Jung Hae In và Son Ye Jin liệu sẽ chia tay trong tập tiếp theo của 'Chị đẹp'?

(TGĐA) - Trong preview mới nhất của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, có vẻ như cặp đôi Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) và Seo Joon Hee (Jung Hae In) sẽ đối mặt với nguy cơ chia tay.   

jung hae in va son ye jin lieu se chia tay trong tap tiep theo cua chi dep Đang đi nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho cũng không quên 'chị đẹp' Son Ye Jin
jung hae in va son ye jin lieu se chia tay trong tap tiep theo cua chi dep Nhờ 'Chị đẹp', Jung Hae Intrở thành sao nam hot nhất hiện nay
jung hae in va son ye jin lieu se chia tay trong tap tiep theo cua chi dep
Liệu Jung Hae In và Son Ye Jin sẽ chia tay trong tập tiếp theo của Chị đẹp?

Trong tập trước của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) đã nói dối Seo Joon Hee và đi gặp bố của anh ấy. Cảm thấy nghi ngờ về hành động khó hiểu của Jin ah, Joon Hee đã theo dõi cô và phát hiện ra cô gặp bố của mình. Vì mối quan hệ không tốt giữa mình và bố, Joon Hee giận dữ và gọi Jin Ah. Tập phim kết thúc với cảnh, "Em không nghe thấy là anh bảo em đến đây hay sao?"

Trong đoạn preview, Jin Ah lo lắng cho Joon Hee vì anh không trả lời điện thoại cũng như không đến nơi làm việc. Đoạn preview cũng có cảnh bố của Jin Ah và Joon Hee đã đi uống rượu cùng nhau.

Joon Hee đã giận dữ nói rằng anh không bao giờ muốn gặp lại bố của mình huống chi ông ấy lại ở cạnh người anh yêu thương. Jin Ah trả lời rằng, "Ông ấy vẫn là bố của anh mà".

Chị gái của Joon Hee buồn rầu khi thấy em trai mình say xỉn và hỏi Jin Ah, "Sao cậu có thể làm tổn thương em ấy thế này?"

jung hae in va son ye jin lieu se chia tay trong tap tiep theo cua chi dep
Khán giả tò mò không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tập tiếp theo..

Đoạn preivew kết thúc với cảnh Jin Ah nói, "Em sẽ không gặp ông ấy, em nói em sẽ không gặp ông ấy nữa". Cô ấy cũng nói, "Joon Hee à, chúng ta hãy chấm dứt đi". Câu nói cuối cùng dự báo một cuộc chia tay của Jin Ah và Joon Hee khiến khán giả càng tò mò chuyện gì sẽ xảy ra.

Xem preivew tập 13 ở đây:

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi hiện đang phát sóng vào tối thứ 6-7 hàng tuần trên đài JTBC.

jung hae in va son ye jin lieu se chia tay trong tap tiep theo cua chi dep Jung Hae In và Son Ye Jin nắm tay tại lễ trao giải Baeksang khiến dân tình ngưỡng mộ

(TGĐA) - Jung Hae In và Son Ye Jin chính là tâm điểm trên thảm ...

An Trần