Khả Như được fan cầu hôn bằng nhẫn kim cương trong ngày sinh nhật

(TGĐA) - Đón tuổi mới ngọt ngào, nụ cười xen lẫn nước mắt cùng các fan, Khả Như đã có bữa tiệc sinh nhật không thể lãng mạn và đáng nhớ hơn nữa trong buổi Offline chiều ngày 16/3/2019.

kha nhu duoc fan cau hon bang nhan kim cuong trong ngay sinh nhat Khả Như nghẹn ngào khi nhận cú đúp Mai Vàng 2018
kha nhu duoc fan cau hon bang nhan kim cuong trong ngay sinh nhat Khả Như bị Đức Thịnh, Trấn Thành dọa cắt vai vì quá sexy trong phim mới

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm nay, tạo được dấu ấn đậm nét và riêng biệt, Khả Như chưa bao giờ quên những người đã hậu thuẫn cô, cùng cô vượt qua bão tố mà có lúc chỉ trong tích tắc Khả Như tưởng chừng bỏ cuộc, đó chính là các fan – các thành viên trong đại gia đình Catcage của mình.

Mừng thêm một tuổi mới, Khả Như muốn khoảnh khắc đáng nhớ ấy sẽ được trọn vẹn cùng các fan nên đã tổ chức buổi Offline vào lúc 13h00, ngày 16/3 tại Kingdom Beer Club, 28 Lê Văn Hưu, Quận 1. Trong buổi Offline, Khả Như cùng tâm sự, vui chơi với các khán giả yêu thương của mình thay vì mời nhiều khách mời hội ngộ. Ngoài MC Liêu Hà Trinh là người em thân thiết đảm nhận cầu nối cùng fan, Khả Như bất ngờ khi bạn thân Thanh Duy, BB Trần đến dự, còn những người em như Huỳnh Lập, bạn Tồ nhóm Uni5 gửi hoa và quà chúc mừng sinh nhật.

kha nhu duoc fan cau hon bang nhan kim cuong trong ngay sinh nhat

Để chuẩn bị cho ngày sinh nhật, háo hức gặp gỡ các fan, Khả Như đã cùng những người bạn của mình là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, biên đạo múa Huỳnh Mến, diễn viên Lê Nghĩa, Lương Thăng, Chenco… ngồi lại tạo ra nhiều điều bất ngờ cho các fan.

kha nhu duoc fan cau hon bang nhan kim cuong trong ngay sinh nhat

Trong không khí bao trùm màu hồng ngọt ngào, lãng mạn mà các fan trang hoàng, Khả Như xuất hiện dành tặng món quà đặc biệt nhất là một vở nhạc kịch tái hiện về cuộc đời, con đường theo đuổi ước mơ cũng như vượt qua sóng gió để có được sự an yên, thành công nhỏ như hiện tại. Trong câu chuyện ấy, Khả Như kể về định hướng từ bé sẽ trở thành một cô nhân viên văn phòng tại quê nhà, tuy nhiên vì ước mơ nghệ thuật, cô lên thành phố và đối mặt với nhiều sóng gió. Trong quá trình theo đuổi đam mê, cô gái này đã từng suýt bỏ cuộc, trầm cảm khi bị miệng lưỡi thế gian bàn tán về chiêu trò, về việc đi lên bằng con đường không chân chính. Chính sự mạnh mẽ của bản thân, niềm tin từ gia đình đã giúp Khả Như mạnh mẽ, đứng lên để thực hiện ước mơ của mình. Chậm mà chắc, âm thầm nhưng an yên, Khả Như truyền thông điệp về việc sống phải biết nỗ lực, biết đủ sẽ hạnh phúc. Tiết mục nhạc kịch kết hợp hát, nhảy, diễn xuất mang lại nhiều cảm xúc mà ở đó Khả Như không ít lần khóc khi nhắc về con đường không được trải hoa hồng của mình.

kha nhu duoc fan cau hon bang nhan kim cuong trong ngay sinh nhat
Khả Như tái hiện lại vở kịch về cuộc đời mình

Trước hàng trăm fan thân thương của mình, Khả Như lần hiếm hoi thú thật một điều rằng: Tôi từng nghĩ mình theo nghệ thuật sẽ cô đơn, tôi không có fan và fan không có thật. Cho đến một ngày, tôi gặp những chuyện không hay, phải nghỉ làm nghề hơn 6 tháng và trở lại sân khấu Cười xuyên Việt trong vở Mình ơi cùng nhóm Buffalo. Thế rồi, tôi choáng ngợp và ấm lòng khi mọi người dành cho tôi sự yêu thương ấm áp. Lúc ấy, lần đầu tiên cầm những món quà nhỏ từ bông hoa, thú bông, cái bánh, cái kẹo từ các fan tận ra xôi gửi về, tôi mới biết mọi thứ đều là thật. Tôi bắt đầu biết tin vào tình yêu của khán giả, trân trọng sự yêu thương của các fan và có động lực thêm để làm nghề!”.

kha nhu duoc fan cau hon bang nhan kim cuong trong ngay sinh nhat

Nhắc về việc hơn 4 năm nay được fan yêu thương hết mực, Khả Như lần đầu tiên thú nhận chuyện vừa mới mua thêm 1 căn nhà để ở và căn nhà cũ chỉ để… chứa quà tặng của fan vì 1 căn nhà đã quá tải. Tuy nhiên để các fan không hiểu nhầm việc “khoe của”, Khả Như nhấn mạnh rằng việc mua thêm căn nhà đó là thành quả mà cô chăm chỉ làm lụng, việc có thêm tài sản sẽ là động lực để bản thân cô cố gắng chăm chỉ hơn trong công việc.

Trong buổi Offline, ca sĩ Thanh Duy đã bất ngờ xuất hiện và quẩy cùng hai người em Khả Như và Liêu Hà Trinh. Khả Như hạnh phúc khi Thanh Duy sắp xếp lịch trình dày để tới chung vui. Hội bạn thân tái ngộ, các fan có dịp cười hả hê, ngả nghiêng khi các nghệ sĩ không ngại chặt chém, dìm hàng nhau. Khả Như tiết lộ chuyện MC Liêu Hà Trinh là người thường xuyên đến nhà cô để… xin mỹ phẩm, son phấn hay mượn đồ. Liêu Hà Trinh không quên chọc Khả Như việc khi nào sẽ được “ăn cưới”, Khả Như cho biết đại gia đình Catcage của cô ai cũng độc thân, ai cũng ế nên cứ vậy bám vào nhau mà sống không cần có chồng. Cô cũng hài hước, các fan chính là một nửa của mình nên sẽ không cần phải lấy chồng nữa.

Còn chuyện fan hỏi khi nào có em bé, Khả Như hài hước kể một câu chuyện rằng một ngày nọ cô đi khám bác sĩ và hoảng hồn khi kết quả siêu âm có hình thù lạ trong bụng. Hoang mang tưởng mình có thai, Khả Như mới “quê độ” khi bác sĩ bảo hình trong file siêu âm là túi mật. Còn về mối nghi ngờ cha đứa bé nếu có sẽ là ai, cô bảo rằng suốt ngày đi làm việc và lúc rảnh chơi cùng Thanh Duy và Liêu Hà Trinh thì chắc việc có em bé chắc có thể là với… Thanh Duy. Sự hài hước, lầy lội của Khả Như khiến các fan cười nghiêng ngả.

Vốn là nghệ sĩ đa tài, trong buổi tiệc sinh nhật quan trọng của mình, Khả Như chiêu đãi cho các fan một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, tình cảm. Liên tục hát live khi thể hiện hàng loạt ca khúc hit như: Nơi mình dừng chân, Người hãy quên em đi, Rực rỡ tháng 5, Xin lỗi… Khả Như mang lại cho các fan một hình ảnh đẹp về thần tượng của mình rằng vì fan có thể làm mọi thứ để tri ân tình yêu thương của mọi người.

Sau hơn 3 giờ đồng hồ tâm sự, chơi đùa cùng fan, Khả Như xúc động khi các fan tổ chức sinh nhật, thổi nến cùng mình. Không chỉ cùng nhau đón thêm tuổi mới, các fan còn gây sốc bằng việc bất ngờ cầu hôn Khả Như với nhẫn kim cương khiến nữ diễn viên sốc và... xém ngất xỉu. Đại diện một fan ruột lên sân khấu quỳ gối cầu hôn Khả Như và gửi lời nhắn nhủ Khả Như cùng fan hãy luôn là một gia đình mãi mãi.

kha nhu duoc fan cau hon bang nhan kim cuong trong ngay sinh nhat

Xúc động liên tục trong tiệc của mình, Khả Như không quên người đứng sau để mình có được sự kiêu hãnh như hôm nay chính là mẹ: “Cảm ơn mẹ, người đã hy sinh tất cả vì con. Biết Khả Như hay đau bệnh và sức khỏe không tốt, mẹ vất vả khi sáng nào cũng dậy thật sớm không sắc thuốc thì cũng làm nước ép này, trái cây nọ. Có mẹ ở bên chăm sóc Khả Như mới có được như hôm nay”.

kha nhu duoc fan cau hon bang nhan kim cuong trong ngay sinh nhat

Mải mê chạy show mà không làm sản phẩm riêng của mình, Khả Như xin lỗi các fan vì sự chậm trễ này. Tuy nhiên, cô lý giải bản thân muốn cái gì đó phải thật riêng và khác biệt nên trong năm vừa qua dù đã chuẩn bị chỉn chu các dự án nhưng Khả Như đành dời lại vì… có trùng ý tưởng. Một lời hứa cho năm 2019, Khả Như sẽ xuất hiện trong dự án mới Bả là đại ca của tôi chuẩn bị ra mắt.

kha nhu duoc fan cau hon bang nhan kim cuong trong ngay sinh nhat Khả Như thuyết phục bố mẹ: ‘Một mình vẫn sống tốt, vẫn hạnh phúc, vẫn đủ đầy!’
kha nhu duoc fan cau hon bang nhan kim cuong trong ngay sinh nhat Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh làm thuyền trưởng Sinbad phiên bản lỗi

Mi Ty

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Tag: