Jun Phạm trở lại đường đua âm nhạc

(TGĐA) - Liên tục 'nhử' fan, Jun Phạm cuối cùng đã hé lộ dự án cuối năm với đoạn teaser 'tình bể bình' cùng Khả Ngân dành cho ca khúc Gật đầu. Đây không chỉ là ca khúc trở lại V-pop mà còn món quà đặc biệt Jun Phạm muốn tặng cho fan và những người thương vào dịp Giáng sinh tới đây.

jun pham tro lai duong dua am nhac Jun Phạm: Liệu có thành 'truyền nhân' của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân?
jun pham tro lai duong dua am nhac Khả Ngân biến thành sâu rượu, nũng nịu Jun Phạm tại 'Cuộc chiến mỹ vị'

Sau hiệu ứng tích cực từ dự án Cô gái nhà bên, đã gần nửa năm Jun Phạm chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc nào khác. Cựu thành viên nhóm nhạc 365 tập trung khá nhiều cho những dự án cá nhân liên quan đến vai trò biên kịch – đạo diễn, cùng những hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Đặc biệt phải kể đến dự án Cỏ bốn lá mang không ít thông điệp nhân văn do chính Jun Phạm đảm trách vị trí đạo diễn. Tuy nhiên, điều này khiến cho người hâm mộ của anh khá nôn nóng về một sự trở lại với đường đua âm nhạc.

jun pham tro lai duong dua am nhac
jun pham tro lai duong dua am nhac

Mới đây, với những lần “thả thính” dồn dập trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm đã khiến fan vui mừng khi trở lại đường đua V-Pop sôi động cuối năm bằng một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền mang tên Gật đầu. Jun Phạm chia sẻ: “Jun chưa nghĩ đến việc trở lại vì các dự án hiện tại cũng khá nhiều. Nhưng Jun nghe các bạn fan nói rằng cuối năm rồi Jun tính không cho các bạn nghe ca khúc mới hả? Thế là Jun quyết định sẽ làm điều gì đó để đáp lại tình cảm và sự mong đợi của các bạn. Gật đầu là quà Giáng sinh mà Jun muốn tặng các bạn ấy”.

jun pham tro lai duong dua am nhac

Ngoài ra, Jun Phạm cho biết Gật đầu sẽ là phiên bản Jun Phạm rất khác so với hình dung của nhiều người. Sau bao MV gắn với hình tượng chàng trai nhà bên dễ thương, Jun Phạm mang đến một hình ảnh trưởng thành hơn và từng trải hơn. Đây cũng là định hướng về sau mà anh chàng mong muốn được trải nghiệm trong âm nhạc.

jun pham tro lai duong dua am nhac

Và để món quà Giáng sinh thêm phần ý nghĩa, Jun Phạm đã mời Khả Ngân tham gia cùng mình trong dự án lần này. Tất nhiên, với những fan của “thuyền” Jun – Ngân, đây chắc chắn là một điều thú vị. Bởi sau bộ phim điện ảnh 100 ngày bên em, độ ngọt ngào của Jun Phạm và Khả Ngân là điều khiến không ít khán giả yêu mến. Chỉ tiếc rằng trong phim cả hai không thể có cái kết trọn vẹn nhất. Vậy với Gật đầu, liệu cả hai sẽ mang đến cái kết viên mãn nhất để bù lại hay sẽ tái hiện một cái kết buồn nữa?

jun pham tro lai duong dua am nhac

Tuy nhiên, trước khi MV Gật đầu chính thức được ra mắt thì với những khung hình lãng mạn, những cử chỉ “tình bể bình” của cặp đôi Jun Phạm và Khả Ngân cũng đã đủ khiến fan lập tức “đẩy thuyền”. Êkip của MV Gật đầu đã tiết lộ rằng: “Jun và Ngân vô những cảnh quay tình cảm rất ăn ý, rất mượt và rất tự nhiên. Tụi mình không hề mất nhiều thời gian để quay cảnh hai người”.

jun pham tro lai duong dua am nhac

Nói về Khả Ngân, Jun Phạm vui vẻ cho biết: “Với Jun, Ngân không chỉ là đồng nghiệp mà còn là một người em, người đặc biệt. Thành thật, Ngân là kiểu người dễ thương, hơi tửng, tính cũng hơi con trai nhưng rất ngoan và chịu khó. Với Gật đầu, lúc Jun mở lời là Ngân đồng ý ngay. Jun rất muốn nói lời cảm ơn Ngân vì điều đó. Đồng thời Jun muốn cảm ơn Ngân lẫn êkip của Ngân luôn hỗ trợ Jun trong mọi khả năng để hoàn thành những điều Jun muốn”.

jun pham tro lai duong dua am nhac

Gật đầu là sáng tác của một trong những nhạc sĩ ăn khách hiện nay – Hứa Kim Tuyền. Jun Phạm nói việc lựa chọn bản nhạc này đến từ cái duyên khi Jun Phạm nghe được đoạn demo của Gật đầu, anh nói: “Jun vô cùng thích giai điệu của bài hát và ca từ nghe cũng rất nên thơ. Jun đã phải liên hệ ngay để Tuyền dành riêng ca khúc này cho mình”.

jun pham tro lai duong dua am nhac

Không chỉ mang ý nghĩa về tình yêu, Gật đầu được chọn ra mắt ngay vào thời điểm này còn bởi một lý do rất đặc biệt khác nữa. Nhưng Jun Phạm muốn giữ kín điều này khi MV chính thức ra mắt.

Gật đầu là sản phẩm khép lại các dự án âm nhạc cuối năm của Jun Phạm. Anh cho biết mình không dám đặt quá nhiều kỳ vọng vào Gật đầu sẽ trở thành bản hit. Đây đơn giản chỉ là món quà tinh thần mà Jun Phạm muốn gửi đến fan của mình – những người đã, luôn đồng hành cùng Jun Phạm trong suốt chặng đường sự nghiệp.

Teaser MV Gật đầu:

jun pham tro lai duong dua am nhac Jun Phạm - Jun Vũ đối đầu Châu Đăng Khoa - Orange khi vào bếp

(TGĐA) - Tuần này, Khi chàng vào bếp sẽ chào đón 4 nghệ sĩ khách mời ...

jun pham tro lai duong dua am nhac Jun Phạm: Liệu có thành 'truyền nhân' của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân?

(TGĐA) - Trò chuyện với Jun Phạm trong ngày bước qua tuổi 29 của mình, ...

G.T