'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn 'bật mí' kế hoạch quay trở lại với điện ảnh

(TGĐA) - Diễn viên Linh Sơn điển trai được biết tới xuất phát điểm từ bộ phim Hotboy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng ngay từ khi còn là sinh viên năm 2 trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

'Ngã ngửa' với câu chuyện tình yêu thời 4.0 của vợ chồng diễn viên Linh Sơn 'Ngã ngửa' với câu chuyện tình yêu thời 4.0 của vợ chồng diễn viên Linh Sơn
'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn làm tử tù trốn nã trong 'Đường về Cồn Nảy' 'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn làm tử tù trốn nã trong 'Đường về Cồn Nảy'

Linh Sơn sau đó đã ghi dấu ấn cho bản thân mình ở nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim như: Đảo ngọc huyền bí, Vòng tròn tội lỗi, Để mai tính 2, Kungfu Phở, Người đứng trong gió, Dấu chân du mục, Anh yêu mẹ đơn thân, Sắc màu hôn nhân, Đường về Cồn Nảy

Dù đã lập gia đình và có bé nhỏ hơn 6 tháng tuổi nhưng Linh Sơn vẫn luôn là cái tên được nhắc tới bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính và… cơ bắp cuồn cuộn dù đã ở tuổi 35, so với nhiều chàng trai, bạn bè tuổi Linh Sơn còn có vẻ ngoài và body nhỉnh hơn, luôn giữ được phong độ không bị mai một.

'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn 'bật mí' kế hoạch quay trở lại với điện ảnh

Bộ hình mới Linh Sơn khoác lên mình bộ suit tạo nên một phong cách lịch lãm, một quý ông trưởng thành, nam tính nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và hấp dẫn bởi những cơ bắp cuồn cuộn nổi lên.

Tạm dừng việc diễn xuất một thời gian và tập trung cho việc kinh doanh về bất động sản, hiện tại Linh Sơn là CEO của một công ty BĐS tại thành phố Bảo Lộc - tỉnh Lâm Đồng. Tuy làm kinh doanh nhưng Linh Sơn luôn một lòng đam mê nhiệt huyết với nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất. Được biết sắp tới Linh Sơn sẽ tham gia một số dự án phim điện ảnh, truyền hình, đã có những lời mời thiện chí và anh đang xem kịch bản để chọn ra một vai diễn phù hợp nhất cho việc đánh dấu quay trở lại showbiz của mình.

'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn 'bật mí' kế hoạch quay trở lại với điện ảnh

Cùng lắng nghe những chia sẻ mới nhất của Linh Sơn sau thời gian tạm dừng nghệ thuật để kinh doanh nhé!

Trong mấy năm tạm dừng hoạt động nghệ thuật và chăm lo cho gia đình, anh có thể chia sẻ một chút về thời gian này không?

Năm 2012 sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội, Sơn đã vào Nam lập nghiệp và theo đuổi đam mê diễn xuất. Sơn đã cùng đoàn phim rong ruổi khắp nơi... Nhớ ngày đó khi phim quay ở những tỉnh xa như Phan Rang, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, miền Tây sông nước... Sơn lại cùng chiếc xe cào cào khám phá nhiều vùng đất mới. Thông thường mỗi bộ phim quay mất khoảng 2-3 tháng, đó cũng là khoảng thời gian Sơn sống hết mình cũng vai diễn và trải nghiệm cuộc sống ở những nơi đoàn phim đi qua, làm quen và kết bạn với những người dân địa phương, cảm nhận được sự chân tình của bà con, bây giờ mỗi khi nhớ lại, cảm thấy cuộc sống tuổi trẻ của mình có thật nhiều trải nghiệm ý nghĩa.

Nhưng bên cạnh đó Sơn cũng muốn trải nghiệm những công việc mới trong cuộc sống, muốn cuộc sống của mình nhiều màu sắc. Bản thân Sơn rất thích du lịch, nên Sơn đã thử sức với nghề kinh doanh homestay, Sơn đã kết nối với nhiều bạn bè quốc tế bằng sự nhiệt thành, luôn mong muốn trong mắt bạn bè thế giới về hình ảnh một Việt Nam thật đẹp, con người luôn chân tình và hiếu khách.

Sơn cũng rất đam mê thể thao và lối sống lành mạnh, nên cũng đã trở thành một Health coach – huấn luyện viên sức khỏe, đã giúp được nhiều học viên cải thiện sức khỏe, cải thiện cân nặng, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn 'bật mí' kế hoạch quay trở lại với điện ảnh

Và cho đến bây giờ Sơn đang kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng tại thành phố Bảo Lộc - tỉnh Lâm Đồng. Nếu ai hỏi tại sao lại là Bảo Lộc, vì đây là quê vợ Sơn. Và ai chưa biết đến thông tin về Bảo Lộc thì địa danh này cách Đà Lạt 100km và nằm trên trục đường Sài Gòn lên Đà Lạt.

Nếu ai có dịp ghé Bảo Lộc, Sơn rất vui mời các bạn ghé công ty Sơn làm một ly cafe vào buổi sáng sớm trong lành, không khí mát mẻ tại vùng đất cao nguyên này. Và đây cũng là một trong những lý do chính vợ chồng Sơn quyết định định cư ở đây lâu dài, vì sẽ rất tốt cho cuộc sống của con. Nhóc nhà Sơn đã được 6 tháng tuổi, nên Sơn đang là một ông bố bỉm sữa chính hiệu, chiều chiều đi làm về là ríu rít tắm cho bé Thỏ Non, tối thì ru con ầu ơ, đêm lọ mọ cho con bú.

Lâu lâu lại mỉm cười tự hỏi mình đã có vợ, có con rồi ư, cuộc sống bước sang một trang mới, với những trải nghiệm thật thú vị!

Lý do anh ấp ủ dự định quay trở lại mạnh mẽ trong giới showbiz?

Bao tháng ngày bươn chải với công việc kinh doanh, nhưng Sơn vẫn luôn nhớ nghệ thuật, nhìn các bạn diễn cùng mình ngày nào vẫn xuất hiện trên truyền hình với những vai diễn mới, Sơn nhớ lắm! Rồi có những lúc có khán giả nhận ra mình với những phim mình từng đóng, mọi người cũng mong muốn mình lại xuất hiện trên màn ảnh… Và bản thân Sơn cũng thực sự rất đam mê với diễn xuất, mỗi một nhân vật mình hóa thân lại là một câu chuyện, một cuộc đời, quả là một công việc đặc biệt và thú vị lắm.

'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn 'bật mí' kế hoạch quay trở lại với điện ảnh

Cho đến bây giờ sau một khoảng thời gian vận hành công việc kinh doanh BĐS ổn định, Sơn lại muốn dành thời gian để tiếp tục sống với đam mê ngày nào! Nhưng có lẽ bây giờ tâm lý Sơn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, vì đang triển khai những công việc song song, không bị áp lực về tài chính nhiều như trước kia khi chỉ sống với nghệ thuật.

Sắp tới anh có những dự án gì? Có tham gia bộ phim nào sắp tới không?

Sơn cũng thấy thật vui trong khi Sơn đã tạm dừng con đường nghệ thuật nhưng lâu lâu cũng có lời mời tham gia những dự án phim mới, có lúc sắp xếp được thời gian Sơn tranh thủ theo đoàn phim một vài tháng cho đỡ nhớ nghề, nhưng như khoảng thời gian vừa rồi thì Sơn không đi phim được và cũng phải hẹn anh em làm phim dịp sau vì Thỏ Non nhà Sơn mới sinh, trong 6 tháng đầu Sơn muốn cùng vợ dành toàn tâm toàn ý để chăm sóc con trong những ngày tháng đầu đời thật tốt.

Trong thời gian tới Sơn mong muốn lại tiếp tục sống với đam mê nghệ thuật và cũng cân bằng được cuộc sống gia đình.

Phong cách ngoại hình, phong cách diễn xuất nghệ thuật mà anh muốn hướng tới trong thời gian tới khi quay trở lại showbiz là gì?

Sơn là một người yêu thể thao và võ thuật nên rất thích những vai diễn trong phim hành động. Nhưng với đam mê diễn xuất thì Sơn cũng mong muốn được hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau với nhiều màu sắc, vai diễn nào được khán giả nhớ đến là thành công rồi!

'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn 'bật mí' kế hoạch quay trở lại với điện ảnh

Anh có thể chia sẻ một chút về gia đình nhỏ của anh, có những trải nghiệm, những điều gì khiến anh hài lòng và điều gì còn khiến anh gặp khó khăn trong cuộc sống?

Cũng như bao ông bố khác, cảm giác có con thật là tuyệt vời, mọi người khi nhìn cứ bảo Thỏ Non giống ba là Sơn vui lắm, tự nhiên lại có một bản sao của mình trên đời này, rồi nhìn con lớn lên từng ngày, hàng ngày quấn quýt chơi với con, ai chưa làm bố thì sau này sẽ biết nha!

Nhưng từ khi có con, cuộc sống 2 vợ chồng thay đổi rất nhiều. Trước kia 2 đứa hay rong ruổi, du lịch khám phá khắp nơi. Từ khi có con thì chỉ quanh quẩn ở nhà bỉm sữa cho con cũng hết ngày. Rồi nhiều khi con khóc quấy đêm, cô vợ thì chăm con cả ngày mệt nhọc, anh chồng thì cả ngày đi làm về mệt rã rời, vợ chồng nhường nhau ru con mà chưa ai nhận, thế là lại “tranh luận” đôi xíu. Nhưng rồi từ từ cũng quen dần, cuộc sống 2 vợ chồng cùng cô con gái bé nhỏ cũng cân bằng hơn, nhất là khi con biết cất tiếng cười, la hét ì xèo vang cả căn nhà thật ấm áp như bài hát “3 ngọn nến lung linh”!

'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn 'bật mí' kế hoạch quay trở lại với điện ảnh

Thời gian qua rất nhiều dự án và nhiều bộ phim cũng như gương mặt diễn viên mới xuất hiện và có nhiều dấu ấn, bản thân khi tạm ngưng hoạt động cho việc kinh doanh anh cảm thấy như nào, có tự tin để quay trở lại với showbiz không?

Như Sơn đã chia sẻ ở trên, tâm lý Sơn bây giờ khi quay trở lại nghệ thuật đã thoải mái hơn trước, không còn nhiều gánh nặng cơm áo gạo tiền, nên sự tập trung hóa thân vào các vai diễn mới Sơn thấy tự tin hơn. Sơn cũng đã xem những bộ phim của với những bạn diễn viên mới nhiều tiềm năng, Sơn cũng rất thích và mong muốn có dịp đóng chung với các bạn.

Bên cạnh đó, nghề diễn viên là sự trải nghiệm, ai càng có nhiều trải nghiệm và sự quan sát trong cuộc sống thì những vai diễn càng trở nên tinh tế. Sơn rất mong đem những vốn sống Sơn đã có trong thời gian qua vào những vai diễn mới!

'Ngã ngửa' với câu chuyện tình yêu thời 4.0 của vợ chồng diễn viên Linh Sơn 'Ngã ngửa' với câu chuyện tình yêu thời 4.0 của vợ chồng diễn viên Linh Sơn

(TGĐA) - Bất ngờ xuất hiện tại Vợ chồng son tập 397, vợ chồng diễn ...

'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn làm tử tù trốn nã trong 'Đường về Cồn Nảy' 'Hotboy nổi loạn' Linh Sơn làm tử tù trốn nã trong 'Đường về Cồn Nảy'

(TGĐA) - Đường về Cồn Nảy xoay quanh đời sống của Đức Tuấn (Linh Sơn ...

Mi Ty

Manager: Nam Vương; Photo: Khánh Dư; Team hỗ trợ: Nguyễn Ích Duy

Tag: