Khán giả Hàn ném đá chuyện tình của Kim Go Eun và Gong Yoo trong "Yêu tinh"

(TGĐA) - Yêu tinh hiện đang là bộ phim hot nhất hiện nay. Mặc dù được nhiều người yêu thích với bằng chứng rating cao chót vót và độ nổi tiếng liên tục xô đổ mọi kỉ lục, cũng có nhiều khán giả phàn nàn về nội dung phim, đặc biệt là chuyện tình giữa Kim Go Eun và Gong Yoo. Khán giả cho rằng nhân vật của Kim Go Eun trong phim là cô nữ sinh trung học Ji Eun Tak chỉ mới 18 tuổi không phù hợp với nhân vật yêu tinh Kim Shin của Gong Yoo là một người đàn ông trong độ tuổi 30.

khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh Gong Yoo: Ông vua biết cách chiều lòng fan
khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh Rating của "Yêu tinh" tăng nhanh như tên lửa
khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh Gong Yoo 5 năm liền từ chối biên kịch vàng Kim Eun Sook?
khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh
Cặp tình nhân này đã "nổi sóng" ngoài đời thật rồi...

Nhiều khán giả đã để lại lời nhắn trên trang web của phim, yêu cầu biên kịch phải suy xét lại tuyến tình cảm giữa 2 nhân vật chính bởi ở Hàn Quốc 18 tuổi vẫn còn là tuổi vị thành niên. "Tôi phải xem một bộ phim cổ suý "ái nhi" (ám chỉ những người thích trẻ em) hay sao? Người đàn ông trung niên và một đứa trẻ vị thành niên yêu nhau được đội dưới mác tình yêu lãng mạn. Thật kinh tởm". Một khán giả đã viết.

khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh
khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh
Nhiều khán giả Hàn đang "ném đá" cuộc tình của cô nữ sinh Ji Eun Tak và yêu tinh Kim Shin trong phim

"Tôi là fan của phim đó. Nhưng sau tập 2 tôi thấy có vài vấn đề. Mặc dù Ji Eun Tak là một nữ sinh trung học, cô ta diễn như một đứa trẻ, và trong tập 4, cô ta còn nói những câu như "Hãy cùng có con và sống hạnh phúc suốt đời", và hỏi chàng yêu tinh mẫu người anh ta thích. Thậm chí nếu cô ta chỉ đang nói đùa thì đây là những câu nói mà một người vị thành niên nên nói với một người trưởng thành hay sao? Tôi nghĩ tình yêu giữa một đứa trẻ vị thành niên và một người đàn ông 30 tuổi không đúng đắn tí nào... Bạn có nghĩ rằng một người đàn ông sẽ đi yêu một đứa trẻ không?"

khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh
Mối tình vị thành niên và người trưởng thành thật khó chấp nhận

"Tôi nghĩ nhân vật của Kim Go Eun cần sự thay đổi. Cô ta đơn giản quá là trẻ con nên mối quan hệ giữa họ như Lolita vậy. Một vấn đề khác là, trong phim, Eun Tak bị bạn học hiểu lầm cô là một "gái bao" vì có dính líu đến đàn ông, và cuối cùng bị bạn học bắt nạt. Như vậy là biên kịch cũng hiểu rõ mối quan hệ này có vấn đề. Rốt cuộc thì ý định của bà ta khi khắc hoạ chuyện tình này là gì...?"

"... Kim Shin nói rằng một học sinh trung học, một đứa trẻ dưới tuổi là tình yêu đầu của anh ta? Thật không đúng đắn tí nào! Có lẽ mấy người sẽ nói trong tình yêu tuổi tác không là vấn đề, nhưng trong thực tế, một người đàn ông 30 mấy tuổi đi yêu một đứa con nít, sai sai sai vô cùng! Chỉ vì nam diễn viên trông trẻ hơn và đẹp trai nên người ta chấp nhận điều này. Và tại sao lại chọn nhân vật chính là một nữ sinh trung học, tại sao không phải là nữ sinh đại học?"

khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh
khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh
Tại sao không là một nữ sinh đại học? Một khán giả đã đặt câu hỏi như vậy

Nhiều khán giả đã ủng hộ biên kịch Kim Eun Sook, cho rằng vấn đề nằm ở diễn xuất của Kim Go Eun (diễn xuất dễ thương hơi lố) chứ không phải ở nhân vật và câu chuyện. Một số khác thì cho rằng vì Ji Eun Tak sinh ra biết mình là cô dâu của yêu tinh, có khả năng nhìn thấy ma quỷ, lại có tuổi thơ bất hạnh và không ai chăm sóc cô nên cô đã chờ đợi "chú rể" của mình trong suốt 18 năm. Nên mối quan hệ của họ cũng hợp lí và dễ hiểu.

Một số khán giả khác phỏng đoán rằng phim đang diễn ra trong thì quá khứ và chỉ kể lại cuộc gặp gỡ giữa những nhân vật và trong những tập tiếp theo sẽ có tua nhanh đến hiện tại, khi Eun Tak đã trưởng thành.

khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh
Cũng có khá nhiều người ủng hộ. Còn bạn thì sao?

Bạn thấy khán giả Hàn có lý hay không? Hay bạn cũng đồng tình rằng tình yêu không quan trọng tuổi tác?

Cùng xem lại giây phút rung động của yêu tinh Kim Shin nhé:

khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh "Yêu tinh" chính thức đánh bại "Hậu duệ mặt trời" về độ nổi tiếng

(TGĐA) - Yêu tinh, bộ phim mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook đã ...

khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh Yoo In Na và Lee Dong Wook hứa hẹn chuyện tình cực thú vị trong Yêu tinh

(TGĐA) - Một trong những lí do khiến bộ phim Yêu tinh không nhàm chán ...

khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh Yêu tinh Gong Yoo và Thần chết Lee Dong Wook hợp tác đốn tim khán giả

(TGĐA) - Gong Yoo và Lee Dong Wook, hai nam diễn viên chính của bộ phim ...

khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh Yêu tinh thu hút người xem ngay từ tập đầu tiên

(TGĐA) - Không hổ danh là tác phẩm của biên kịch Kim Eun Sook, Yêu ...

khan gia han nem da chuyen tinh cua kim go eun va gong yoo trong yeu tinh Kim Go Eun lộng lẫy bên cạnh Gong Yoo

(TGĐA) - Kim Go Eun xinh đẹp và lộng lẫy xuất hiện bên cạnh nam ...

An Trần