Jeremy Renner muốn nghỉ ở nhà chơi với con gái

(TGĐA) - Jeremy Renner nói rằng các ông chủ Marvel hãy sa thải anh nếu không thể cho anh nhiều thời gian hơn với con gái của mình.

Jeremy Renner: Người hùng khiêm nhường Jeremy Renner: Người hùng khiêm nhường
Arrival (Cuộc đổ bộ bí ẩn): Bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc nhất trong năm Arrival (Cuộc đổ bộ bí ẩn): Bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc nhất trong năm
Jeremy Renner muốn nghỉ ở nhà chơi với con gái

Jeremy Renner cho biết năm 2013, khi vợ anh là Sonni Pacheo (lúc ấy họ chưa li hôn) sinh con gái Ava, anh đã dành 18 tháng để di chuyển giữa London và Los Angeles vào mỗi dịp cuối tuần và thừa nhận mọi thứ trở nên "khá kinh khủng" vì chỉ ở bên con gái Ava vài giờ trước khi bay trở lại phim trường. Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel qua vai Clint Barton/ Hawkeye – thành viên của biệt đội siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel (kể từ phim Thor). Jeremy Renner hiện đã 50 tuổi và muốn ưu tiên gia đình hơn sự nghiệp.

Jeremy nói với tạp chí Men's Health rằng anh đã muốn nghỉ ngơi và “đã đến lúc ở bên con gái rồi”.

Khi biên tập viên của tạp chí “cảnh báo” ý kiến này của Jeremy khiến cho hãng Marvel “có thể sa thải anh". Nam diễn viên không ngần ngại đáp trả: "Cũng không vấn đề gì, thậm chí họ cứ việc loại tôi ra khỏi dự án. Tôi sẽ ở nhà với con gái tôi. Có gì ghê gớm đâu.”

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Jeremy Renner mỗi khi thỏa thuận tham gia vào dự án phim mới, anh luôn ghi vào hợp đồng của mình điều kiện cần được đảm bảo thời gian nghỉ cuối tuần để ở bên con gái. Jeremy Renner hiện đang mâu thuận khá gay gắt với vợ cũ Sonni kể từ khi họ chia tay vào tháng 12 năm 2014.

Jeremy Renner muốn nghỉ ở nhà chơi với con gái

Nam diễn viên chia sẻ quan điểm cũng là tự nhắc bản thân mình rằng diễn xuất và mọi thứ khác sẽ không còn được anh ưu tiên “cho đến khi con gái tôi nói, 'Con muốn đi chơi với bạn bè và con không muốn ở bên bố nhiều, bố ạ.”

Jeremy Renner tên đầy đủ là Jeremy Lee Renner sinh năm 1971 tại California, Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2000 chủ yếu đảm nhận các vai phụ. Năm 2009, tên tuổi Jeremy Renner vụt sáng với vai chính trong The Hurt Locker và được đề cử giải Oscar Nam diễn viên xuất sắc nhất. Bộ phim sau đó giành 6 giải Oscar trong đó có giải Phim xuất sắc nhất. Năm 2011, Jeremy Renner xuất hiện trong Mission Impossible Ghost Protocol và một năm sau anh tham gia hai dự án bom tấn là The Bourne LegacyThe Avengers. Jeremy Renner không chỉ góp mặt trong các dự án phim thương mại mà còn xuất hiện trong những phim nghệ thuật như The Town (anh được đề cử Oscar, SAG Awards và giải Quả cầu Vàng - Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai James Coughlin trong phim), American Hustle (được đề cử 10 giải Oscar).

Ngoài diễn xuất, Jeremy Renner còn nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc với tư cách là nhạc sĩ. Anh cũng biết chơi guitar và trống. Jeremy Renner từng biểu diễn trong nhóm nhạc Sons of Ben và biểu diễn ca khúc chủ đề I drink alone cho phim North Country.

Jeremy Renner là bạn thân của các diễn viên Ben Affleck, Colin Farrell, Charlize Theron và Scarlett Johanson. Anh cũng là nhà kinh doanh bất động sản thành công.

Jeremy Renner muốn nghỉ ở nhà chơi với con gái

Sắp tới, Jeremy Renner sẽ trở lại màn ảnh với vai diễn trong series Hawkeye của Disney +.

Gặp gỡ 'đệ tử' của Hawkeye - Hailee Steinfeld Gặp gỡ 'đệ tử' của Hawkeye - Hailee Steinfeld
Sau 7 năm chờ đợi, cuối cùng nhân vật Hawkeye sẽ có phim riêng? Sau 7 năm chờ đợi, cuối cùng nhân vật Hawkeye sẽ có phim riêng?

VT