Khánh Thi song ca cùng con trai

(TGĐA) - Trong ca khúc mới được phát hành, Khánh Thi không chỉ làm cho người nghe chìm đắm vào giai điệu bài hát mà còn ở tình cảm chan chứa mà cô dành cho con trai.

khanh thi song ca cung con trai Kubi đáng yêu của nhà Khánh Thi - Phan Hiển
khanh thi song ca cung con trai Đức Tuấn gây bất ngờ khi thừa nhận từng yêu Khánh Thi say đắm
khanh thi song ca cung con trai Khánh Thi đưa Kubi lên ‘ghế nóng'
khanh thi song ca cung con trai Khánh Thi: Mua đồ cho con không dựa theo giá tiền!
khanh thi song ca cung con trai

Là một nữ kiện tướng Dancesport tài năng, Khánh Thi còn có một sự nghiệp ca hát khá thành công. Tuy nhiên, có lẽ với cô, âm nhạc không chỉ là một lĩnh vực nghệ thuật cô muốn thứ sức, mà còn là phương thức để cô bày tỏ tình cảm với những người mà mình thương yêu.

khanh thi song ca cung con trai

Sau ca khúc tình thầy trò ấm áp gây chú ý vào năm ngoái, lần này, Khánh Thi quyết định tung một bài hát mang đề tài gia đình gần gũi. Và từ đó, Tâm sự với con ra đời cùng bao nỗi niềm chất chứa mà cô dành cho cậu con trai thương yêu.

khanh thi song ca cung con trai

Nghe Tâm sự với con, ai nấy đều cảm nhận được đây không chỉ đơn giản là một bài hát mà còn là một bản nhạc đối thoại đáng yêu của hai mẹ con nữ nghệ sĩ. Trong đó, Khánh Thi và KuBi thổ lộ nhiều cảm xúc từ tận đáy lòng mà đôi khi dùng lời nói không diễn tả hết được.

khanh thi song ca cung con trai

Chất giọng của vợ Phan Hiển trong ca khúc này cực kỳ dịu dàng, trầm ấm như lời ru của cô dỗ dành con trai trước khi đi ngủ. Tiếng “ê a” đan xen của KuBi như lời đáp nhẹ nhàng đầy tình cảm và càng làm người nghe thêm phần cảm động.

khanh thi song ca cung con trai

Được biết, Tâm sự với con do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác dựa trên nỗi niềm của Khánh Thi với con trai, như là hy vọng của các bà mẹ dành cho người con của mình. Đó là những mong mỏi đứa con của mình luôn sống hạnh phúc và bình anh, ngày càng khôn lớn, trưởng thành, khỏe mạnh hơn, dù cho mẹ có hy sinh tất cả.

khanh thi song ca cung con trai

Nguyễn Hồng Thuận từng giúp Khánh Thi thành công trên con đường ca hát như Cố lên cô gái nhỏ, Tự tin làm con gái… nên đợt này, cô quyết định đặt trọn niềm tin lần nữa với anh. Tâm sự với con cũng chính là sản phẩm mà anh đo ni đóng giày dành cho Khánh Thi.

khanh thi song ca cung con trai

Thưởng thức Tâm sự với con, mọi người càng ngưỡng mộ Khánh Thi hơn. Bởi giữa lịch trình làm việc bận rộn, cô vẫn luôn biết giữ khoảng lớn trong trái tim mình và quỹ thời gian thường nhật để dành cho con trai cũng như gia đình. Hiện giám khảo So you think you can dance đang phải tất bật với liveshow đầu tay diễn ra vào ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần ngựa (30 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội), song song đó cô cũng sẽ tung MV Tâm sự với con.

Link audio ca khúc:

khanh thi song ca cung con trai Kubi đáng yêu của nhà Khánh Thi - Phan Hiển

(TGĐA) - Vẻ ngoài đáng yêu, cùng gương mặt hồn nhiên không góc chết, bé Kubi ...

khanh thi song ca cung con trai Quà Valentine của Khánh Thi – Phan Hiển tặng các fans

(TGĐA) - ​Đó là bộ ảnh đẹp cực kỳ tình tứ mà Khánh Thi và Phan ...

khanh thi song ca cung con trai Khánh Thi, Phan Hiển và con trai quây quần gói bánh tét

(TGĐA) - Gia đình kiện tướng dancesport thực hiện bộ ảnh Tết với phong cách ...

khanh thi song ca cung con trai Khánh Thi đem “Lạc trôi” của Sơn Tùng lên sân khấu

(TGĐA) - Mới đây, Khánh Thi đã biên đạo ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng cho thí ...

Mi Ty

Producer: Nguyễn Thiện Khiêm, Photo: Milor, Make up: Quân Nguyễn, Costume: Joli Poli, Hair: Pu Lê