Hugh Jackman hy vọng sẽ sớm quay lại sân khấu kịch

(TGĐA) - Hugh Jackman, diễn viên của bộ phim bom tấn Logan, hy vọng anh sẽ sớm trở lại với sân khấu kịch West End ở thủ đô London, Anh, nơi anh khởi nghiệp trước khi chuyển sang phim ảnh.

Đã gần 20 năm trôi qua kể từ khi Hugh Jackman xuất hiện trên sân khấu kịch London như một diễn viên kịch chuyên nghiệp, nay anh bày tỏ khát vọng muốn quay trở lại với nó.

hugh jackman hy vong se som quay lai san khau kich
Hugh Jackman muốn quay trở lại sân khấu kịch

Năm 1998 Jackman được đề cử giải kịch nghệ Olivier cho vai diễn đầu tiên trong vở kịch Oklahoma! Đóng chung với diễn viên Trevor Nunn trước khi anh chia tay với West End để chuyển sang đóng phim ở Hollywood. Nhưng mới đây, Jackman tiết lộ với báo chí là anh có lý do khác để không quay lại sân khấu sớm hơn.

hugh jackman hy vong se som quay lai san khau kich
Hugh Jackman trong vở kịch Oklahoma! năm 1998

“Vấn đề là con cái. Tôi yêu London nhưng tôi cũng phải lo cho những đứa trẻ ở độ tuổi đến trường. Nay thì tôi đã có thể quay lại West End và làm việc với Trevor Nunn tại nhà hát kịch National Theatre. Đối với tôi, đây là bước ngoặt thực sự. Hai đứa con tôi đã 16 tuổi và 11 tuổi, độ tuổi mà chúng không thích có một người cha quá cứng rắn ở bên cạnh”.

Jackman cũng có mặt vải lần sân khấu kịch Broadway của New York trong những vở kịch như The Boy From Oz (2003), A Steady Rain (đóng với Daniel Craig năm 2009) và vở nhạc kịnh một người năm 2011. Jackman khẳng định anh sẽ thôi đóng loạt phim X-Men, vai Logan (Wolverine) với bộ móng sắc đặc thù sau 17 năm chí cốt với nhân vật đột biến này.

hugh jackman hy vong se som quay lai san khau kich
Hugh Jackman trong bom tấn Lohan năm nay

Từng được đề cử Oscar, anh thề sẽ không bao giờ là người sói nữa. Nhưng Jackman có lời khuyên cho những ai sẽ thay vai Wolverine (vai anh được giao sau khi diễn viên Dougray Scott bỏ cuộc vì bận đóng phim khác) của anh. “Logan là một trong những vai tốt nhất, bạn hãy mạnh dạn đón nhận nó trong tư thế thoải mái chứ không nên quá căng thẳng” – anh nói.

hugh jackman hy vong se som quay lai san khau kich
Đây là hình ảnh gắn với nam diễn viên suốt 17 năm qua
hugh jackman hy vong se som quay lai san khau kich Chris Hemsworth - ‘Thần sấm’ hạnh phúc vẹn toàn bên gia đình

(TGĐA) - Hạnh phúc ngọt ngào của vợ chồng Chris Hemsworth cùng những cử chỉ âu ...

hugh jackman hy vong se som quay lai san khau kich Những “bom tấn” Hollywood được chờ đón năm 2017

(TGĐA) - Sau màn trình diễn hoành tráng tại liên hoan truyện tranh và phim chuyển ...

hugh jackman hy vong se som quay lai san khau kich Tom Hardy: Tỏa sáng từ vũng bùn rượu, ma túy

(TGĐA) - Diễn viên Anh Tom Hardy, 39 tuổi đã thu hút được 7 triệu người ...

Lê Tây Sơn