Hương Giang hóa cô 'Cám' hành hạ, bắt Hải Yến lựa đậu

(TGĐA) - Đội Thanh Duy – Hải Yến liên tục đưa ra những dự đoán chính xác số tuổi các khách mời giấu tuổi, phục thù thua cuộc với Hương Giang ở lần suy đoán trước. Cả hai tạo kỳ tích đoán chính xác 3 lượt ở vòng 1 và cũng chiến thắng ở lượt đoán thứ 4 cho vòng 2 ở tập 3 Đoán tuổi như ý phát sóng vào lúc 11h00 ngày 15/12 trên kênh VTV3.

huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau Trương Thế Vinh sợ khán giả quên mình từng là ca sĩ
huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau Hương Giang và 'thầy giáo mưa' Quang Trung chiến thắng áp đảo Huỳnh Lập

Ở tập 3 của chương trình Đoán tuổi như ý, Thanh Duy và Hải Yến cùng một đội, Trương Thế Vinh về với Hương Giang để trở thành “cô dâu chú rể”.

huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau
Hải Yến Idol

Mở màn chương trình, Hải Yến Idol thể hiện ca khúc Giấc mơ tuyệt vời, một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Chấn mà cô vừa phát hành trong album vol 4 Nguyễn Hải Yến & những tình khúc Bảo Chấn thì Trương Thế Vinh đau đáu với Khi phải quên đi của ca, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Trương Thế Vinh cũng đã nhanh chóng tự giác bộc bạch với host Đại Nghĩa: “Em đi làm gameshow, mọi người hay giới thiệu một ca sĩ lâu quá không hát’” trước khi bị Đại Nghĩa hỏi câu quen thuộc: “Sao lâu quá em không hát? Riết rồi quên mất em từng làm ca sĩ đấy”.

huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau
Trương Thế Vinh

Mặc dù đang muốn trở lại với niềm đam mê, lửa với âm nhạc vì ngay khi góp mặt trong Đoán tuổi như ý, Trương Thế Vinh đề nghị được hát tặng khán giả ca khúc mình yêu thích. Tuy nhiên, khi được Đại Nghĩa hỏi: “Sắp tới em có dự án gì trong âm nhạc?”, Trương Thế Vinh lại chắc nịch “Dạ, không anh ạ”. Chính câu nói này làm cho mọi người không khỏi hoảng hốt, Đại Nghĩa bất ngờ: “Có lửa nhưng không có dự án gì”. Hoa hậu Hương Giang thì chê bai: “Chưa đủ nóng đâu anh, đun nữa lên”.

huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau
Trương Thế Vinh và Hoa hậu Hương Giang

Lượt đoán đầu tiên của vòng 1 là sự góp mặt của một bạn nữ tên Tuyết Nhi khá xinh đẹp, vóc dáng cân đối được giới thiệu nghề nghiệp là lễ tân. Thanh Duy ngay lập tức cộng trừ số tuổi tốt nghiệp đại học và thời gian làm việc để đưa ra số tuổi dự đoán của mình là 25, còn Hương Giang tinh tế hơn, cô nhận thấy được sự ngô nghê, thơ ngây trên gương mặt người giấu tuổi nên khẳng định chắc nịch Tuyết Nhi nhỏ tuổi. Sau gợi ý của chương trình đưa ra cả hai đội đều đoán đúng số tuổi 16.

huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau
Thanh Duy, Hải Yến

Tiếp tục lượt đoán thứ hai với khách mời là nam thanh niên người Cờ Ho. Lượt đoán này gần như không làm khó được đội Thanh Duy. Bởi Hải Yến rất tự tin “Chị không nghĩ chị sai” vì chú ý cả cách liếc mắt, nhẩm tính số tuổi chênh lệch của người giấu tuổi mà đội Hương Giang vừa đưa ra. 20 tuổi là số tuổi chính xác. Hương Giang cũng chỉ chênh lệch 1 tuổi, cô dự đoán 21 tuổi.

huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau

Lượt đoán cuối cùng của vòng 1, Thanh Duy và Hải Yến tiếp tục tạo ra sự bất ngờ khi đoán đúng số tuổi của người giấu tuổi trung niên là 52. Hải Yến và Thanh Duy phải thốt lên: “Trời đất ơi, không thể tin được”. Trước đó, khách mời giấu tuổi trung niên xuất hiện với nét diễn duyên dáng trong vai “dì ghẻ”, bắt “Tấm” Hải Yến lựa đậu, Hương Giang thấy thế ngay lập tức hóa thân thành “Cám” để hành hạ… ké. Thanh Duy cũng không chịu thua liền chạy lên sân khấu để đóng vai ông Bụt nhưng rồi cũng... bỏ Hải Yến một mình nhặt đậu.

huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau
huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau

Ba lần đoán chính xác, Thanh Duy – Hải Yến bước vào vòng 2 đầy thuyết phục và phải đoán đúng tổng số tuổi của nhóm võ thuật Taekwondo 4 người để mang về số điểm cao nhất. Sau 3 lượt đoán sai, ở lượt thứ 4 với gợi ý số tuổi của phi hành gia đầu tiên bay lên mặt trăng Neil Armstrong, Hải Yến đã chọn 88 là tổng số tuổi của nhóm võ thuật và mang về cho đội của mình 25 điểm tương ứng 25 triệu đồng. Hải Yến vốn được coi là một người rất nhạy bén, thông minh và tính toán nhanh đã trở thành người đồng hành tuyệt vời của Thanh Duy và giúp anh phục thù thua cuộc với Hương Giang ở tập 3 này.

Ngay khi từng thành viên của nhóm võ thuật giới thiệu tuổi thật của mình, Hải Yến và Hương Giang đều rất bất ngờ khi biết “hotgirl võ thuật” Châu Tuyết Vân 28 tuổi. Cả hai cùng chia sẻ: “Đây là gương mặt khó đoán tuổi nhất”.

Tập 4 của chương trình Đoán tuổi như ý sẽ được phát sóng vào lúc 11h00 ngày 22/12/2018 trên kênh VTV3.

huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau Hoa hậu Hương Giang chụp hình selfie cùng Jason Momoa trong sự kiện ra mắt 'Aquaman' tại Manila
huong giang hoa co cam hanh ha bat hai yen lua dau Hương Giang và 'thầy giáo mưa' Quang Trung chiến thắng áp đảo Huỳnh Lập

Mi Ty