài hước. Đặc biệt là nhân vật mẹ con bà Bông Neo do diễn viên Hạnh Thúy và Tam Triều Dâng thủ diễn, là đầu mối cho bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười.

IMG_0649

Chỉ trong ngày casting đầu tiên, đã có sự góp mặt đông đảo của những gương mặt khá quen thuộc: Hotboy Kelbin Lei, Ngọc Thảo, Phương Bella, Hotboy lai Nga Nhico Dinh, Hotgirl Hạ Anh - Ngôi sao Thời trang 2012, ca sỹ Kelvin Huy Khánh - cựu thành viên nhóm La Thăng, người mẫu ảnh Đàm Quang Phúc, siêu mẫu Phong cách 2013 Vương Anh, người mẫu Thiên Trang, ca sỹ- người mẫu Mlee… Ca nhạc sỹ Tăng Nhật Tuệ, được yêu thích với vai nhạc sỹ Tăng Tăng trong phần 1 cũng đến casting một vai khá hài hước trong phần 2.

M.T