Kate Winslet sẽ tham gia đóng phim Divergent

(TGĐA Online) - Hãng Summit Entertainment vừa khẳng định ngôi sao Titanic Kate Winslet sẽ vào vai Jeanine Matthews trong bộ phim hành động viễn tưởng Divergent.

Kate_winslet_dong_pergent

Tham gia vào phim Divergent còn có ngôi sao được đề cử giải Quả Cầu Vàng Shailene Woodley, Theo James, Jai Courtney, Zoë Kravitz, Ansel Elgort và người đẹp gốc Việt Maggie Q. Phim dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất (New York Times bình chọn) của nữ nhà văn Veronica Roth, do Neil Burger đạo diễn, Vanessa Taylor biên kịch. Hãng Summit dự kiến sẽ cho ra mắt bộ phim này vào ngày 21/3/2014.

Kate_winslet_dong_pergent_3

Shailene Woodley đóng vai nữ chính trong Divergent

Kate_winslet_dong_pergent_2

Phim còn có sự tham gia của người đẹp gốc Việt Maggie Q

Divergent là một cuộc phiêu lưu ly kỳ lấy bối cảnh ở thời tương lai, nơi con người bị chia thành các giai tầng theo tính cách khác nhau của họ. Nhân vật chính của phim, Tris Prior (Shailene Woodley thủ vai) là một người hoàn toàn khác biệt, cô không thực sự thích hợp với bất kỳ một giai tầng nào cả. Khi phát hiện ra một âm mưu nhằm hủy diệt tất cả những người khác biệt như mình, Tris phải cố tìm ra điều khiến người khác biệt trở nên nguy hiểm trước khi quá muộn.

Kate_winslet_dong_pergent_4

Veronica Roth, tác giả của tiểu thuyết ăn khách được dựng thành phim - Divergent

Kể từ khi được phối hợp xuất bản bởi nhà sách Katherine Tenger và nhà xuất bản Harper Collins vào tháng 5/2011, cuốn sách đầu tay của nữ tác giả Veronica Roth đã chiếm lĩnh vị trí số 1 trong danh sách những cuốn bán chạy nhất do New York Times bình chọn. Cuốn tiểu thuyết này được Roth viết khi cô đang chuẩn bị nhận tấm bằng cử nhân của đại học Northwestern. Tiếp theo thành công đó, nhà văn trẻ cho ra đời phần 2 với cái tên Insurgent, và cũng trở thành best-seller chỉ trong thời gian ngắn. Cho đến nay, cả 2 cuốn tiểu thuyết đã bán được hơn 2.6 triệu bản và trở thành hai tựa đề sách điện tử bán chạy nhất của nhà xuất bản Harper Collins. Hãng phim đã có được bản quyền của cuốn tiểu thuyết ăn khách này vào đầu năm 2011, trước khi nó được xuất bản vài tháng.

Kate_winslet_dong_pergent_6

Poster của phim Divergent

Divergent đánh dấu một bước đột phá chiến lược của hãng Summit cũng như công ty mẹ Lionsgate trong việc dành thị phần phim chiếu cho giới trẻ. Trước đó, Summit đã thành công với Twighlight Saga, thu về hơn 3.3 tỷ đô la doanh thu phòng vé trên khắp thế giới. Còn Lionsgate cũng thành công không kém với siêu phẩm The Hunger Games, khi phim này đứng thứ 13 trong danh sách những phim có doanh thu cao nhất Bắc Mỹ từ trước đến nay. Divergent được dự đoán sẽ tiếp bước đàn anh và thu hút một số lượng lớn khán giả trẻ đến rạp trong năm tới.

Phương Thoa