Hương Giang Idol khác lạ tại sân bay

(TGĐA Online) - Nữ ca sỹ được mệnh danh là “Người đẹp chuyển giới đẹp nhất Việt Nam” tiếp tục khẳng định sức hút của mình với gout thời trang tinh tế cùng mái tóc vàng ấn tượng gây “bão”.

huong giang khac la

Trong những ngày qua, Hương Giang Idol đã trở thành cái tên được nhiều người săn đón khi hình ảnh của nữ ca sỹ thay đổi đến chóng mặt, đặc biệt là sức hút làm mưa làm gió từ mái tóc vàng ấn tượng.

Mới đây, Hương Giang xuất hiện nổi bật tại sân bay, diện cây demin cực chất cùng những phụ kiện đi kèm cùng tông đưa cô trở thành tâm điểm tại đây. Hương Giang kín đáo thanh lịch nhưng cực kỳ cuốn hút bởi vóc dáng khá hoàn hảo.

Hương Giang với mái tóc vàng khá lạ là một trong những đề tài được đem ra bàn tán trong thời gian qua. Đó là dấu ấn của quá trình không ngừng làm mới mình với những phong cách khác biệt, hoặc dành riêng cho sự phù hợp với những dự án mới sắp tới.

huong giang khac

Với mái tóc vàng quyến rũ khác biệt, Hương Giang xây dựng hình ảnh ngày càng xinh đẹp với gu thời trang sành điệu và cá tính. Người đẹp dung hòa hai yếu tố là vẻ đẹp quyến rũ cùng sự thanh thoát kết thành dấu ấn riêng. Đặc biệt trong nhiều khung hình trước đây, những cơn mưa lời khen dành cho vẻ đẹp “búp bê” cực kỳ cuốn hút của mình với lối trang điểm nhẹ nhàng tươi trẻ.

Được biết, Hương Giang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Song song đó, cô đang ấp ủ một dự án âm nhạc tiếp theo được đầu tư một cách chỉn chu và tỉ mỉ. Trước đấy, những sản phẩm âm nhạc của cô luôn được sự đồng hành và ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Cũng trong thời gian qua, Hương Giang gặp không ít những sóng gió xoay quanh những câu chuyện đời tư bên lề khi có những ồn ào cùng mỹ nhân chuyển giới khác là Lâm Khánh Chi . Với những đáp trả nhẹ nhàng và muốn qua đi những scandal không đáng có, Hương Giang tập trung hơn cho những dự án mới cũng như chăm chút cho hình ảnh cá nhân.

Mi Ty

(Photo: Trung Tín)