Hyun Bin tham gia phim điện ảnh ‘bom tấn’ đề tài phản gián

(TGĐA) – “Chàng đại úy Bắc Triều Tiên được mọi người yêu thích” Hyun Bin xóa tin đồn xuất hiện từ vài tháng trước, rằng anh dừng mọi họat động trong năm 2022 để chuẩn bị đám cưới với bạn gái Son Ye Jin, bằng vai chính trong dự án phim khủng.

Hyun Bin và Son Ye Jin ‘về chung một nhà’ trong năm 2021? Hyun Bin và Son Ye Jin ‘về chung một nhà’ trong năm 2021?
Son Ye Jin và Hyun Bin: Rốt cuộc bao giờ mới chịu cưới? Son Ye Jin và Hyun Bin: Rốt cuộc bao giờ mới chịu cưới?
Hyun Bin tham gia phim điện ảnh ‘bom tấn’ đề tài phản gián

Ngày 16/11, công ty quản lý tài năng Vast Entertainment của Hyun Bin thông báo mỹ nam 39 tuổi đã kí hợp đồng đảm nhận một vai trong bộ phim hành động phản gián Harbin, dự kiến ​​khởi quay vào năm 2022 tới.

Lấy bối cảnh đầu những năm 1900 ở Cáp Nhĩ Tân, thủ phủ của tỉnh Hắc Long Giang, nằm ở cực bắc của Trung Quốc, bộ phim kể về câu chuyện của những nhà hoạt động vì độc lập của Hàn Quốc đã chấp nhận hi sinh cả mạng sống của mình để giành lại quê hương.

Ngoài việc tham gia các cảnh hành động, Hyun Bin cũng sẽ một lần nữa thể hiện khía cạnh cảm xúc của bản thân khi hóa thân thành nhân vật chính trong phim. Anh vốn dĩ là ngôi sao thực lực, được đánh giá có thể đảm nhận các vai diễn có chiều sâu cảm xúc, thể hiện hình ảnh một người biết quan tâm lo lắng và có trách nhiệm.

Bộ phim do Woo Min Ho (đạo diễn của Inside Men) làm đạo diễn, phần hình ảnh do nhà quay phim Hong Kyung Pyo, người đã từng thực hiện bộ phim đoạt giải Oscar Parasite, đảm trách.

Hyun Bin ngọt ngào nhắc đến nửa kia tại lễ trao giải ASA Hyun Bin ngọt ngào nhắc đến nửa kia tại lễ trao giải ASA
Làng giải trí Hàn 'mở hội' đầu năm khi Son Ye Jin và Hyun Bin đã hẹn hò được 8 tháng Làng giải trí Hàn 'mở hội' đầu năm khi Son Ye Jin và Hyun Bin đã hẹn hò được 8 tháng

VT