Khởi động chương trình 'Tuyển chọn tài năng siêu Kun' trên cả nước

(TGĐA) - Chương trình Tuyển chọn tài năng siêu Kun (Kun Talent Festival) do thương hiệu Kun của Công ty Cổ phần sữa quốc tế (IDP) tổ chức và đơn vị BHD sản xuất, hứa hẹn sẽ bùng nổ và được các em nhỏ háo hức đón xem với nội dung hoàn toàn mới và hấp dẫn.

khoi dong chuong trinh tuyen chon tai nang sieu kun tren ca nuoc Hoa hậu Khánh Vân đồng hành cùng chường trình 'Lễ hội áo dài TP.HCM 2020'
khoi dong chuong trinh tuyen chon tai nang sieu kun tren ca nuoc Chương trình hòa nhạc 'Những trích đoạn nhạc nổi tiếng' tại Nhà hát TP.HCM

Đợt thi Tuyển chọn tài năng siêu Kun đầu tiên sẽ diễn ra tại Thành phố Hải Phòng (7/11/2020), Quảng Ninh (8/11/2020) và sau đó là trên 14 tỉnh thành phố lớn khác. Địa chỉ tuyển chọn sẽ được BTC truyền thông và thông báo cụ thể trên fanpage Lif Kun và kênh Youtube Lif Kun.

Tại các ngày thi, các bé sẽ được tham gia vòng sơ khảo để vào vòng 1 biểu diễn trước ban giám khảo và khán giả tại trường quay.

Các bé không tham gia thi trong khu vực có thể đến xem biểu diễn và giao lưu cùng các thần tượng là một trong các giám khảo cuộc thi như chị Thơ Nguyễn, anh Tóc Xanh (nhóm Hành tinh đồ chơi Toy Planet), nhóm Bibi TV, Bảo Ngọc, Song Thư, các tài năng bóng đá ATW, Kim Phúc, Trọng Thi... Các bé sẽ hát và nhảy những vũ điệu của các bài hát Kun cùng với các thần tượng để cổ động cho tinh thần thể thao, tinh thần sống yêu thương, sống có đam mê, theo đuổi ước mơ và đem lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

khoi dong chuong trinh tuyen chon tai nang sieu kun tren ca nuoc

Phần giao lưu cùng thần tượng sẽ được tổ chức vào đầu buổi thi và lúc 9 giờ sáng tại các địa điểm thi theo thông báo.

Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao - Nâng cao trí lực” do Hội Thể thao Học sinh Việt Nam tổ chức. Qua những hoạt động của chương trình Tuyển chọn tài năng siêu Kun, Ban tổ chức mong muốn thắp lên trong các em nhỏ ngọn lửa đam mê, theo đuổi ước mơ, đồng thời mang đến những thông điệp sống tích cực, luôn nỗ lực và bền bỉ rèn luyện để thành công và đem lại những giá trị tốt đẹp cho gia đình, cho những người xung quanh và cho xã hội.

Bên cạnh đó, chương trình Tuyển chọn tài năng siêu Kun hỗ trợ phát triển nền tảng, tài năng nghệ thuật năng khiếu của các ngôi sao nhí qua từng phần thi. Mục tiêu của chương trình chính là hướng đến việc tạo điều kiện cho các bé chưa có cơ hội đứng trên sân khấu thể hiện tài năng, khẳng định bản thân cùng sự tự tin với môn nghệ thuật năng khiếu.

Các bé có độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi (sinh năm 2009 trở lên), có quốc tịch Việt Nam, có năng khiếu về các lĩnh vực nghệ thuật: trình diễn, đàn, hát, múa, nhảy, xiếc, ảo thuật, hùng biện… đều có thể đăng ký tham gia.

Chương trình mở rộng về số lượng đăng ký, cả tập thể và cá nhân, không bị giới hạn số người tham gia trong cùng một tiết mục. Chương trình sẽ đi dọc đất nước Việt Nam để tìm kiếm những tài năng nhí và hỗ trợ các bé có cơ hội để phát triển năng lực của bản thân.

Chương trình sẽ phát sóng 16 tập trên kênh Youtube Lif Kun của thương hiệu Kun và kênh VTV Cab4 – Kênh Love, mỗi tập có thời lượng từ 60 đến 80 phút. Các bé sẽ biểu diễu tài năng của mình trước 5 vị giám khảo và sau đó sẽ được đánh giá và lựa chọn để đi tiếp vào vòng trong. Đặc biệt, chương trình Tuyển chọn tài năng siêu Kun có thêm “nút vàng quyền lực”, một điểm nhấn tạo nên sự gay cấn cho mỗi tập phát sóng. Mỗi Tỉnh/ Thành phố, các thành viên Ban giám khảo sẽ có một Nút vàng duy nhất, có thể cho thẳng tiết mục ưu tú vào top 3 ngay sau khi tiết mục biểu diễn kết thúc mà không phải chờ tổng kết số điểm.

khoi dong chuong trinh tuyen chon tai nang sieu kun tren ca nuoc Cao Ngọc Cường song ca cùng thầy Ngọc Sơn trong chương trình 'Ký ức ngọt ngào'

(TGĐA) - Nam ca sĩ Cao Ngọc Cường vừa trở thành khách mời đặc biệt ...

khoi dong chuong trinh tuyen chon tai nang sieu kun tren ca nuoc Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Thúy Vân về Đắk Lắk khởi động chương trình 'Brave tour' cho Hoa hậu hoàn vũ

(TGĐA) - Vừa qua, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 tổ chức chương trình “Brave ...

Vũ Liên